Chủ đề 'Cuộc sống'

Những câu tỏ tình, thơ tỏ tình crush hay, dễ thương, lãng mạn nhất

Để chuyển mối quan hệ từ cảm nắng sang yêu đương nghiêm túc thì chắc chắn chúng ta không thể thiếu một lời tỏ tình rồi. Tuy nhiên, tỏ tình làm sao vừa ấn tượng, vừa dễ thương lại không khiến đối phương ngại ngùng thì đó là cả một nghệ thuật. Bên cạnh những câu tỏ tình thông thường thì các "chuyên gia tình yêu" đã bật mí rằng tỏ tình bằng thơ cũng là một cách được rất nhiều người lựa chọn bởi nó vừa tinh tế, ý nhị lại cũng đủ rõ ràng để đối phương có thể hiểu được. Sau đây, chúng ta hãy cùng tham khảo một số bài thơ tỏ tình hay, đã được nhiều bạn trẻ áp dụng thành công để "cưa đổ" crush nhé! 

300+ Lời chúc Sinh nhật ý nghĩa nhất dành cho mọi đối tượng

Ngày sinh nhật là một sự kiện ý nghĩa trong cuộc đời mỗi chúng ta, là mốc đánh dấu ngày bạn ra đời cũng như là đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Cùng tham khảo hơn 300 lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người mình yêu thương nhé!

Chàng Hậu Shin Hye Sun và những bộ phim ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ

Shin Hye Sun là một trong những tên tuổi nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi trong thời gian trở lại đây. Trong phim Mr Queen mới đây, vai diễn chàng hậu khó gần của cô đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Cùng điểm qua những bộ phim giải trí ấn tượng nhất của diễn viên này nhé!

Những hình ảnh buồn về cuộc sống bế tắc, chán nản, mệt mỏi

Cuộc sống đôi lúc chẳng thể nào theo ý mình được, có nhiều khi chúng ta thấy mệt mỏi, buồn chán, thậm chí là bế tắc. Những lúc như thế, chắc hẳn bạn sẽ rất cần những hình ảnh buồn để thể hiện tâm trạng, bày tỏ nỗi lòng của mình. Tổng hợp những hình cảnh buồn về cuộc sống bế tắc, những hình ảnh buồn chán, mệt mỏi dưới đây sẽ rất phù hợp để bạn nói lên cảm xúc của chính mình. Nào hãy tham khảo bạn nhé.

Lời chúc đầu tháng hay nhất, hài hước và ý nghĩa

Lời chúc đầu tháng không những giúp bạn thể hiện được sự quan tâm mà còn tạo ra nhiều niềm vui, sự may mắn cho người nhận. Cùng tham khảo những lời chúc đầu tháng hay nhất, hài hước và ý nghĩa để gửi đến người thân, bạn bè mình nhé!

Tổng hợp 90 lời chúc thi tốt ý nghĩa nhất gửi cho bạn bè

Đối với mỗi sỹ tử, những lời chúc thi tốt từ bạn bè có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, giúp tiếp thêm niềm tin và động lực để họ vượt qua vũ môn, đây cũng là cơ hội để người chúc bày tỏ tình cảm của mình đến đối phương. Sau đây là tổng hợp 90 lời chúc thi tốt ý nghĩa nhất để gửi cho bạn bè bạn nên bỏ túi ngay nhé!

Những lời chúc mừng đám cưới hay, hài hước và ý nghĩa

Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại nhất của đời người, vì vậy vào dịp này ngần ngại gì mà không trao cho họ những lời chúc chân thành. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc mừng đám cưới hay, hài hước và ý nghĩa nhất.

Những lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 hay và ý nghĩa nhất, để những người thân, bạn bè và mọi người dành cho những người làm việc trong ngành y và nhưng người bác sĩ đã giúp đỡ mình để thể hiện lòng biết ơn với họ. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp những lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhé!

Top 10 bộ phim Việt Nam hay nhất 2016

2016 là năm có nhiều bộ phim hay được ra mắt và để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng. Chúng ta cùng điểm danh những bộ phim Việt Nam hay nhất 2016 trong bài viết này nhé!

Top 10 bộ phim truyền cảm hứng hay nhất mọi thời đại không nên bỏ lỡ

Những tác phẩm điện ảnh sống mãi với thời đại không chỉ mang lại niềm vui, giúp ta giải trí, mà còn có sức mạnh như liều thuốc tinh thần tiếp thêm động lực sống những khi lạc lối hay phiền muộn. Dưới đây là danh sách top 10 bộ phim truyền cảm hứng hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ lỡ!

Lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay, ý nghĩa nhất

Những lời chúc Tết, chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa là một trong những món quà tinh thần to lớn mà bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè và người thương trong ngày đầu năm mới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 bộ phim anime hấp dẫn, nội dung hay

Anime (アニメ) là một thể loại phim hoạt hình vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản. Đa phần các bộ phim hoạt hình này đều được chuyển thể từ các bộ manga được nhiều người yêu thích. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp 10 bộ phim Anime hay nhất mọi thời đại nhé!

Lời chúc Valentine cho bạn gái ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Ngày Valentine sắp đến gần, bạn đã chọn được cho mình một lời chúc hay để gửi đến bạn gái chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo 30 lời chúc Valentine cho bạn gái mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn.

Những lời chúc Valentine ngọt ngào, câu chúc Valentine hay, ý nghĩa, hài hước

Càng gần ngày lễ tình nhân Valentine thì người người nhà nhà lại càng nô nức tìm mua những món quà "độc, lạ" cho "người thương" của mình. Nhưng bạn có biết rằng, những lời chúc Valentine ngọt ngào, ý nghĩa cùng một bất ngờ nho nhỏ cũng sẽ khiến ngày 14/2 của hai bạn trở nên ấn tượng, khó quên hơn rất nhiều đấy. Vì vậy, trong ngày này, bên cạnh quà tặng thì bạn cũng đừng quên gửi những lời yêu thương "có cánh" đến người mình yêu nhé! Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số lời chúc Valentine ngọt ngào, hay, ý nghĩa và hài hước cho "nửa kia" của mình.

Những câu nói, status (stt) hay, ngắn về mùa Xuân

Mùa Xuân được xem là thời điểm đẹp nhất trong năm, là quãng thời gian mà cỏ cây, hoa lá bắt đầu sự sống mới, là thời khắc sum vầy, đoàn tụ... Và mùa Xuân 2021 đang tới thật gần rồi. Mời bạn cùng theo dõi bài viết này để biết được những câu nói hay về mùa Xuân, những stt hay về mùa Xuân bạn nhé.

80+ Lời chúc mừng sinh nhật Vợ/ Chồng hay và ý nghĩa

Lời chúc sinh nhật không chỉ là món quà tinh thần quan trọng, ý nghĩa mà còn là sợi dây vô hình gắn chặt hơn nữa tình yêu trong cuộc sống hôn nhân. Hãy cùng tham khảo lời chúc sinh nhật vợ hay cùng lời chúc mừng sinh nhật chồng hay để gửi đến họ nhé.

Top 10 bộ phim hay nhất về Hà Nội và con người nơi đây

Những bộ phim về Hà Nội ở những khía cạnh và mức độ khác nhau từng làm rung động bao con tim khán giả bởi khắc họa được cốt cách của người Thủ đô trong những tháng ngày khốc liệt hay thanh bình. Hãy cùng chúng tôi điểm lại top 10 bộ phim hay nhất về Hà Nội và con người nơi đây nhé!

60+ câu nói hay về cuộc sống giúp bạn “nghĩ khác đi”

Trong cuộc sống sẽ có nhiều lúc bạn gặp khó khăn nhưng không biết phải đối mặt với những khó khăn ấy như thế nào. Hãy tham khảo những câu nói hay về cuộc sống dưới đây để có thêm động lực, sống lạc quan và suy nghĩ tích cực hơn nhé!

Lời bài hát Tết này con không về, remix, nhạc MP3

Tết là khoảng thời gian để dành cho người thân gia đình, là lúc sum vầy hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được may mắn đó. Có những người vì hoàn cảnh, bận việc học tập, bận kiếm sống làm thêm... mà để lỡ mất... thời gian bên gia đình. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe ca khúc Tết này con không về của ca sĩ trẻ Thanh Hưng để hiểu hơn về nỗi lòng của những đứa con xa nhà, vì một lý do nào đó mà không thể đoàn tụ với cha mẹ, người thân... bạn nhé!

Top 10 bộ phim sát thủ hay nhất mọi thời đại

Phim sát thủ là một trong những thể loại phim được nhiều nhà làm phim chú ý phát triển bởi sự hấp dẫn của nó. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thêm về 10 bộ phim sát thủ hay nhất mọi thời đại.

Top 10 phim truyền hình hài Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

Bên cạnh những bộ phim tình cảm lãng mạn thì nền điện ảnh xứ Kim Chi cũng không thiếu những bộ phim hài hước giúp bạn cười thả ga. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 14 tựa phim hài Hàn Quốc hay nhất trên Netflix dưới đây nhé.

25 lời chúc mừng sinh nhật sếp hài hước, hay và ý nghĩa

Sinh nhật sếp là một trong những thời điểm vô cùng thích hợp để bạn thể hiện sự trân trọng và biết ơn đối với người quản lý của bạn. Cùng với một món quà ý nghĩa, lời chúc sinh nhật sếp tuy là một cử chỉ nhỏ nhưng cũng quan trọng không kém, mang lại ý nghĩa lớn về mặt tinh thần đối với người lãnh đạo của bạn, giúp mối quan hệ giữa bạn với sếp trở nên gần gũi và gắn bó hơn. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có những câu chúc sinh nhật sếp đầy ấn tượng nhé.