Chủ đề 'da mặt'

Cách triệt lông mặt nhẹ nhàng bằng phương pháp tự nhiên

Lông mặt là kiểu lông tơ nhưng nếu ít thì sẽ không có vấn đề gì, thậm chí có nhiều người còn thấy khá dễ thương và trẻ con, nhưng nếu nhiều quá lại khiến cho chị em chúng ta lại mất đi tự tin. Chính vì vậy, nhiều người thường tìm đến các spa đắt đỏ để triệt lông mặt, mà không biết rằng, chúng ta cũng có thể làm được những điều này ngay chính tại nhà.

Review máy rửa mặt Beurer FC45, FC65 & FC90

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, tính năng thân thiện và đáp ứng được phần lớn đòi hỏi của chị em phụ nữ, dòng sản phẩm máy rửa mặt thương hiệu Beurer đang khiến nhiều chị em “phát cuồng” bởi những lợi ích mà nó mang lại. Để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, chúng ta cùng xem đánh giá về 3 model nổi bật nhất của hãng là Beurer FC45, FC65 và FC90 nhé!

Xông hơi da mặt bằng nước muối có trị mụn được không?

Khi xông mặt bằng nước muối là phương pháp tốt nhất để diệt khuẩn, giảm mụn, tái tạo làn da bị tổn thương do mụn. Đặc biệt, nước muối còn cung cấp độ ẩm giúp cân bằng làn da  và ngăn chặn sự tăng tiết của bã nhờn. Chính vì vậy, mụn sẽ không còn điều kiện để phát triển và mọc trở lại.

5 Cách làm sạch da mặt hàng ngày giúp da sạch sâu hết bã nhờn

Làn da của bạn mỗi ngày đều phải “chiến đấu” với các loại khói bụi, bã nhờn… nếu không được làm sạch sẽ gây bít tắc lỗ chân lông dẫn đến nhiều vấn đề khác như mụn, sạm da, lão hóa nhanh… Vì vậy, để da mặt luôn sáng mịn và sạch bụi, hãy học ngay 5 cách làm sạch da mặt hàng ngày mà META giới thiệu trong bài viết này nhé

10 lợi ích làm đẹp của việc xông hơi da mặt

Xông hơi mặt bằng máy xông hơi mặt hay bằng nước ấm là cách làm đẹp đơn giản, hiệu quả và tiện lợi giúp làn da khoẻ mạnh và thanh lọc bụi bẩn. Cùng META.vn tìm hiểu kĩ hơn về 10 lợi ích làm đẹp của việc xông hơi da mặt dưới đây nhé!  

Cách rửa mặt đúng cách cho da mụn, da nhờn dầu

Nhiều bạn gái thường nghĩ rằng, việc chăm sóc cũng như rửa mặt sạch cho da dầu, mụn sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, thực chất thì điều đó hoàn toàn không khó. Với những chỉ dẫn đơn giản về cách rửa mặt đúng cách cho da mụn, da nhờn dầu dưới đây sẽ giúp cho bạn nữ có một làn da sạch sẽ, khỏe đẹp, thông thoáng và ngày càng trở nên tự tin hơn.

Hướng dẫn xông hơi mặt đúng cách giúp trị mụn, sáng da

Có một làn da sạch mụn và sáng mịn là mong ước của biết bao cô gái, so với nhiều phương pháp hiện nay thì xông hơi là lựa chọn khá phổ biến. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách xông hơi mặt đúng cách giúp trị mụn, sáng da nhé!

Cách sử dùng máy hút mụn cầm tay mini AOBERST

Sở hữu những tính năng thông minh vượt trội, chiếc máy hút mụn cầm tay mini AOBERST đang chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em phụ nữ, giúp mang đến một làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng “rành” trong việc sử dụng máy hút mụn đúng cách. Hãy cùng META.vn tìm hiểu những tính năng cơ bản và cách sử dụng máy hút mụn cầm tay mini AOBERST nhé.

7 bước chăm sóc da mặt hằng ngày giúp da sáng mịn, sạch mụn

Không phải tự nhiên mà chúng ta sở hữu được một làn da tươi sáng, mịn màng và khỏe đẹp. Vậy phải làm thế nào để có được làn da tươi sáng, khỏe và rạng rỡ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 7 bước chăm sóc da mặt hằng ngày giúp da sáng mịn, sạch mụn.

Các mẹo tẩy ria mép tại nhà hiệu quả

Ria mép rậm là một trong những cơn ác mộng mà không ít chị em phụ nữ phải đau đầu tìm cách giải quyết. Điều phiền toái đó chính là việc tẩy ria mép với phái đẹp luôn phải thực hiện cẩn thận bởi sợ tác động đến vùng da mặt quanh đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách tẩy ria mép tại nhà hiệu quả!

7 nguyên nhân khiến da mặt bị nhờn và cách chăm sóc đúng cách

Với thời tiết nắng nóng như hiện nay sẽ dễ làm da dầu bị nổi mụn, lão hóa, sạm đen và nhờn bóng. Vì vậy bạn cần chăm sóc đúng cách và dưỡng da thường xuyên để giúp hạn chế được tình trạng tiết bã nhờn, ngăn ngừa được nguy cơ bị các loại mụn hay gặp trong thời tiết hanh khô, oi bức. 

Tư vấn chọn quà làm đẹp để tặng bạn gái

Đối với phụ nữ thì chắc hẳn ai cũng yêu cái đẹp và ai cũng muốn làm đẹp cho bản thân mình. Và đây cũng là dịp để chàng trai thể hiện mình là một "người đàn ông tâm lý nhất thế giới" trong mắt người mình yêu với 4 món quà làm đẹp sau đây, chắc chắn bạn gái nào cũng thích mê.

Phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da hiệu quả

Để giúp chị em đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa như: sần sùi, lỗ chân lông to, xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang và đặc biệt là làn da bị chảy xệ, không còn săn chắc, hôm nay META sẽ giới thiệu phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da vô cùng hiệu quả. 

Tẩy tế bào chết cho da mụn cần tránh những sai lầm này

Da càng bị mụn thì càng không thể bỏ qua bước tẩy tế bào chết. Tuy nhiên, nhiều người sau khi tẩy da chết lại thấy tình trạng mụn nặng hơn. Nguyên nhân là vì họ đã mắc nhiều sai lầm trong quá trình thực hiện. Vậy những sai lầm đó là gì? Hãy cùng META.vn tìm hiểu bạn nhé!

Cách tẩy tế bào chết cho da mặt nhờn

Một trong những nguyên tắc cơ bản giúp da nhờn luôn khỏe mạnh, không mụn đó là phải tẩy da chết thường xuyên. Vậy có những cách tẩy tế bào chết cho da mặt nhờn nào? Thực hiện ra sao? Tất cả sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây.

Cách xông mặt trị mụn bằng sả và chanh có hiệu quả không?

Chanh và sả là những nguyên liệu quen thuộc trong căn bếp mỗi gia đình. Ngoài làm gia vị cho các món ăn, chúng còn được sử dụng trong nhiều công thức làm đẹp, tiêu biểu là xông hơi trị mụn. Vậy xông hơi trị mụn bằng sả và chanh có thực sự hiệu quả không?

Máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không?

Sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không? Ưu điểm của việc sử dụng máy xông hơi mặt so với đến các trung tâm spa, thẩm mỹ viện, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé.

Máy massage nâng cơ mặt của hãng nào tốt nhất Rio, Lifetrons?

Các loại máy massage mặt trên thị trường hiện nay khá đa dạng, trong đó tiêu biểu phải kể đến những sản phẩm đến từ 2 thương hiệu lớn Rio, Lifetrons. Vậy máy massage nâng cơ mặt của hãng nào tốt nhất Rio, Lifetrons? Cùng META.vn tìm đáp án cho câu hỏi này bạn nhé.

Những máy massage mặt nào tốt nên mua nhất hiện nay

Máy massage da mặt là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với nhiều chị em để duy trì một làn da trẻ trung, căng mịn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình loại máy massage phù hợp. Vậy những máy massage mặt nào tốt nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm kiếm ngay thôi nào.

Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp

Da mặt luôn là nơi nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt nhất. Hàng ngày bạn có đang chăm sóc da mặt đúng cách để có làn da khỏe đẹp? META sẽ đưa ra những cách chăm sóc da mặt để bạn tham khảo và có làn da khỏe đẹp, tươi tắn nhất nhé!

Cách chăm sóc da cho cô dâu và chú rể trước ngày cưới

Những lo lắng cho việc chuẩn bị lễ cưới cùng những thay đổi về tâm lý có thể làm cho da của bạn khô, sạm, bong tróc và nổi mụn. Điều này làm ảnh hưởng đến việc trang điểm vì bề mặt da có thể không ăn phấn và dễ dàng để lại nhiều vết nhăn. Các cô dâu và chú rể có thể tự làm ngay tại nhà mình mà không tốn kém chi phí. 

Căng da, trẻ hóa với máy Beurer FC100

Máy trị liệu và làm trẻ hóa da mặt Beurer FC100 là phương pháp an toàn, nhanh, tiện lợi và được chứng minh hiệu quả đối với tất cả màu và loại da.