Chủ đề 'điện máy xanh'

Đồng hồ thông minh Masstel của nước nào? Có tốt không?

Bên cạnh phát triển dòng hàng đồng hồ đeo tay thông dụng, Masstel mới đây đã cho ra mắt các sản phẩm đồng hồ thông minh với chất lượng bền bỉ và giá cả hấp dẫn. Cùng chúng tôi tìm hiểu đồng hồ thông minh Masstel của nước nào và có tốt không nhé!

Tủ đông SUNHOUSE của nước nào? Có tốt không?

Là một trong những thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường điện lạnh Việt Nam, SUNHOUSE luôn đẩy mạnh nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm tủ đông chất lượng và tiện dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu tủ đông SUNHOUSE của nước nào và có tốt không nhé!

Top 5 máy in bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019

Máy in là thiết bị không thể thiếu hiện nay, đặc biệt là dành cho những công việc văn phòng vì sự tiện dụng và đa chức năng. Cùng chúng tôi điểm qua top 5 máy in bán chạy nhất trong năm 2019 này nhé!

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành laptop Asus đơn giản nhất với 3 cách

Asus là thương hiệu laptop được nhiều người tin dùng vì chất lượng, cấu hình và giá thành. Đi cùng với chất lượng sản phẩm là dịch vụ bảo hành của hãng luôn tích cực hỗ trợ khách hàng khi gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách bảo hành của các sản phẩm laptop đến từ thương hiệu này.

Đồng hồ G-SHOCK của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Khi nói tới đồng hồ đeo tay chúng ta không thể bỏ qua hãng Casio với nhiều dòng sản phẩm độc đáo, chất lượng cao và G-SHOCK là một trong số đó. Bài viết dưới đây chúng tôi giúp các bạn tìm hiểu chi tiết hơn về đồng hồ G-SHOCK, xuất xứ từ đâu, có đáng mua không nhé!

Top 5 đồng hồ Casio dây da dưới 700 nghìn dành cho nữ

Những bạn nữ yêu thích dòng đồng hồ Casio nhưng còn băn khoăn không biết lựa chọn sao cho phù hợp về giá cả và thiết kế, thì Top 5 đồng hồ Casio nữ dây da dưới 700 nghìn sẽ là một gợi ý bạn không thể bỏ qua.

Tai nghe Sony của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Sony là một thương hiệu uy tín với nhiều sản phẩm được ưa chuộng như tivi, điện thoại,... Bên cạnh đó, tai nghe Sony cũng được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy tai nghe Sony của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cáp sạc Sony của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Cáp sạc là sản phẩm không thể thiếu đối với người dùng điện thoại. Đặc biệt, cáp sạc Sony luôn mang đến chất lượng và sự tiện lợi vượt trội cho người dùng. Vậy cáp sạc Sony của nước nào và có nên mua không? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Mắt kính Reebok là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Reebok luôn là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực thời trang phụ kiện, thiết bị thể thao, đặc biệt là mắt kính với những kiểu dáng cá tính, được sản xuất theo công nghệ vượt bậc. Vậy mắt kính Reebok là của nước nào, được sản xuất ở đâu? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Mắt kính Oakley là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Oakley là một thương hiệu mắt kính lớn trên thế giới, thuộc top 3 thương hiệu có doanh thu cao nhất toàn cầu. Chắc hẳn bạn đang rất thắc mắc mắt kính Oakley là của nước nào, được sản xuất ở đâu phải không? Cùng chúng tôi khám phá ngay nhé!

Đồng hồ Mini Focus của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc đồng hồ giá cả phải chăng và hợp thời trang thì Mini Focus là cái tên đáng lưu ý. Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu đồng hồ Mini Focus đến từ đâu? Ưu điểm và các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu đồng hồ này trong bài viết dưới đây nhé!