Chủ đề 'dâu tây'

Tổng hợp mẫu bánh sinh nhật đơn giản sang trọng mà vẫn đẹp

Trong những bữa tiệc sinh nhật cao cấp không thể thiếu sự xuất hiện của những chiếc bánh sinh nhật sang chảnh, ấn tượng, mang dấu ấn riêng của chủ nhân. Dưới đây, META sẽ chia sẻ với bạn một số mẫu bánh sinh nhật đơn giản, sang trọng để bạn có thêm gợi ý cho bữa tiệc sắp tới!

Mojito là gì? 5 Cách làm Mojito cơ bản

Với hương vị hoa quả tươi mát, những ly mojito đang trở thành thức uống yêu thích của nhiều người, đặc biệt là vào mùa hè oi nóng. Vậy mojito là gì? Làm thế nào để tạo nên những ly mojito thanh mát, hấp dẫn? Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời các bạn nhé!

Cách sử dụng baking soda làm trắng răng có hiệu quả thực sự không?

Gần đây, baking soda được đánh giá là một phương pháp làm trắng răng mang đến hiệu quả cao, rất tiết kiệm mà cách làm lại vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, có rất nhiều thắc mắc rằng có làm trắng răng bằng baking soda hay không và nếu có thì dùng như thế nào mới hiệu quả. Hãy để META.vn giải đáp thắc mắc này cho bạn và mạch bạn cách sử dụng baking soda làm trắng răng hiệu quả nhé!  

Smoothies là gì? Các công thức smoothies giảm cân, đẹp da đơn giản

Smoothies là một thức uống yêu thích của phần đông giới trẻ hiện nay, nó xuất hiện ở hầu hết các quán cafe dành cho giới trẻ với nhiều cái tên độc đáo. Vậy smoothie là gì? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về loại đồ uống này và xem gợi ý các công thức smoothies giảm cân, đẹp da đơn giản nhé! 

Xóa tan bọng mắt không cần phẫu thuật với cách đơn giản này

Bọng mắt xấu xí khiến khuôn mặt lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, thiếu sức sống là “nỗi đau” của rất nhiều người. Làm thế nào để loại bỏ những bọng mắt này? Hãy cùng tham khảo những cách xóa bọng mắt không cần phẫu thuật vô cùng đơn giản mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé.

Rửa hoa quả đúng cách để loại bỏ hóa chất

Cách rửa hoa quả trái cây sao cho đúng và sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm lại loại bỏ hết hóa chất là việc đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Với mỗi loại hoa quả thì cần lưu ý riêng để đảm bảo trái cây sạch hết bụi bẩn, hóa chất mà không bị dập, nát hay làm mất đi hương vị tự nhiên. 

8 công thức sinh tố giúp bạn trẻ mãi không già

Các loại hoa quả chứa rất nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe nếu bạn sử dụng đúng cách và đủ hàm lượng. Tuy nhiên, sử dụng nguyên quả hoặc riêng lẻ chưa mang lại cho bạn nhiều tác dụng và cung cấp làn da khỏe mạnh. Chính vì vậy, 8 bí quyết sinh tố tron bài viết sau sẽ giúp bạn không chỉ có món đồ uống ngon mà còn làm trẻ hóa làn da và cải thiện sức khỏe.

3 món sinh tố giải khát cực đã lại vừa ngừa mụn hiệu quả cho ngày hè

Mùa hè nắng nóng mà có một ly nước ép dưa hấu hay cốc sinh tố mận để giải khát cho mùa hè thì rất tuyệt vời phải không nào? Nhưng tiếc là loại quả này thì khá "nóng" cho cơ thể, nên nếu uống nhiều và liên tục thì rất dễ là bị nổi mụn, nhiệt. Để giúp bạn có được những ly sinh tố tươi mát để giải khát mà vẫn muốn một làn da tươi đẹp không trứng cá thì hãy vào bếp tham khảo 3 món sinh tố sau đây của META nhé!  

5 loại nước ép giảm cân với hoa quả mùa hè

Nước ta là một nước nhiệt đới nên hoa quả mùa hè rất đa dạng và phong phú, chúng ta vẫn luôn nhận định mọi loại hoa quả đều có tác dụng giảm cân nhưng không phải vậy, hôm nay META sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại nước ép giảm cân hiệu quả với hoa quả mùa hè.

Cách làm kem dâu tây chỉ trong một phút, không cần máy làm kem

Hãy cùng META thực hiện món kem dâu tây trong vòng một phút đơn giản cùng máy xay sinh tố tại nhà, với công thức sau đây chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ thực hiện thành công, dành cho cả gia đình món kem mát lạnh tráng miệng giải nhiệt trong ngày hè này!