Chủ đề 'đăn'

Cách thanh toán QR Pay trên ứng dụng Vietcombank (VCB-Mobile B@nking)

Tiện ích thanh toán QR Pay được tích hợp sẵn vào ứng dụng VCB-Mobile B@nking cho phép người dùng có thể thanh toán trên các website bán hàng liên kết với cổng thanh toán VNPAY, chuyển tiền cá nhân bằng mã QR. Cùng tìm hiểu ngay cách thanh toán QR Pay trên ứng dụng Vietcombank nhé!

Cách nộp thuế cá nhân, phí trước bạ xe máy trên Cổng DVC Quốc gia

Kể từ 01/08/2020, người dân trên cả nước có thể nộp thuế cá nhân, phí trước bạ ô tô, xe máy trực tuyến trên điện thoại, máy tính bảng và laptop, chỉ cần thiết bị của bạn có kết nối Internet. Cùng tìm hiểu cách nộp thuế cá nhân, phí trước bạ ô tô, xe máy trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia nhé!

Gợi ý 6 hoạt động ngoại khóa bổ ích cho bé trong mùa hè này

Mùa hè là khoảng thời gian thích hợp để bé vui chơi, thư giãn trong một năm học vừa qua. Bạn đang muốn tạo cho bé những kỷ niệm ngày hè đáng nhớ, ý nghĩa và bổ ích? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo 6 hoạt động ngoại khóa cho bé dưới đây nhé!

Cách cúng Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 như thế nào?

Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 Âm lịch là một trong những dịp Tết đặc biệt với người Việt. Vậy cách cúng Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Hướng dẫn 3 cách nạp tiền vào ví AirPay đơn giản, nhanh chóng

Ví AirPay hiện là một trong những ví điện tử phổ biến được nhiều người dùng nhất tại Việt Nam với giao diện thân thiện, giúp khách hàng thanh toán hóa đơn, chuyển khoản giao dịch dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền vào ví AirPay, cùng xem nhé!

3 cách nạp tiền điện thoại qua ngân hàng Vietcombank nhanh, đơn giản

Điện thoại bạn đang hết tiền nhưng xung quanh không ai bán thẻ nạp hoặc giờ giấc không tiện? Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ bạn 3 cách nạp tiền điện thoại nhanh, đơn giản qua tin nhắn, ATM hoặc qua app (với tài khoản có Internet Banking). Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách chuyển tiền bằng ví điện tử MoMo cực nhanh chóng

MoMo là một trong những ví điện tử có nhiều người dùng nhất Việt Nam. Vậy bạn đã biết cách sử dụng ví MoMo trên điện thoại để chuyển tiền qua lại cho người thân và bạn bè chưa? Hãy cùng khám phá cách chuyển tiền bằng ví điện tử MoMo cực nhanh chóng dưới đây nhé!

Doanh thu của Apple và Facebook tăng vọt giữa đại dịch Covid-19

Ngày 28/04/2021, cổ phiếu của Apple và Facebook tăng mạnh. Apple lãi đậm nhờ iPhone và lợi nhuận Facebook tăng cao nhờ tăng lượt đăng ký quảng cáo từ các doanh nghiệp trong quý 01/2021. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin này qua bài viết sau đây nhé!

Top 10 kênh YouTube hay, thú vị về đất nước Nhật Bản

Nhật Bản là một quốc gia có nền văn hoá và ẩm thực độc đáo, cũng như cách giao tiếp và sử dụng ngôn ngữ mang bản sắc riêng. Hãy cùng chúng tôi tham quan, hiểu về đất nước "mặt trời mọc" này thông qua top 10 kênh YouTube hay, thú vị về đất nước Nhật Bản dưới đây nhé!

Cách đăng ký tài khoản VssID BHXH chi tiết nhất

VssID là một ứng dụng hoàn toàn mới của Bảo hiểm xã hội (BHXH) nhằm giúp bạn thực hiện việc tra cứu thông tin online hay thực hiện các giao dịch khác liên quan tới BHYT, BHXH, BHTN... một cách đơn giản, nhanh chóng. Nếu bạn chưa biết cách đăng ký tài khoản VssID BHXH thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Văn khấn Tết Đoan Ngọ, bài cúng Tết Đoan Ngọ ngoài sân, trong nhà

Tết Đoan Ngọ sắp đến gần, bên cạnh việc chuẩn bị món rượu nếp thơm ngon cùng mâm lễ vật dâng lên tổ tiên, thần linh, bạn cũng đừng quên tham khảo bài văn khấn Tết Đoan Ngọ dưới đây để lễ cúng thêm phần trang nghiêm và thể hiện được lòng thành của mình nhé! 

Ý nghĩa của surname và cách dùng chính xác bạn nên biết

Surname thường bắt gặp khi bạn điền thông tin cá nhân bằng tiếng Anh để đăng ký tài khoản, giao dịch hoặc điền đơn xin việc,... Nếu đang thắc mắc không biết surname là gì thì hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của surname và cách dùng chính xác bạn nên biết nhé!

Top 10 kênh YouTube về công nghệ hay nhất, nhấn nút đăng ký ngay

Công nghệ đang thay đổi hàng ngày hàng giờ và không phải lúc nào chúng ta cũng có thể cập nhật kịp theo được các xu hướng công nghệ mới. Dưới đây cùng chúng tôi điểm qua top 10 kênh YouTube về công nghệ hay nhất để giúp bạn không bị tụt hậu lại so với thế giới công nghệ nhé!

Bằng B2 lái xe gì? Bằng B2 chạy được những loại xe nào?

Bằng B2 lái xe gì là câu hỏi thường gặp của hầu hết những ai đang có nhu cầu đăng kí học và thi giấy phép lái xe. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về quy định giấy phép lái xe B2 được điều khiển những loại phương tiện nào, cũng như điều kiện để đăng kí học và thi giấy phép lái xe.