Chủ đề 'cuộc đời'

30+ lời cảm ơn sinh nhật ý nghĩa và hay nhất gửi tới người thân, bạn bè

Khi bạn nhận được những lời chúc sinh nhật từ gia đình và bạn bè vào ngày sinh nhật của mình bạn cũng không thể quên gửi tới họ những lời cảm ơn chân thành nhất nhé. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn 30+ lời cảm ơn sinh nhật ý nghĩa và hay nhất gửi tới người thân, bạn bè. Các bạn tham khảo nhé!

Truyện ngắn 20-11 về thầy cô hay, ý nghĩa đăng báo tường

Sắp tới ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, báo tường là một trong những thứ không thể thiếu trong ngày đặc biệt ở trường. Bạn đang muốn tìm cho mình những nội dung thật hay để viết vào trang báo tường cho tờ báo trở nên sống động hơn? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn các truyện ngắn về thầy cô ngày 20-11 thật hay và ý nghĩa cho bạn đăng báo tường. Hãy tham khảo nhé!

Thơ 20/11 tự sáng tác ngắn, hay về thầy cô

Có rất nhiều cách để bạn có thể bày tỏ tình yêu quý, trân trọng và biết ơn tới những thầy cô giáo đáng kính nhân ngày 20/11. Và một trong những cách được nhiều thế hệ học trò lựa chọn đó chính là sáng tác thơ tặng thầy cô. Những lời thơ bay bổng sẽ mang theo biết bao tình cảm, sự quý mến, lòng biết ơn của người học trò đối với các thầy cô giáo của mình. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu tới bạn chùm thơ 20/11 tự sáng tác để bạn có thể tham khảo và gửi tặng thầy cô giáo trong dịp đặc biệt này nhé.

Lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái, vợ yêu ngọt ngào nhất

Vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngoài việc tặng cho người yêu, bạn gái, vợ yêu của bạn những món quà tặng ý nghĩa thì bạn cũng đừng quên gửi tới họ những lời chúc thật ngọt ngào và lãng mạn nhé. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn những lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái, vợ yêu ngọt ngào nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Lời chúc 20/10 cho bạn bè hay nhất

Bên cạnh gia đình, bạn bè cũng là những người không thể thiếu trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Đặc biệt, mỗi người chắc hẳn ai cũng phải có cho mình một cô bạn gái thân thiết, người luôn luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ những vui buồn hay những khó khăn trong cuộc đời và đưa cho ta những lời khuyên chân thành nhất. Ngày 20/10 sắp đến, bạn đừng quên dành những món quà và những lời chúc 20/10 tốt đẹp nhất cho bạn bè nữ của mình nhé.

20+ bài thơ lục bát về thầy cô làm báo tường hay và ý nghĩa

Bên cạnh những món quà ý nghĩa, những bài thơ lục bát về thầy cô cũng là những món quà tinh thần vô giá được nhiều người lựa chọn để gửi tới những người thầy, người cô đáng kính của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ gợi ý đến bạn 20+ bài thơ lục bát về thầy cô làm báo tường hay và ý nghĩa. Các bạn tham khảo nhé!

Tổng hợp 50 lời chúc buổi sáng đầy ngọt ngào khiến người ấy "tan chảy"

Mỗi buổi sáng thức dậy chắc hẳn ai cũng mong muốn được nhận những lời chúc thật hay và ý nghĩa, đặc biệt là đến từ một nửa của mình phải không nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 50 lời chúc buổi sáng đầy ngọt ngào khiến “người ấy” của bạn phải “tan chảy”. Hãy tham khảo nhé!

150+ câu thả thính lãng mạn khiến crush "đổ gục" nhanh nhất

Bạn đang “cảm nắng” một cô nàng hay một chàng hoàng tử nào đó nhưng lại không biết bày tỏ tình cảm của mình ra sao để cho đối phương biết? Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 150+ câu thả thính hay, lãng mạn dành cho crush, khiến đối phương "đổ gục" nhanh nhất.  Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc 20/10 ngắn gọn ý nghĩa mừng ngày phụ nữ Việt Nam

20 tháng 10 hằng năm là dịp để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn, kính trọng, sự yêu thương đối với những người phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh hoa và quà thì những lời chúc cũng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Bạn đã nghĩ ra những lời chúc hay và ý nghĩa để dành tặng những người phụ nữ tuyệt vời quanh mình chưa nhỉ? Tham khảo ngay những lời chúc 20/10 ngắn gọn, ý nghĩa mừng ngày phụ nữ Việt Nam mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

100+ Tên đẹp cho bé gái hay và ý nghĩa, mang lại nhiều may mắn

Chọn tên cho con gái là một điều không hề dễ dàng với bố mẹ, bởi cái tên không chỉ để gọi mà nó còn theo con đến suốt cuộc đời. Một cái tên đẹp và ý nghĩa không chỉ mang theo tình cảm, sự kỳ vọng của bố mẹ mà đôi khi còn đem đến sự may mắn trong cuộc sống cho con. Chính vì vậy, để chọn được tên đẹp cho bé gái, các bố mẹ hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé. 

Những lời chúc mừng sinh nhật con gái đáng yêu nhất

Bên cạnh quà, bánh, hoa tươi thì lời chúc mừng cũng rất được chú trọng mỗi dịp sinh nhật. Lời chúc mừng sẽ gửi gắm tâm tư, tình cảm của người chúc đến người sinh nhật, giúp họ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc mừng sinh nhật con gái đáng yêu nhất để bạn có thể bày tỏ tình cảm với con gái yêu, bạn bè nữ hay đồng nghiệp của mình mỗi khi họ bước sang tuổi mới.

Lời chúc mừng sinh nhật người yêu ngọt ngào, lãng mạn nhất

Sinh nhật người yêu là một ngày quan trọng, cũng là một cơ hội tốt để bạn có thể gây ấn tượng sâu đậm với chàng/nàng. Chính vì vậy, việc chuẩn bị một món quà bất ngờ cùng những lời chúc độc đáo, ấn tượng khiến "nửa kia" của bạn nhớ mãi là một việc không thể bỏ qua. Tuy nhiên, nếu bạn không phải người có tâm hồn văn thơ thì những lời chúc mừng sinh nhật người yêu đầy lãng mạn và ý nghĩa dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn, hãy tham khảo ngay nhé!

20+ lời chúc sinh nhật chồng yêu ngắn gọn nhưng ý nghĩa

Sắp tới ngày sinh nhật chồng yêu của bạn và bạn chưa biết nên viết gì để chúc mừng sinh nhật cho anh ấy? Hãy tham khảo 20+ lời chúc sinh nhật chồng yêu ngắn gọn nhưng ý nghĩa sau đây của META.vn để bạn có ý tưởng cho lời chúc lãng mạn và đầy ý nghĩa đến chồng nhé!

Top 10 phim Nhật Bản lãng mạn đáng xem nhất các năm qua

Phim Nhật Bản luôn thu hút người xem với nội dung hấp dẫn - mới lạ - nhiều cảm xúc cùng dàn diễn viên đẹp và tài năng. Dưới đây là tuyển tập top 10 phim Nhật Bản lãng mạn đáng xem nhất các năm qua để có những phút giây giải trí tuyệt vời nhất.

Top 12 phim hoạt hình Trung Quốc được yêu thích nhất

Bạn có biết phim hoạt hình Trung Quốc cũng đang có một lượng fan khổng lồ, với thước phim đẹp cùng sự kịch tính gây cấn đã giúp dòng phim này ngày càng nổi tiếng hơn. Cùng điểm qua top 12 phim hoạt hình Trung Quốc hay nhất để bạn có thể tham khảo để giải trí nhé!

Top 10 quà tặng vợ yêu ngày 20 tháng 10 ý nghĩa và thiết thực

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 đang đến gần, đây là dịp để phái mạnh thể hiện tình cảm, sự quan tâm, trân trọng đáng quý đến người phụ nữ của đời mình. Bạn đã biết nên tặng quà gì cho vợ vào dịp đặc biệt này chưa? Nếu chưa thì đừng vội lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ bật mí đến bạn top 10 món quà tặng vợ yêu ngày 20 tháng 10 ý nghĩa và thiết thực nhất, đảm bảo nàng sẽ rất thích. Hãy tham khảo nhé!

Park Seo Joon và 10 bộ phim ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Park Seo Joon là một trong những nam tài tử Hàn Quốc có sức hút hàng đầu tại hiện nay, các bộ phim có sự góp mặt của nam diễn viên này luôn được đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ quan tâm đặc biệt. Cùng điểm qua 10 bộ phim ấn tượng nhất của nam diễn viên để tìm thấy phim giải trí hay nhé!

"Cày" đủ 8 phim bộ Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

Với Netflix, việc thưởng thức những phim điện ảnh, phim truyền hình chất lượng chưa bao giờ dễ dàng tới vậy. Đặc biệt, nếu bạn là một fan của K-drama thì chớ bỏ lỡ 8 phim bộ hay nhất trên Netflix trong năm [$NAM] này nhé.

Top 20 phim đoạt giải Oscar hay nhất mọi thời đại

Là người sành phim và yêu giải trí thì hẳn bạn không thể không biết rằng những bộ phim đạt giải Oscar không những có sự đầu tư chu đáo về kĩ thuật mà còn có nội dung sâu sắc, ý nghĩa phải không? Cùng tìm hiểu top 20 bộ phim đạt giải Oscar hay nhất thời đại dưới đây nhé!

Top 15 phim cổ trang Trung Quốc hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Phim cổ trang Trung Quốc luôn mang đến nội dung hấp dẫn với nhiều tình tiết gay cấn. Nếu bạn yêu thích thể loại phim này thì đừng bỏ qua top 15 phim cổ trang Trung Quốc hay nhất dưới đây để có những giây phút giải trí tuyệt vời nhé!