Chủ đề 'Đau đầu'

Đau đầu sau mắc COVID-19, chữa thế nào?

Đau đầu là một triệu chứng phổ biến sau khi mắc COVID-19. Tình trạng này có thể kéo dài trong nhiều tuần hoặc nhiều tháng... Dùng thuốc trong trường hợp này như thế nào?

Người thiếu máu não, đau đầu, mất ngủ mạn tính bỗng khỏe mạnh, ăn tốt ngủ ngon từ khi thử mẹo này!

Nếu ai từng mệt mỏi vì những cơn đau đầu âm ỉ, giấc ngủ chập chờn hay cảm giác chuếch choáng muốn ngã khi đứng lên ngồi xuống, chân tay tê mỏi, chắc hẳn sẽ tìm thấy mình trong câu chuyện của vợ chồng bác Bình. Cùng nghe chia sẻ của họ và tìm ra phép màu nào đã đẩy lùi bệnh thiếu máu não mãn tính chỉ sau thời gian ngắn.

Hậu Covid bị đau đầu, chóng mặt, mất ngủ: Nguyên nhân có phải do thiếu máu lên não?

Não là bộ phận quan trọng bậc nhất, điều khiển mọi hoạt động của con người. Khi não bị thiếu máu nuôi, sẽ gây rối loạn nhiều chức năng như mất ngủ, khó ngủ, đau đầu, chóng mặt, nhức mỏi vai gáy chân tay. Đại dịch Covid-19 đã khiến tỷ lệ người bị thiếu máu não gia tăng đột biến, nếu chủ quan không điều trị sớm và đúng, có thể dẫn đến nhiều hệ lụy đáng tiếc.

10 tác hại của việc thức khuya có thể bạn chưa biết

Thức khuya thường xuyên sẽ gây ra các tình trạng ngủ không đủ giấc, đau đầu, mệt mỏi, da bị sạm nám và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu 10 tác hại của việc thức khuya trong bài viết dưới đây nhé!