Chủ đề 'điện máy xanh'

Thế Giới Di Động mở bán đặc biệt vivo Y36 sạc siêu tốc 44W, gấp đôi bộ nhớ, giá không đổi

Mới đây, Thế Giới Di Động đã ký kết hợp tác chiến lược cùng vivo Việt Nam mở bán đặc biệt vivo Y36 với loạt ưu đãi hấp dẫn. Không chỉ sở hữu ngoại hình trẻ trung, vivo Y36 còn hội tụ nhiều ưu điểm từ camera 50MP, pin trâu 5000mhA, sạc nhanh 44W dẫn đầu xu hướng đến dung lượng bộ nhớ 256GB gấp đôi thế hệ tiền nhiệm,... Đây quả là một chiếc smartphone thích hợp cho người trẻ lưu giữ trọn vẹn thanh xuân.

Có nên mua tivi hàng trưng bày và những lưu ý khi mua

Để mua được một chiếc tivi chính hãng lại có giá thành rẻ thì tivi hàng trưng bày là một một trong số các lựa chọn dành cho bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem có nên mua tivi hàng trưng bày và một số điều cần lưu ý khi mua nhé!

Kính Sapphire là gì? Tìm hiểu về đồng hồ mặt kính Sapphire

Trên nhiều mặt kính đồng hồ hiện nay thường làm từ chất liệu kính Sapphire để tăng vẻ sang trọng và độ bền của đồng hồ. Vậy kính sapphire là gì và những ưu, nhược điểm của loại kính này ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kính Sapphire và đồng hồ mặt kính Sapphire ngay nhé!

Đồng hồ điện tử chống nước là gì? Các đặc điểm nổi bật của đồng hồ

Hầu hết các mẫu đồng hồ điện tử hiện nay đều được trang bị khả năng chống nước với các mức chống nước đa dạng như 3ATM, 5ATM, 10ATM,... Tuy nhiên điểm đặc biệt của loại đồng hồ này là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đồng hồ điện tử chống nước và các đặc điểm nổi bật của loại đồng hồ này qua bài viết sau nhé!

Thương hiệu laptop GIGABYTE của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

GIGABYTE nổi tiếng về những thiết bị máy tính với chất lượng vượt trội, hiện nay đã chính thức phân phối các dòng máy tính chuyên biệt khuấy động giới yêu thích laptop gaming. Vậy thương hiệu GIGABYTE đến từ nước nào, có đáng sở hữu không? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để giải đáp thắc mắc của bạn nhé.

Cách thanh toán Internet, truyền hình FPT cực nhanh và đơn giản

Để tra cứu, thanh toán tiền cước Internet, truyền hình FPT thì bạn có thể đến với dịch vụ thu hộ của Thế Giới Di Động, chúng tôi (online và trực tiếp) hoặc đóng qua một số nền tảng và phương tiện khác. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách để thanh toán Internet, truyền hình FPT cực nhanh và đơn giản nhất nhé! 

Đồng hồ thời trang DKNY của nước nào? Có tốt không?

Nhắc đến thương hiệu đồng hồ thời trang, chúng ta không thể bỏ qua cái tên quen thuộc DKNY. Đồng hồ DKNY có vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch, khung viền chắc chắn, bền bỉ và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Vậy đồng hồ thời trang DKNY của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây nhé!

Đồng hồ thời trang ELLE của nước nào? Có tốt không?

Đồng hồ thời trang không chỉ là phụ kiện trang trí mà còn là một thiết bị giúp bạn theo dõi thời gian. Trong đó, đồng hồ thời trang ELLE sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, khung viền chắc chắn, có khả năng chống nước cao,... Vậy đồng hồ thời trang ELLE của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Đồng hồ thời trang Coach của nước nào? Có tốt không?

Đồng hồ thời trang Coach là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khắp thế giới, bởi sở hữu thiết kế thời thượng, hiện đại, bộ máy bền bỉ, chắc chắn, tỉ mỉ trong những chi tiết nhỏ nhất và đặc biệt có giả cả lại vô cùng phải chăng. Vậy đồng hồ thời trang Coach của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

Máy hút mụn Rio của nước nào? Có tốt không?

Máy hút mụn là một thiết bị làm đẹp cần thiết cho chị em phụ nữ. Trong đó, máy hút mụn Rio là một trong những thương hiệu được chị em tin dùng vì có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, sử dụng nhiều công nghệ nổi bật giúp cải thiện làn da tối ưu. Vậy máy hút mụn Rio của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Đồng hồ thời trang Lacoste của nước nào? Có tốt không?

Sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại, bộ máy được chế tạo tỉ mỉ, tinh xảo từng chi tiết và có giá cả hợp lý, đồng hồ thời trang Lacoste là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khắp thế giới và được nhiều khách hàng tin dùng, lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi xem ngay đồng hồ thời trang Lacoste của nước nào? Có tốt không?

Số điện thoại tổng đài CSKH, bảo hành Điện Máy Xanh

Trong quá trình mua sắm, sử dụng các dịch vụ của Điện Máy Xanh chắc chắn bạn sẽ không tránh khỏi có những thắc mắc, khiếu nại hay vấn đề cần được giải quyết. Những lúc như vậy bạn cần nắm được số điện thoại tổng đài CSKH, bảo hành Điện Máy Xanh để có thể xử lý tình huống một cách nhanh nhất. Vậy số điện thoại tổng đài Điện Máy Xanh là gì? Theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Mặt nạ chăm sóc da LG của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Chăm sóc làn da không chỉ là việc làm cần thiết đối với các chị em phụ nữ mà kể cả phái nam. Trong đó, mặt nạ chăm sóc da LG được nhiều khách hàng tin dùng vì có kiểu dáng hiện đại, chăm sóc da an toàn, dễ dàng sử dụng và giá cả phải chăng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mặt nạ chăm sóc da LG của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bếp điện từ Nagakawa của nước nào? Có tốt không?

Nhắc đến bếp từ, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Nagakawa. Bếp điện từ Nagakawa được nhiều khách hàng tin dùng bởi nấu nhanh, tiết kiệm điện năng, bền bỉ với thời gian, thiết kế đẹp và sử dụng nhiều công nghệ hiện đại. Vậy Bếp điện từ Nagakawa của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Máy cạo râu Flyco của nước nào? Có tốt không?

Máy cạo râu là vật dụng bất li thân của nam giới phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sắc đẹp. Flyco đã làm khá tốt điều này khi cho ra đời các loại máy cạo râu Flyco chất lượng cao và giá thành hợp lý. Hãy tìm hiểu xem máy cạo râu Flyco của nước nào? Có tốt không? trong bài viết sau đây nhé!

Máy hút mùi Junger của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy hút mùi Junger là một trong những dòng máy hút mùi đang được đông đảo người sử dụng tin dùng. Máy được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, công suất hút lớn, mau chóng làm sạch không khí mang đến sự tươi mới. Vậy máy hút mùi Junger của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Bỏ túi tất tần tật kinh nghiệm chọn mua tủ đông cũ và tủ đông đổi trả

Lựa chọn tủ đông đã qua sử dụng giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng nó cũng mang lại những rủi ro nếu bạn không biết cách chọn mua. Do đó, bạn cần có kinh nghiệm nhất định để có thể chọn mua tủ đông cũ tốt nhất. Bài viết bên dưới sẽ gợi ý những điều bạn cần kiểm tra trước khi mua tủ đông đã qua sử dụng, cùng tham khảo nhé.

Cân sức khỏe Kalite của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Cân sức khỏe là thiết bị hữu ích để quản lý và theo dõi sức khỏe. Trong đó, cân sức khỏe Kalite là thương hiệu được nhiều người tin dùng, với thiết kế nhỏ, gọn, giúp phân tích nhiều chỉ số cơ thể, đo lường sức khỏe chính xác… Hãy cùng tham khảo bài viết sau, để tìm hiểu thêm về cân sức khỏe Kalite của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Rio Beauty là thương hiệu nước nào? Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rio Beauty

Rio Beauty là 1 thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng. Các sản phẩm như máy rửa mặt, máy hút mụn, máy mài gót chân,...của Rio Beauty được sản xuất với công nghệ hiện đại và giá thành hợp lí. Hãy tìm hiểu Rio Beauty là thương hiệu nước nào? Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rio Beauty ngay sau đây nhé. 

5 thiết bị lọc nước giảm đến 31% dành tặng người thân yêu Ngày gia đình Việt Nam

Ngày gia đình Việt Nam sắp đến, bạn đang phân vân trong việc lựa chọn quà. Đừng lo! Hãy nhanh chân đến chúng tôi sở hữu cho mình những thiết bị lọc nước chất lượng, an toàn cho sức khỏe và mang đến nguồn nước trong lành. Tham khảo ngay 5 thiết bị lọc nước giảm đến 31% dành tặng người thân yêu Ngày gia đình Việt Nam nhé!

Máy tạo ẩm xông tinh dầu Rio Beauty của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy tạo ẩm xông tinh dầu hỗ trợ bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày dài làm việc. Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, máy tạo ẩm xông tinh dầu Rio Beauty rất được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. Vậy máy tạo ẩm xông tinh dầu Rio Beauty của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Xem ngay nhé!

Máy sấy tóc Hommy của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Thương hiệu Hommy không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực sản xuất những dụng cụ gia đình, mà còn chất lượng và uy tín với các thiết bị làm đẹp. Trong đó nổi bật là máy sấy tóc Hommy với kiểu dáng thời trang, kết hợp nhiều chế độ sấy tóc, công suất mạnh mẽ,.. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay máy sấy tóc Hommy của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy hút mùi Chefs của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hút mùi. Trong đó, máy hút mùi CHEF'S được rất nhiều chị em nội trợ tin dùng với thiết kế sang trọng và được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tối ưu cho người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy hút mùi CHEF'S của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? nhé!