Chủ đề 'đăn'

Bằng B1 lái xe gì? Bằng B1 chạy được những loại xe nào?

Bài viết này dành cho những bạn đang có ý định học bằng lái hạng B nhưng chưa biết B1 lái xe gì. Chúng ta vẫn thường nghe nói đến các loại giấy phép lái xe thông dụng như B1 và B2 nhưng vẫn không biết phân biệt chúng khác nhau điểm nào. Những kiến thức trong bài viết sau sẽ giúp bạn thêm hiểu biết và chọn đúng loại giấy phép lái xe phù hợp nhu cầu.

Bằng lái xe B1 và B2 khác nhau chỗ nào?

Giấy phép lái xe hạng B gồm nhiều loại, vậy bằng lái xe B1 và B2 khác nhau chỗ nào? Nhiều người bị nhầm lẫn khi đăng kí học bằng lái xe, để phân biệt được các loại giấy phép lái xe này bạn nên đọc bài viết sau đây.

Các lỗi vi phạm khi lái xe khiến bạn bị tạm giữ phương tiện

Người tham gia giao thông ngoài việc bị xử phạt hành chính khi vi phạm còn có thể bị tạm giữ phương tiện để ngăn chặn ngay hành vi vi phạm và phục vụ công tác điều tra. Cùng tìm hiểu rõ hơn những lỗi vi phạm nào sẽ bị tạm giữ xe theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP nhé!

Top 10 ứng dụng được sử dụng phổ biến trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng hay trên điện thoại được mọi người sử dụng, mỗi ứng dụng sẽ có những tính năng khác nhau hỗ trợ người dùng. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 ứng dụng được sử dụng phổ biến trên điện thoại nhé!

16 kênh YouTube cho trẻ em bổ ích, an toàn giúp con vừa học vừa chơi

Với sự phát triển công nghệ, việc trẻ em tiếp xúc với YouTube diễn ra rất sớm. Tuy nhiên, nội dung trên YouTube rất đa dạng, vì vậy bạn cần chọn lọc kĩ các kênh và nội dung cho con trẻ của mình. Bài viết bên dưới sẽ giới thiệu đến bạn những kênh YouTube hoàn toàn phù hợp với bé giúp bé vừa học vừa chơi.

Top 6 tỷ phú Việt Nam nằm trong top tỷ phú toàn cầu

Năm 2021 đánh dấu sự xuất hiện của 6 tỷ phú Việt Nam nằm trong top tỷ phú toàn cầu. Đây có thể nói là một niềm hãnh diện và tự hào đối với nền kinh tế Việt Nam. Cùng tìm hiểu top 6 tỷ phú này là ai nhé!

Hướng dẫn viết hồ sơ thi THPT quốc gia 2021 chính xác

Kỳ thi THPT quốc gia 2021 đang tới rất gần rồi và để hỗ trợ cho các bạn thí sinh có thể tự tin hoàn tất hồ sơ đăng ký dự thi, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn viết hồ sơ thi THPT quốc gia 2021 chính xác nhất. Mời bạn theo dõi bài viết nhé.

Sang tên xe máy - Tất tần tật quy trình bạn cần biết năm 2021

Nếu bạn đang có dự định sang tên xe máy cho người khác hoặc dành tặng cho người thân mà không biết phải thực hiện thủ tục pháp lý ra sao, thì hãy để chúng tôi tổng hợp tất tần tật quy trình sang tên xe máy vào năm 2021 giúp bạn qua bài viết này nhé!

Tỉ lệ chọi là gì? Cách tính tỉ lệ chọi chuẩn nhất

Tỉ lệ chọi là cụm từ quen thuộc với các bạn học sinh chuẩn bị tham dự vào kỳ thi vào THPT. Dạo quanh trên những trang thông tin tuyển sinh, các bạn sẽ dễ bắt gặp cụm từ này khi đơn đăng ký tuyển sinh từ các trường THPT được công bố. Việc nắm bắt được tỉ lệ chọi sẽ giúp cho các bạn học sinh ước chừng được khả năng đỗ vào lớp 10 trên số học sinh dự tuyển và học lực của bản thân.    

Cách đăng ký xét tuyển nguyện vọng Đại học 2021 trực tuyến

Việc đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào Đại học, Cao đẳng là mối quan tâm lớn nhất của các bạn học sinh và các bậc phụ huynh. Khác với những năm trước, năm 2021, các thí sinh sẽ được lựa chọn 1 trong 2 hình thức đăng ký xét tuyển là đăng ký xét tuyển trực tiếp và trực tuyến (online). Với hình thức đăng ký xét tuyển trực tuyến, các bạn thí sinh có thể điều chỉnh nhiều lần thông tin đăng ký nguyện vọng xét tuyển trong thời gian quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn thí sinh cách đăng ký xét tuyển nguyện vọng Đại học, Cao đăng 2021 trực tuyến. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 YouTuber Việt Nam nổi bật năm 2020 do Google công bố

Google mới đây đã công bố bảng xếp hạng tổng kết YouTube trên phạm vi Việt Nam, trong đó Top 10 nhà sáng tạo YouTube nổi bật là 1 trong những hạng mục nhận được sự chú ý lớn từ công chúng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 10 kênh Youtube tạo ấn tượng mạnh với người xem nhé!

Các mã trường đại học 2021 ở Hà Nội đầy đủ, chuẩn nhất

Sắp tới, các bạn thí sinh trên cả nước sẽ làm hồ sơ đăng ký tham dự kỳ thi THPT Quốc gia đồng thời với xét tuyển đại học, cao đẳng. Trong phiếu đăng ký dự thi và xét tuyển sẽ có phần yêu cầu các bạn thí sinh phải điền mã trường đại học vào phần đăng ký nguyện vọng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn thí sinh mã trường đại học 2021 ở Hà Nội đầy đủ và chuẩn nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách để quay video Duet - quay cùng người khác trên TikTok đơn giản

TikTok là mạng xã hội video phổ biến với nhiều tính năng hấp dẫn. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó chính là Duet (Song ca), cho phép người dùng có thể quay cùng người khác trên TikTok. Cùng tham khảo cách quay video Duet trên TikTok trong bài hướng dẫn dưới đây nhé!