Chủ đề 'cuộc đời'

Tự do là gì? Những câu nói hay về sự tự do

Một danh từ quen thuộc mà chúng ta sử dụng thường xuyên trong ngôn ngữ hàng ngày đó là “Tự do”. Vậy tự do là gì? Xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về khái niệm tự do.    

Những câu triết lý cuộc sống, tình yêu, tình bạn ngắn gọn hay nhất

Trong cuộc đời của mỗi người, không ai có thể tránh khỏi những phút giây chán nản, bất lực, những giây phút như thế ngẫm lại những câu nói hay về triết lý cuộc sống sẽ phần nào giúp bạn cảm nhận được chút cảm thông, khiến tâm trạng vì thế mà khá lên đôi phần. Trong một vài trường hợp, một số câu triết lý hay còn có khả năng giúp bạn vượt qua nỗi buồn để mạnh mẽ đứng lên, cố gắng không ngừng để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.    

Nghị lực là gì? Câu nói tạo nghị lực, stt hay về ý chí nghị lực sống

“Chạm tay” vào thành công là quá trình cố gắng với vô số thử thách mà bản thân mỗi người trong cuộc sống đôi lúc đã tưởng chừng như gục ngã. Và để có thể mạnh mẽ vượt qua những khoảng thời gian được gọi là bế tắc, con người ta buộc phải có ý chí, nghị lực sống tiềm tàng. Vậy nghị lực là gì? Vì sao nó lại lại có ảnh hưởng tới chúng ta đến như vậy?    

7 Phim Thái ngược tâm nam chính, nữ chính cảm động nhất

Ngoài những bộ phim ngôn tình, hài hước, kinh dị của Thái Lan làm khán giả không khỏi rời mắt khỏi màn ảnh. Thể loại phim Thái ngược tâm cũng dần gây được nhiều cảm tình từ người xem bởi sở hữu kịch bản mới mẻ, lôi cuốn, lại vô cùng khó đoán, tạo ra những phút giây phẫn nộ và thổn thức cho chính khán giả khi chứng kiến cuộc tình của cặp đôi chính. Nếu bạn cũng đang yêu thích thể loại phim này thì hãy cùng chúng mình khám phá ngay top 7 phim Thái ngược tâm gây cảm động nhất nhé!    

Cap tiếng Anh ngầu ngắn về cuộc sống, tình yêu, tình bạn

Sử dụng những câu cap tiếng Anh để thể hiện quan điểm, cảm xúc đang là xu hướng mà rất nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những câu cap tiếng Anh ngầu ngắn về cuộc sống, tình yêu, tình bạn để bạn tham khảo nhé.

Thơ 8/3 tặng mẹ hay, ngắn gọn mà ý nghĩa

Bạn đang tìm kiếm cho mình những bài thơ 8/3 tặng mẹ hay nhất? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ hay tặng mẹ nhân ngày 8/3, thơ tặng mẹ mùng 8 tháng 3 hay, ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!  

Cuộc đời đầy chông chênh của nàng “gái ế” Đàm Hằng “Lối về miền hoa”

Sau thời gian dài dừng đóng phim, sự trở lại của Đàm Hằng với vai diễn Hoa trong bộ phim “Lối về miền hoa” đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả dù chỉ là một vai phụ. Dù vậy, ít người biết rằng đằng sau nét mặt tươi trẻ, đôi mắt long lanh hiền dịu của cô lại là cả một cuộc đời đầy thăng trầm cùng nhiều cung bậc cảm xúc.

20+ Bài thơ Nguyễn Bính hay, ý nghĩa nhất về tình yêu và đời

Thơ Nguyễn Bính luôn thể hiện tình cảm xúc động dạt dào, sâu lắng thấm đượm tình thương về tình yêu, về thiên nhiên, về cuộc đời một cách mộc mạc và chân phương. Đó chính là nét quyến rũ của thơ Nguyễn Bính khiến bất cứ độc giả nào cũng có thể xiêu lòng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi thưởng thức 20+ bài thơ Nguyễn Bính hay, ý nghĩa nhất về tình yêu và đời các bạn nhé!