Chủ đề 'cuộc đời'

25+ Stt hay về đời công nhân, thơ về đời công nhân nghèo vất vả

Cuộc đời công nhân vất vả, thiếu thốn trăm bề. Đặc biệt, với những người công nhân xa quê, sống xa gia đình thì nỗi vất vả ấy lại tăng lên gấp bội. Ấy vậy mà đâu có mấy ai thấu hiểu được điều đó. Những stt hay về công nhân, thơ về đời công nhân nghèo vất vả dưới đây sẽ giúp bạn đồng cảm hơn, thấu hiểu hơn những gian nan, khổ cực của họ.

Luật nhân quả là gì? Những câu nói hay về luật nhân quả trong cuộc sống

"Gieo nhân nào gặt quả ấy". "Ở đời có vay có trả, luật nhân quả chẳng chừa một ai"... Trong cuộc sống hằng ngày, chắc hẳn bạn đã nhiều lần nghe thấy những câu nói về luật nhân quả như thế. Vậy luật nhân quả là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về luật nhân quả cũng như những câu nói hay về luật nhân quả trong cuộc sống bạn nhé.

Tổng hợp câu nói tâm đắc ý nghĩa

Có những câu nói có thể giúp ta thay đổi suy nghĩ, có những câu nói có thể tiếp thêm cho ta động lực... Và trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những câu nói tâm đắc hay, ngắn gọn mà ý nghĩa nhất bạn nhé.

Lời bài hát Cuộc đời này là màu hồng (Hai mươi hai lyrics)

Trên khắp những story Instagram hay Facebook, người xem không còn xa lạ với câu hát ngọt ngào “Cuộc đời này màu hồng/ Mẹ nói lúc con ra đời” trích dẫn từ MV “Hai mươi hai” do Amee thể hiện. Trên đây là lời bài hát Cuộc đời này là màu hồng - Hai mươi hai (22) mà chúng tôi muốn chia sẻ.    

Những câu nói hay về lòng biết ơn, stt về lòng biết ơn ngắn

Lòng biết ơn là một đức tính, một nét văn hóa rất đẹp mà bất cứ ai trong chúng ta cũng được dạy khi còn nhỏ. Lòng biết ơn cũng theo ta lớn dần và trong bất cứ hoàn cảnh, trường hợp nào nó cũng cần được phát huy và gìn giữ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những câu nói hay về lòng biết ơn, stt về lòng biết ơn ngắn bạn nhé.

Những lời cầu nguyện mỗi ngày hay, ngắn gọn, ý nghĩa

Với những người có tôn giáo thì việc cầu nguyện mỗi ngày là việc làm quen thuộc, có ý nghĩa quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những lời cầu nguyện mỗi ngày hay, ngắn gọn và ý nghĩa nhất để bạn tham khảo.

Stt miệng đời hay, những câu nói hay về miệng đời nghiệt ngã

Người ta thường ví rằng miệng đời là thứ vũ khí sắc bén có tính sát thương mạnh nhất và có thể làm cho người nghe bị tổn thương nặng nề. Cái gọi là “miệng đời” xuất phát từ hai chữ “sân si” trong thiên hạ. Dưới đây là những câu nói stt miệng đời nghiệt ngã mà bạn nên bỏ ngoài tai.    

List truyện SE hiện đại, cổ đại khiến người đọc day dứt

Thể loại truyện SE là một trong những dòng truyện đặc sắc của ngôn tình mà lấy đi nhiều nước mắt của độc giả bằng những câu chuyện tình bi thương, cảm động, và thường có cái kết buồn mang đầy tiếc nuối cho người đọc. Dưới đây, danh sách các truyện SE kết thúc buồn thảm dogợi ý mong rằng sẽ làm phong phú thêm kho truyện của những mọt ngôn tình chính hiệu.    

Cảnh kết thúc đáng lên án trong MV của Sơn Tùng M-TP: Là thần tượng của hàng triệu người trẻ, không thể đứng ngoài và mặc kệ dòng chảy của đời sống!

Cái kết tiêu cực này đã và đang làm nhiều người lớn lo lắng. Và những đứa trẻ - rất nhiều trong số đó là fan của Sơn Tùng, khi xem MV này, sẽ nghĩ sao? Chúng ta không thể nói rằng đó chỉ là 1 sản phẩm âm nhạc. Vì từ âm nhạc ra ngoài đời sống, khoảng cách ngắn ngủi lắm.

Thất bại là gì? Stt và những câu nói hay về thất bại

Thất bại là gì? Đây chính là điều mà chẳng ai mong muốn trong cuộc sống cả, nó sẽ làm cho chúng ta xuất hiện những cảm xúc tiêu cực. Nhưng nếu nhìn vào mặt tích cực của sự “thất bại”, đó là sau tất cả chúng ta sẽ dần mạnh mẽ hơn, và có những bài học riêng cho bản thân mình.