Chủ đề 'da mặt'

Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt Beurer FC65

Sử dụng máy rửa mặt Beurer FC65 như thế nào để phát huy hiệu quả và nếu gặp trục trặc thì giải quyết như thế nào. Nếu bạn đang vướng mắc cần tìm câu trả lời thì tiếp tục đọc bài viết sau đây.

6 tác dụng của dầu dừa với da mặt chị em cần biết

Sử dụng dầu dừa để làm đẹp da mặt là một cách làm mà nhiều người lựa chọn. Vậy thực chất tác dụng của dầu dừa với da mặt là gì? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Rửa mặt bằng sữa tươi không đường có tác dụng gì? Rửa hàng ngày có tốt không?

Sữa tươi từ lâu đã được biết đến là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, nhưng ít ai biết rằng, đây cũng là một nguyên liệu làm đẹp rất hiệu quả. Rửa mặt bằng sữa tươi không đường là một trong những cách làm đẹp đơn giản, nhưng rất hiệu quả. Những tác dụng của việc rửa mặt bằng sữa tươi không đường đem lại là gì? Có nên rửa hằng ngày hay không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Máy rửa mặt có dùng chung được không, cách sử dụng máy rửa mặt đúng cách

Máy rửa mặt là một dụng cụ chăm sóc da phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều thắc mắc xung quanh vấn đề sử dụng thiết bị này. Điển hình là việc máy rửa mặt có dùng chung được không? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các bạn có được lời giải đáp cho câu hỏi này đồng thời giúp bạn nắm được cách sử dụng máy rửa mặt sao cho hiệu quả nhất.

Xịt khoáng có tác dụng gì? Nên xịt khoáng khi nào?

Xịt khoáng là một bước chăm sóc da mặt chăm sóc da mặt đơn giản mà hiệu quả cho mọi làn da. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ xịt khoáng có tác dụng gì. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ một số thông tin về nước xịt khoáng, hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn. Hãy tham khảo nhé!  

Chăm sóc da sau sinh bằng rượu nghệ đúng cách như thế nào?

Chăm sóc da sau sinh bằng rượu nghệ là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và được đông đảo chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm và thực hiện việc chăm sóc da bằng rượu nghệ đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dưỡng da sau sinh bằng loại rượu đặc biệt này. Hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Máy xông mặt thương hiệu Beurer, Panasonic, Laica loại nào tốt?

Máy xông mặt Beurer, Panasonic và Laica hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các chị em. Vậy máy xông mặt của thương hiệu Beurer, Panasonic, Laica loại nào tốt? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có câu trả lời cho câu hỏi trên và từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất nhé!

Skincare cho nam tại nhà với 8 bước không thể bỏ qua

Ngày nay, việc chăm sóc da mặt không chỉ còn là mối quan tâm của riêng chị em phụ nữ mà nó cũng đang được rất nhiều đấng mày râu chú trọng tới. Vậy cách chăm sóc da mặt cho nam như thế nào? Các bạn hãy tham khảo bài biết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Da dầu có cần cấp ẩm không?

Da dầu là loại da bị bóng nhờn do lượng dầu quá nhiều gây nên viêm va hoặc mụn tạo nên cảm giác khó chịu. Tuy nhiên vào mùa đông da vẫn bị khô do mất nước vậy có nên cấp ẩm cho da dầu không? Cấp như thế nào là đúng, cùng META tham khảo mẹo nhỏ sau đây.

Sợi bã nhờn là gì? Cách trị sợi bã nhờn hiệu quả tại nhà

Làn da có nhiều sợi bã nhờn luôn là vấn đề gây đau đầu không của riêng một ai, bất kể là nam hay nữ, người trong độ tuổi dậy thì hay đã trưởng thành. Vậy sợi bã nhờn là gì? Làm thế nào để điều trị sợi bã nhờn? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Top 9 nguyên liệu xông mặt tự nhiên tại nhà cho hiệu quả không ngờ

Xông mặt là một phương pháp làm đẹp hiệu quả với tác dụng loại sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da, giúp da tăng cường tuần hoàn máu, thư giãn và trở nên mềm mịn, trắng sáng hơn. Phương pháp này khá đơn giản và có thể áp dụng ngay tại nhà. Vậy xông mặt bằng gì? Hãy cùng META tìm hiểu 9 nguyên liệu xông mặt tại nhà hiệu quả nhé!

Mùa hè có cần xông hơi mặt không?

Xông hơi mặt là một phương pháp làm đẹp làn da hiệu quả được rất nhiều chị em lựa chọn. Vậy vào mùa hè có cần xông hơi mặt không? Hãy cùng META.vn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này bạn nhé!

Xông mặt bằng lá tía tô có tác dụng gì? Cách xông mặt bằng lá tía tô chuẩn

Xông mặt bằng các loại thảo dược là một phương pháp làm đẹp được nhiều người Việt Nam áp dụng từ xa xưa và đã cho thấy hiệu quả rất rõ ràng. Một trong những loại thảo dược được sử dụng nhiều nhất từ trước đến nay đó là lá tía tô. Vậy xông mặt bằng lá tía tô có tác dụng gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách ngăn ngừa, trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì hiệu quả

Mụn trứng cá là một trong những tình trạng bệnh lý về da phổ biến nhất, đặc biệt trong giai đoạn dậy thì. Những đốm mụn này không chỉ khiến "khổ chủ" cảm thấy đau nhức mà còn làm ảnh hưởng tới cuộc sống và tâm lý của họ. Để đối phó với những đốm mụn xấu xí ấy, META sẽ bật mí cho bạn một vài cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì, đồng thời hướng dẫn bạn cách ngăn ngừa chúng hiệu quả và an toàn nhất.

Bật mí 7 mặt nạ trị mụn ẩn tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Mụn ẩn xuất hiện khiến cho da mặt của bạn trở nên sần sùi, không được mịn màng. Bạn đang muốn loại bỏ những đám mụn ẩn khó ưa này? 7 loại mặt nạ trị mụn ẩn đơn giản mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây sẽ là "cứu cánh" giúp bạn nhanh chóng lấy lại diện mạo xinh đẹp và tự tin tỏa sáng. Nào, bạn hãy cùng tham khảo và áp dụng ngay nhé!

Cách sử dụng máy xông hơi da mặt Beurer FS50

Tất tần tật thông tin, cách sử dụng máy xông hơi da mặt Beurer FS50 sẽ có trong bài viết sau đây. Mời bạn chia sẻ và đón đọc thông tin để sử dụng an toàn, hiệu quả nhất!

Hướng dẫn sử dụng máy triệt lông Beurer IPL 8500

Máy triệt lông Beurer IPL 8500 giúp chị em triệt lông vùng triệt lông vùng chân, tay, nách, vùng bikini, ngực, bụng và vùng da mặt dưới xương gò má hiệu quả. Khi sử dụng máy triệt lông Beurer IPL 8500 người dùng sẽ lựa chọn được 6 cường độ ánh sáng khác nhau. 

Những vấn đề về da thường gặp khi đeo khẩu trang mùa Corona và cách khắc phục

Đeo khẩu trang khi đến những nơi công cộng hay di chuyển ra khỏi nhà, là việc làm cần thiết trong mùa dịch Corona. Tuy nhiên, việc đeo khẩu trang thường xuyên hoặc đeo không đúng cách, sẽ khiến bạn đối diện với rất nhiều vấn đề về da. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đó là gì? Và cách khắc phục tình trạng ấy ra sao nhé!

Mẹo lựa chọn quà tặng 8 tháng 3 ý nghĩa và thiết thực

Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3 là ngày mà mọi người đàn ông đều muốn dành những tình cảm thân thương và tốt đẹp nhất cho người mẹ, người cô, người vợ và người thương của mình. Hướng tới ngày lễ trọng đại này, META xin hướng dẫn cách chọn quà tặng 8 tháng 3 sao cho ý nghĩa và thiết thực nhất.

Bất ngờ 10 món quà Valentine cho vợ vô cùng ý nghĩa

Mỗi mùa Valentine đến đều mang theo những trăn trở ưu tư cho các anh em trong việc chọn quà cho những người phụ nữ của mình. Bài viết này sẽ gợi ý cho anh em 10 món quà Valentine cho vợ vừa thiết thực lại cực kỳ có ý nghĩa.

Hướng dẫn sử dụng máy xông hơi mặt RIO FSTE

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu rất chi tiết về cấu tạo, những lưu ý, các bước sử dụng máy xông hơi mặt RIO FSTE để các chị em có thể sử dụng máy thành thạo hơn, xông mặt hiệu quả hơn. 

Dùng máy rửa mặt có tốt không? Có nên dùng máy rửa mặt hàng ngày?

Máy rửa mặt là một sản phẩm làm đẹp rất nhiều chị em hiện nay đã và đang sử dụng bởi có tác dụng làm sạch sâu, giúp da săn chắc và mịn màng hơn. Tuy nhiên, sự thật dùng máy rửa mặt có tốt không? Có nên dùng máy rửa mặt hàng ngày không? Hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp trong bài viết này.