Chủ đề 'Cuộc sống'

Robot hút bụi Liectroux của nước nào? Có tốt không?

Liectroux là một trong những thương hiệu uy tín, nổi tiếng hàng đầu thế giới về việc chế tạo, sản xuất robot, trong đó có sản phẩm robot hút bụi thông minh giúp người sử dụng trải nghiệm cuộc sống hiện đại và có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn. Vậy robot hút bụi Liectroux của nước nào, có tốt không?

8 dụng cụ sửa chữa cần có trong gia đình

Cuộc sống gia đình đôi khi gặp phải những hư hỏng từ các thiết bị điện tử, đồ gia dụng hay nội thất. 8 dụng cụ sửa chữa cần có được gợi ý sau đây sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên dễ dàng hơn!

Top 10 bộ phim xuất sắc nhất đoạt giải Oscar 2020

Phim đoạt giải oscar không chỉ là những bộ phim xuất sắc mà còn có doanh thu khổng lồ khiến bạn phải giật mình. Dưới đây là top 10 bộ phim đoạt giải Oscar 2020 hay nhất mà bạn phải xem 1 lần trong đời.

Top 20 phim đoạt giải Oscar hay nhất mọi thời đại

Là người sành phim và yêu giải trí thì hẳn bạn không thể không biết rằng những bộ phim đạt giải Oscar không những có sự đầu tư chu đáo về kĩ thuật mà còn có nội dung sâu sắc, ý nghĩa phải không? Cùng tìm hiểu top 20 bộ phim đạt giải Oscar hay nhất thời đại dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề bác sĩ

Những bộ phim về đài tài lương y luôn mang đến sức hút đặc biệt đối với người xem. Cùng điểm qua top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề bác sĩ nếu bạn đang muốn tìm kiếm phim thể loại này nhé!

Cách chọn mua dây da đồng hồ theo phong thủy mà bạn nên biết

Hiện nay đồng hồ đeo tay như đồng hồ cơ hay đồng hồ quartz không chỉ là đồ trang sức thông thường mà nó còn là vật phong thủy mang lại tài vận cho chủ sở hữu. Bạn có thắc mắc rằng làm sao để phối dây da đồng hồ với mặt đồng hồ cho hợp nhau để đường sự nghiệp, làm ăn ngày càng phát đạt không? Hãy theo dõi bài viết này để biết rõ hơn nhé!

Top 10 phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7/2020

Tháng 7 vừa qua đã đánh dấu sự trở lại của những ngôi sao điện ảnh hàng đầu châu Á trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được khán giả đặc biệt quan tâm. Cùng chúng tôi điểm qua 10 phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7 ngay sau đây!

"Cày" đủ 8 phim bộ Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

Với Netflix, việc thưởng thức những phim điện ảnh, phim truyền hình chất lượng chưa bao giờ dễ dàng tới vậy. Đặc biệt, nếu bạn là một fan của K-drama thì chớ bỏ lỡ 8 phim bộ hay nhất trên Netflix trong năm [$NAM] này nhé.

Gợi ý 10 món quà tặng mẹ 20 tháng 10 ý nghĩa nhất

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến, nhiều người muốn dành tặng một điều bất ngờ cho người mẹ thân yêu của mình nhưng lại chưa nghĩ ra được nên chuẩn bị món quà gì cho ý nghĩa, đúng sở thích của mẹ. Vậy thì mời bạn hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của META để chọn được món quà tặng mẹ 20 tháng 10 độc đáo và thiết thực nhất nhé! 

Lời chúc mừng sinh nhật người yêu ngọt ngào, lãng mạn nhất

Sinh nhật người yêu là một ngày quan trọng, cũng là một cơ hội tốt để bạn có thể gây ấn tượng sâu đậm với chàng/nàng. Chính vì vậy, việc chuẩn bị một món quà bất ngờ cùng những lời chúc độc đáo, ấn tượng khiến "nửa kia" của bạn nhớ mãi là một việc không thể bỏ qua. Tuy nhiên, nếu bạn không phải người có tâm hồn văn thơ thì những lời chúc mừng sinh nhật người yêu đầy lãng mạn và ý nghĩa dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn, hãy tham khảo ngay nhé!

Những lời chúc mừng sinh nhật con trai hay và ý nghĩa

Ngày sinh nhật của “cậu quý tử” sắp đến, các bậc phụ huynh đã chuẩn bị được gì chưa? Ngoài những món quà ý nghĩa không thể thiếu để dành tặng con yêu thì những lời chúc mừng sinh nhật cũng rất quan trọng và cần thiết. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật con trai hay và ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!

Những lời chúc mừng sinh nhật con gái đáng yêu nhất

Bên cạnh quà, bánh, hoa tươi thì lời chúc mừng cũng rất được chú trọng mỗi dịp sinh nhật. Lời chúc mừng sẽ gửi gắm tâm tư, tình cảm của người chúc đến người sinh nhật, giúp họ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc mừng sinh nhật con gái đáng yêu nhất để bạn có thể bày tỏ tình cảm với con gái yêu, bạn bè nữ hay đồng nghiệp của mình mỗi khi họ bước sang tuổi mới.

100+ Tên đẹp cho bé gái hay và ý nghĩa, mang lại nhiều may mắn

Chọn tên cho con gái là một điều không hề dễ dàng với bố mẹ, bởi cái tên không chỉ để gọi mà nó còn theo con đến suốt cuộc đời. Một cái tên đẹp và ý nghĩa không chỉ mang theo tình cảm, sự kỳ vọng của bố mẹ mà đôi khi còn đem đến sự may mắn trong cuộc sống cho con. Chính vì vậy, để chọn được tên đẹp cho bé gái, các bố mẹ hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé. 

Cười thả ga với 10+ bộ phim hài Mỹ hay nhất mọi thời đại

Từ lâu, phim hài đã trở thành "món ăn tinh thần" của rất nhiều người. Những bộ phim hài hay, ấn tượng không chỉ mang tới những tiếng cười sảng khoái mà còn giúp chúng ta có được nhiều bài học bổ ích, phải suy ngẫm về công việc, cuộc sống, bản thân mình. Và để giúp các bạn có được những giây phút thư giãn đầy bổ ích dịp cuối tuần, dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý 10+ bộ phim hài Mỹ đáng xem nhất mọi thời đại. Hi vọng rằng, những bộ phim hài ấn tượng này sẽ mang tới nhiều năng lượng tích cực cho bạn!

150+ câu thả thính lãng mạn khiến crush "đổ gục" nhanh nhất

Bạn đang “cảm nắng” một cô nàng hay một chàng hoàng tử nào đó nhưng lại không biết bày tỏ tình cảm của mình ra sao để cho đối phương biết? Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 150+ câu thả thính hay, lãng mạn dành cho crush, khiến đối phương "đổ gục" nhanh nhất.  Hãy tham khảo nhé!

10+ phim Giáng Sinh hay cho gia đình cùng thưởng thức dịp Noel và Tết Dương lịch

Giáng Sinh không chỉ là một ngày lễ lớn trong năm mà nó còn là dịp để quây quần bên gia đình hoặc tổ chức những buổi họp mặt bạn bè, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, cùng nhau nói về những điều thú vị trong cuộc sống hay cùng nhau thưởng thức một bộ phim cảm động. Nếu bạn còn đang phân vân không biết sẽ làm gì cùng với gia đình và bạn bè mình trong đêm Noel thì hãy thử khám phá những bộ phim Giáng Sinh hay và ý nghĩa nhất dưới đây xem nhé!