Chủ đề 'đăn'

Lỗi 508 trên zalo là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Hẳn ai sử dụng Zalo trên điện thoại, máy tính đều từng gặp phải lỗi 508, gây ra bất tiện với việc tải file, tập tin cần thiết. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết về lỗi 508 trên Zalo và nguyên nhân, cách khắc phục hiệu quả nhất nhé!

Bỏ túi 3 cách xem trực tiếp EURO 2020 để không bỏ lỡ các trận đấu

Mùa bóng EURO 2020 đang trong giai đoạn kịch tính bởi sự giao tranh của các đội bóng mạnh trên thế giới. Vậy thì làm cách nào để có thể xem được trực tiếp EURO 2020 trên tivi, điện thoại hay website. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi 3 cách xem trực tiếp EURO 2020 để không bỏ lỡ các trận đấu sau đây nhé!

Hướng dẫn thanh toán bảo hiểm Prudential trên MoMo nhanh chóng

Với ví điện tử MoMo, khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm Prudential một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thanh toán bảo hiểm Prudential trên MoMo cực đơn giản qua 4 bước nhé!

Hướng dẫn khai báo y tế trên ứng dụng Bluezone nhanh chóng

Ứng dụng điện tử Bluezone được Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Y tế ra mắt ngày 18/04/2020. Đây là ứng dụng giúp cảnh báo người dùng nếu họ đã tiếp xúc gần với người nhiễm COVID-19 làm giảm thiểu các nguy cơ lây lan dịch. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn khai báo y tế trên ứng dụng Bluezone nhanh chóng.

3 kênh thanh toán bảo hiểm Prudential Việt Nam bạn nên biết

Prudential Việt Nam là một trong những doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thiết thực và được nhiều người biết đến. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo 3 kênh thanh toán bảo hiểm Prudential Việt Nam trong bài viết dưới đây nhé!

Cách tra cứu, thanh toán tiền điện trên ViettelPay cực nhanh chóng

Thanh toán tiền điện trên ViettelPay giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và không cần phải trực tiếp tại quầy để chi trả hóa đơn tiền điện hàng tháng. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn cách thực hiện thanh toán tiền điện trên ViettelPay qua điện thoại cực nhanh chóng, cùng tham khảo nhé.

Cách đăng ký và tạo tài khoản TCL Home

TCL Home là ứng dụng giúp bạn quản lý và điều khiển các thiết bị thông minh của thương hiệu TCL như máy lạnh, tivi,... tại gia một cách đơn giản nhất thông qua chiếc điện thoại di động. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách đăng ký và tạo tài khoản TCL Home dưới bài viết này nhé! 

Top 12 truyện ngôn tình nổi tiếng của Ân Tầm đặc sắc và hay nhất

Ân Tầm (Lý Duệ) là một trong những tác giả truyện ngôn tình thường xuyên được độc giả săn đón tại Trung Quốc nhờ văn phong trẻ trung, gần gũi nhưng không kém phần sâu sắc, lắng đọng lòng người. Dưới đây là 12 tác phẩm nằm trong top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Ân Tầm.

Cách đặt vé máy bay trên BIDV Smart Banking nhanh chóng, tiện lợi

Đặt vé máy bay thông qua ứng dụng BIDV Smart Banking vô cùng thuận tiện giúp bạn có được chiếc vé máy bay nhanh chóng. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đặt vé máy bay và thanh toán vé ứng dụng BIDV Smart Banking một cách dễ dàng nhất.

Tiền thưởng EURO 2021 cho đội vô địch là bao nhiêu?

Không khí bóng đá sôi động của EURO 2021 đang lan tỏa trên khắp châu Âu, song song với những trận cầu đỉnh cao thì khoản tiền thưởng EURO 2021 dành cho đội vô địch cũng là điều đang được khá nhiều người quan tâm. 

Top 10 bài hát nhạc Hoa lời Việt hay nhất, bạn không nên bỏ lỡ

Nhạc Hoa lời Việt đã tạo một cú "hit" cực mạnh trong thời gian vừa qua. Bạn là người yêu âm nhạc, chắc chắn sẽ bị hấp dẫn bởi những bài nhạc này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bài hát nhạc Hoa lời Việt hay nhất bạn không thể bỏ qua nhé!

Cách đặt vé máy bay trên ứng dụng VPBank online nhanh chóng và đơn giản

Tính năng “Đặt vé máy bay” trên ứng dụng VPBank Online mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ, tiện lợi, giúp hành khách có thể thực hiện nhanh chóng mà còn an toàn bảo mật. Trong bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách đặt mua vé máy qua ứng dụng VPBank online dễ dàng nhé.

Cận cảnh 11 sân vận động tổ chức EURO 2021 cực khủng

Khác với những mùa trước, EURO 2021 được tổ chức ở 11 quốc gia, 11 sân vận động khác nhau nên chắc hẳn rất nhiều người tò mò về 11 sân vận động EURO 2021 phải không? Sau đây, hãy cùng META tìm hiểu thêm về 11 sân vận động sẽ diễn ra các trận cầu sôi động của mùa EURO năm nay qua bài viết dưới đây nhé! 

Lịch thi đấu chi tiết bảng B tại EURO 2021

Mùa hè năm nay đang trở nên rất rộn ràng khi ngày diễn ra lễ khai mạc và những trận bóng đầu tiên của EURO 2021 đang đến rất gần. Lịch thi đấu chi tiết bảng B tại EURO 2021 được cập nhật liên tục sẽ giúp bạn không bỏ lỡ những trận cầu đỉnh cao mà mình yêu thích.