Chủ đề 'cuộc đời'

Stt, những câu nói hay về cuộc sống mưu sinh xa nhà ngắn

Cuộc sống mưu sinh, xa nhà chưa bao giờ là dễ dàng đối với bất cứ ai. Trong bài viết này, mời bạn lắng nghe những dòng stt, những câu nói hay về cuộc sống mưu sinh xa nhà ngắn để thêm hiểu hơn về những nhọc nhằn, vất vả của những con người xa quê đang ngày ngày mưu sinh vất vả nhé.

Top 80+ lời chúc mừng sinh nhật cô giáo, thầy giáo hay và ý nghĩa nhất

Vào ngày sinh nhật của thầy cô giáo thì những tấm thiệp có lời chúc hay những câu tin nhắn có lời chúc, cũng là cách giúp ban thể hiện lòng biết ơn đến thầy cô giáo của mình vào sinh của họ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 80+ lời chúc mừng sinh nhật thầy, cô giáo hay và ý nghĩa nhất.

List truyện ngôn tình ngược nặng, ngược luyến tàn tâm hay

Bạn đang muốn tìm cho mình những truyện ngôn tình ngược nặng hay nhưng vẫn chưa biết nên chọn truyện nào hay? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn list truyện ngôn tình ngược thân nặng, truyện ngược nặng cực hay cho bạn thoải mái lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

80+ câu nói hay về bình minh chào đón ngày mới với những khởi đầu mới

Bình minh là sự bắt đầu của một ngày mới, gợi cho con người ta cảm giác hạnh phúc, vui vẻ. Để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp ấy, bạn có thể mượn những câu nói hay về bình minh để thể hiện cảm xúc của mình. Cùng chúng tôi xem ngay 80+ câu nói hay về bình minh chào đón những khởi đầu mới nhé!

70+ stt cuối năm lãng mạn và cap hay cho ngày cuối năm 2021

Ngày cuối năm thường mang đến cho chúng ta những cảm xúc thật đặc biệt, tạm biệt năm cũ đã qua và chuẩn bị một năm mới đến với những điều mới, những khởi đầu mới. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua các stt cuối năm lãng mạn và cap hay cho ngày cuối năm 2021 sắp qua nhé!

Lời bài hát Cát bụi cuộc đời, karaoke tone nam, tone nữ

Cát bụi cuộc đời là một trong những ca khúc ẩn chứa nhiều giá trị nhân văn sâu sắc, chạm đến trái tim của khán giả. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Cát bụi cuộc đời cũng như tham khảo bản karaoke tone nam, tone nữ của ca khúc này bạn nhé.

100 cap về bầu trời, stt về bầu trời hay nhẹ nhàng và ý nghĩa

Bầu trời là khoảng không gian bao la, bạt ngàn mà chúng ta không bao giờ thấy được điểm dừng. Hình ảnh bầu trời trong xanh còn là nguồn động lực giúp chúng ta xóa tan mệt nhọc, buồn bã của cuộc đời để tiến về phía trước. Cùng chúng tôi điểm qua cap về bầu trời, stt về bầu trời hay nhẹ nhàng và ý nghĩa nhé!

Top 10 bài hát về Phật hay nhất giúp tâm thanh tịnh

Trong cuộc sống có những khó khăn làm con người cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi và tìm đến Phật để lấy lại sự bình yên trong tâm hồn. Cùng điểm qua top 10 bài hát về Phật hay nhất như một liều thuốc tinh thần làm dịu mọi khổ đau bạn nhé!

Những câu nói nổi tiếng của Edogawa Conan (Kudo Shinichi) hay nhất

Nếu là fan của các truyện trinh thám, chắc hẳn các bạn sẽ biết đến truyện Thám tử lừng danh Conan. Không chỉ thú vị trong từng vụ án mà truyện còn mang đến những bài học ý nghĩa qua các lời thoại của nhân vật. Cùng chúng tôi tìm hiểu những câu nói hay trong Conan cực chất, đáng suy ngẫm nhé!

85+ STT của mẹ đơn thân dành cho con ý nghĩa sâu sắc và đầy bản lĩnh

Để làm tròn trọng trách của một người mẹ là điều không hề dễ dàng và đối với những người mẹ đơn thân thì trách nhiệm ấy dường như lại càng khó khăn hơn gấp bội phần. Hãy để chúng tôi tiếp thêm cho bạn sức mạnh thông qua những STT xúc động của mẹ đơn thân dành cho con nhé!

Những câu nói hay của Trịnh Công Sơn bất hủ về tình yêu và cuộc sống

Trịnh Công Sơn là một nhạc sĩ Việt Nam được nhiều người biết đến với những tác phẩm nổi tiếng, vang bóng một thời. Những chia sẻ về cuộc đời của ông lãng mạn và sâu sắc như chính âm nhạc ông. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của Trịnh Công Sơn để lại cho đời trường tồn mãi mãi nhé!

Những câu cap để tiểu sử Facebook (FB) hay, ngắn gọn, đẹp

Tiểu sử Facebook là phần giới thiệu ngắn gọn về bản thân. Thông qua phần tiểu sử này, mọi người sẽ hiểu hơn về tính cách, các tính của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những câu cap để tiểu sử Facebook (FB) hay, ngắn gọn, đẹp. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 10 bài hát hay nhất của Tiên Tiên khiến người nghe say đắm

Tiên Tiên sở hữu chất giọng độc đáo, ấn tượng và chan chứa cảm xúc. Nữ ca sĩ gây chú ý đến người nghe bằng những bài hát tự sáng tác với giai điệu và ca từ đi sâu vào lòng người. Cùng điểm qua top 10 bài hát hay nhất của Tiên Tiên bạn nhé!

Stt buồn về cuộc sống bế tắc, tâm trạng mệt mỏi

Cuộc sống đầy lo toan, áp lực khiến ai cũng đôi lần rơi vào trạng thái mệt mỏi, chán nản. Những stt buồn về cuộc sống bế tắc dưới đây sẽ giúp bạn giãi bày nỗi lòng, trút đi nỗi buồn chất chứa trong thâm tâm để có thể tự sắp xếp lại bản thân và tiến bước tới tương lai.

26 câu nói hay của Steve Jobs truyền cảm hứng nổi tiếng nhất

Steve Jobs - nhà sáng lập công ty Apple, luôn là cái tên truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra, tầm ảnh hưởng của ông với mảng công nghệ là vô cùng lớn lao. Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những câu nói hay của Steve Jobs, cùng xem qua nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Lân Nhã - Giọng ca vàng trong làng cảm xúc

Nếu bạn là người yêu thích những bài hát nhẹ nhàng, dào dạt cảm xúc thì không thể bỏ qua những bài hát hay nhất của Lân Nhã. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, mang đến những nhạc phẩm tuyệt vời. Cùng thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của Lân Nhã - Giọng ca vàng trong làng cảm xúc nhé!

Thơ chúc mừng sinh nhật tháng 10, thơ về cô gái tháng 10 hay nhất

Ngoài những món quà tặng ý nghĩa thì những bài thơ sinh nhật tháng 10 cũng là một điều đặc biệt mà bạn có thể dành tặng cho người sinh tháng 10. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những bài thơ chúc mừng sinh nhật tháng 10 và thơ về cô gái tháng 10 hay nhất. Mời các bạn tham khảo nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Ban nhạc Ngọt - Đại diện của sự mộc mạc

Ngọt band khi ra mắt đã tạo được tiếng vang trong giới underground với nhiều bản thu âm. Nhạc của Ngọt được đánh giá rất đời và rất riêng, ẩn bên trong những ca có vẻ ngây thơ là cả triết lý sống sâu sắc, mang sự mộc mạc khiến khán giả muốn nghe và thưởng thức. Cùng điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Ngọt trong bài viết này nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Hương Ly, nghe là nghiện

Những năm gần đây, hiện tượng cover mang đến cho khán giả một cái nhìn mới trong âm nhạc. Trong các ca sĩ hát cover thành công nhất phải kể đến cái tên Hương Ly. Bên cạnh đó, Hương Ly cũng có riêng cho mình những nhạc phẩm ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất của Hương Ly, nghe là nghiện nhé!

Top 20 bài thơ về ngày 20/11 hay, ý nghĩa để làm báo tường

Người xưa có câu “Muốn sang thì bắc cầu kiều/ Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy”. Hình ảnh thầy cô "thầm lặng lái đò" đưa học sinh đến vùng trời tri thức vẫn sẽ luôn là hình ảnh ý nghĩa và đáng trân trọng nhất. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo những bài thơ hay và ý nghĩa về thầy cô nhân ngày 20/11 nhé!

Tổng hợp các quotes chất, độc, bá đạo nhất

Quotes chất luôn là chủ đề được rất nhiều người tìm kiếm hiện nay. Một câu quotes có thể giúp cho con người ta có thêm ý chí, động lực mỗi khi muốn làm một việc gì đó. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn những câu quotes chất về tình yêu, cuộc sống. Mời bạn tham khảo!

Trịnh Công Sơn quotes: Những câu nói ý nghĩa, sâu sắc nhất

Trịnh Công Sơn quotes để lại cho đời những câu nói giàu giá trị trong cuộc sống và tình yêu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi mời bạn hãy cùng chúng tôi sưu tầm những câu nói ý nghĩa, sâu sắc nhất của ông qua bài viết dưới đây nhé!