Chủ đề 'đăn'

ViettelPay là gì? Hướng dẫn đăng ký sử dụng ViettelPay chi tiết

ViettelPay là một ứng dụng thanh toán online cho phép người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán trên điện thoại một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ViettelPay và hướng dẫn bạn đăng ký sử dụng ViettelPay chi tiết.

Cách sửa lỗi sai mật khẩu Zoom chi tiết từng bước

Do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, ứng dụng Zoom trở thành một trong những phần mềm hội họp trực tuyến được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, bạn sẽ hay gặp lỗi Zoom báo sai mật khẩu trong quá trình sử dụng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi sai mật khẩu Zoom, cùng tham khảo nhé!

Cách thiết lập và gọi video Google Duo trên tivi TCL

Google Duo là ứng dụng gọi điện miễn phí của Google dành cho điện thoại, iPad, máy tính. Giờ đây, Google Duo đã có mặt trên tivi TCL với đầy đủ tính năng. Để có thể thiết lập và gọi điện video bằng ứng dụng Google Duo trên tivi TCL bạn hãy theo dõi bài viết hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé!

Tổng đài trung tâm bảo hành sửa máy giặt Toshiba tại Hà Nội

Trong quá trình sử dụng máy giặt Toshiba, đôi khi bạn có thể gặp một số trục trặc mà không thể tự khắc phục, những lúc này bạn sẽ rất cần đến đội ngũ kỹ thuật bảo hành của chính hãng sản xuất. Vì vậy, hãy lưu ngay lại địa chỉ và tổng đài trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba tại Hà Nội mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! 

Cách đăng ký VNPay thanh toán nhanh chóng

Các ứng dụng thanh toán trực tuyến với ưu điểm nhanh chóng, tiện lợi ngày càng được ưa chuộng. Trong đó, VNPay là một trong những sự lựa chọn mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Cùng chúng tôi tham khảo cách đăng ký VNPay thanh toán nhanh chóng trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu tính năng wifi tiện lợi trên máy lạnh Panasonic

Trong thời đại công nghệ số phát triển, Panasonic mang đến một giải pháp không khí thông minh khi ứng dụng khả năng kết nối wifi thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud để quản lý, điểu khiển máy lạnh từ xa tạo sự tiện lợi cho người dùng. Cùng chúng tôi khám phá tiện ích này có gì và lợi ích ra sao nhé.

Top 10 kênh YouTube hay, bổ ích nhất dành riêng cho nam giới

YouTube được xem là một thế giới thu nhỏ với vô số nội dung thú vị, bổ ích được chia sẻ. Hãy cùng bài viết này khám phá những kênh YouTube hay, bổ ích nhất dành riêng cho nam giới mà bất cứ chàng trai nào cũng không nên bỏ qua bạn nhé!

UEFA EURO là gì? Những thông tin thú vị về giải bóng đá EURO

Bóng đá là một môn thể thao yêu thích và là một môn sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu. Mỗi năm thường có những giải đấu trong và ngoài nước mang tính tầm cỡ thế giới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một trong những giải đấu lớn trên thế giới - UEFA EURO trong bài sau nhé. 

Cách chuyển khoản Agribank online, phí chuyển tiền ngân hàng 2021

Ngân hàng Agribank đã triển khai trực tuyến các phương thức chuyển tiền của Agribank online một cách thuận tiện chỉ cần có điện thoại là bạn có thể chuyển đi khắp nơi. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách chuyển khoản Agribank online, phí chuyển tiền ngân hàng 2021 nhé!

Danh sách 10 đội bóng vô địch EURO trong lịch sử

EURO là giải bóng đá được diễn ra theo chu kỳ 4 năm một lần. Luôn là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất thế giới. Vậy bạn có biết đội tuyển nào từng được lên ngôi vô địch Euro chưa? Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua các đội tuyển khác nhau lên ngôi vị cao nhất giải đấu này nhé!

Top 6 kênh YouTube về lối sống tối giản bạn nên biết

Lối sống tối giản (Minimalism) được rất nhiều người hướng đến vì nó không chỉ giúp không gian sống gọn gàng hơn mà còn là loại bỏ những thói quen xấu và suy nghĩ tiêu cực. Top 6 kênh YouTube về lối sống tối giản bạn nên biết dưới đây sẽ giúp bạn học hỏi rất nhiều về lối sống này.

Cách chuyển đổi, thêm hoặc xóa tài khoản trên Google TV của Sony

Việc sử dụng tài khoản Google TV sẽ giúp bạn lưu lại lịch sử trình duyệt và hỗ trợ tìm kiếm nhanh các nội dung mà bạn yêu thích hay quan tâm trong suốt thời gian sử dụng. Vậy hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn cách chuyển đổi, thêm hoặc xóa tài khoản Google TV trên tivi Sony ra sao nhé!

3 cách đăng ký tài khoản nộp thuế điện tử nhanh chóng, đơn giản

Tổng cục Thuế đã ban hành Công văn số 377/TCT-DNNCN vào gày 05/02/2021 về việc đẩy mạnh triển khai cấp tài khoản giao dịch điện tử đối với cá nhân  trong lĩnh vực thuế. Khi đó, công dân sẽ thuận lợi hơn trong việc khai và nộp thuế. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.

4 cách hủy SMS Banking Vietcombank cực đơn giản, tiết kiệm 11.000đ/tháng

Dịch vụ SMS Banking của ngân hàng Vietcombank mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng như theo dõi biến động số dư, chi tiêu thẻ thông qua tin nhắn điện thoại. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn sử dụng dịch vụ này nữa thì hãy xem 4 cách hủy SMS Banking Vietcombank cực đơn giản, tiết kiệm 11.000đ/tháng.