Chủ đề 'cuộc đời'

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Duy Mạnh khiến người nghe nhớ mãi

Duy Mạnh là một trong số nghệ sĩ tài năng của nền âm nhạc Việt Nam khi vừa là ca sĩ đồng thời cũng là một nhạc sĩ tài năng, sở hữu hàng loạt các bản hit gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Duy Mạnh nhé!

Review Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi - Doom At Your Service: Phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất 2021

Kể từ khi ra mắt vào tháng 5/2021, bộ phim Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi đã gây cơn sốt trên màn ảnh nhỏ và 2 tuần liên tiếp đứng đầu top phim truyền hình được nhiều người quan tâm nhất tại Hàn Quốc. Vậy điều gì làm nên sức hút của bộ phim này? Hãy cùng chúng tôi review phim để tìm câu trả lời nhé!

Top 15 bài hát về Bác Hồ hay nhất, cảm động nhất

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị Cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam, Người là anh hùng giải phóng dân tộc, lãnh tụ vĩ đại của Đảng và nhân dân ta. Tình yêu và sự biết ơn dành cho Bác cũng là nguồn cảm hứng thi ca bất tận. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất, cảm động nhất về Bác Hồ kính yêu của chúng ta nhé!

Những bài thơ, câu thơ chúc mừng sinh nhật ngắn hay, hài, bá đạo

Sinh nhật là một trong những dịp quan trọng của mỗi người chúng ta. Trong ngày đặc biệt này, bên cạnh những món quà, lời chúc thì thơ chúc mừng sinh nhật cũng là điều đặc biệt và bất ngờ mà bạn có thể gửi tặng đến người thân yêu của mình. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ chúc mừng sinh nhật hay, ý nghĩa, hài hước nhất. Mời bạn tham khảo!

Lời chúc đám cưới bằng thơ hay, hài hước và ý nghĩa nhất

Ngoài những món quà vật chất, bạn có thể dành tặng tình cảm, niềm hân hoan bằng những lời chúc đám cưới bằng thơ. Thể hiện sự quan tâm cho người nào đó vào ngày trọng đại. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi những lời chúc đám cưới bằng thơ hay, hài hước và ý nghĩa nhé.

Những câu nói hay về thanh xuân cấp 3, cap về thanh xuân tuổi học trò ý nghĩa

Những câu nói, những dòng cap hay về thanh xuân, tuổi học trò là một cách để chúng ta lưu giữ và hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp tuyệt vời của một thời áo trắng. Những câu nói hay về thanh xuân cấp 3, về tuổi học trò dưới đây sẽ giúp chúng ta khơi gợi và sống lại những hồi ức tưởng chừng đã ngủ quên sau những năm tháng vất vả bôn ba với cuộc đời. 

Những câu nói, stt thanh xuân hài hước, cap hay ngắn vui về thanh xuân

Tuổi thanh xuân của mỗi chúng ta luôn là khoảng thời gian tươi đẹp với những niềm vui, nỗi buồn, những trò nghịch ngợm cùng đám bạn thân... Những stt thanh xuân hài hước dưới đây không chỉ giúp bạn có một tâm trạng thoải mái hơn để quên đi những áp lực trong cuộc sống mà còn giúp bạn ôn lại những kỷ niệm đẹp thời thanh xuân qua các con chữ.

Top 15 bài hát hay nhất gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu, nghe là nhớ mãi

Ai ai cũng đã từng có những tuổi thơ thật đẹp qua những ca khúc mà chỉ cần giai điệu với ca từ vang lên là có thể bất giác hát theo mà không cần suy nghĩ. Vậy đâu là những ca khúc đã mang đến những cảm xúc thời bấy giờ, hãy cũng bài viết này điểm qua những bài nhạc gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu, nghe là nhớ nhé!

Stt về thanh xuân tuổi trẻ hay, so deep, ý nghĩa

Thanh xuân là quãng thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời. Tuổi thanh xuân ngắn ngủi nhưng mang đến cho mỗi chúng ta những trải nghiệm không thể nào quên, nếu không biết nắm bắt và trân trọng thì sẽ qua đi nhanh chóng, khiến chúng ta vô cùng hối tiếc. Vì thế, để quãng thời gian này trải qua thật ý nghĩa và hạnh phúc thì hãy sống hết mình. Dưới đây là một số  stt về thanh xuân, tuổi trẻ hay và ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua. Hãy tham khảo thêm để có nhiều điều thú vị về một bầu trời tuổi trẻ vui tươi nhất.

Stt hay về lễ Vu Lan báo hiếu cha mẹ rằm tháng 7

Từ lâu, trong tâm thức của mỗi người dân Việt Nam, lễ Vu Lan là một dịp lễ vô cùng đặc biệt. Đây là dịp để họ có thể bày tỏ tình yêu, lòng biết ơn, thành kính đối với những bậc sinh thành. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những stt Vu Lan báo hiếu cha mẹ rằm tháng 7 hay và ý nghĩa để làm cho ngày lễ này thêm đặc biệt hơn bạn nhé.

11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch

Trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, các nghệ sĩ Việt Nam đã đem tình yêu nước và tinh thần chống dịch vào những ca khúc về Covid-19 nhằm cổ vũ và động viên toàn dân ta đồng lòng chống dịch. Cùng điểm qua 11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch nhé.

Những bài thơ Vu Lan báo hiếu cha mẹ hay nhất

Tháng 7 - tháng của mùa Vu Lan báo hiếu cha mẹ, tháng để mỗi người trong chúng ta cùng dành những tình cảm yêu thương, trân trọng nhất để gửi tới đấng sinh thành. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những bài thơ Vu Lan báo hiếu cha mẹ hay nhất để gửi đến cha mẹ như một lời cảm ơn chân thành trước những hi sinh, vất vả mà họ đã dành cho chúng ta bạn nhé.

Hồ ly Jang Ki Yong và 8 bộ phim hay nhất màn ảnh xứ Hàn

Jang Ki Yong - là một trong những nam diễn viên được khán giả yêu mến, nhờ vẻ ngoài điển trai và chiều cao 1m87 của mình. Các vai diễn của anh được khán giả phản hồi tích cực từ những bộ phim truyền hình đến điện ảnh. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những bộ phim của Jang Ki Yong nhé.

Top 15 bài hát hay nhất của Chi Dân bạn không nên bỏ qua

Trong làng âm nhạc giải trí Việt Nam, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Chi Dân, nổi tiếng bởi vẻ ngoài soái ca, giọng hát trầm ấm, tình cảm đã làm xuyến xao bao trái tim khán giả. Để có những phút giây thư giãn tuyệt vời, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 15 bài hát hay nhất của Chi Dân bạn không nên bỏ qua nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Phi Nhung

Phi Nhung là một trong những nữ ca sĩ hải ngoại đình đám, nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình, dân ca. Hãy cùng bài viết này điểm qua top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Phi Nhung mà ai cũng nên một lần nghe qua bạn nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương

Khánh Phương được khán giả đón nhận, yêu mến qua những bản hit gắn liền với tên tuổi trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương nhé!

BTS và top 20 bài hát hay nhất, các ARMY không thể bỏ qua

BTS là nhóm nhạc nam nổi tiếng với kỹ năng chuyên môn cao cùng bảng thành tích hoạt động đáng ngưỡng mộ: đạt được nhiều kỷ lục Guinness thế giới, là những người trẻ tuổi nhất được trao tặng Huân chương Văn hóa từ Tổng thống Hàn Quốc. Cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát hay nhất của BTS, các ARMY không thể bỏ qua nhé!

Top 20 bài hát hay nhất về miền Tây sông nước khiến người nghe lưu luyến

Nhắc đến mảnh đất miền Tây xinh đẹp người ta thường nghĩ đến vùng đất non sông nước biếc, phong cảnh hữu tình, nơi có những con người miền Tây chất phác, đôn hậu. Vẻ đẹp của miền Tây cũng là đề tài muôn thuở trong thi ca. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 20 bài hát hay nhất về miền Tây sông nước khiến người nghe lưu luyến nhé!

Top 10 bài hát Vu Lan báo hiếu hay và ý nghĩa nhất

Vào dịp lễ Vu Lan, những ca khúc về cha mẹ luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm nhất. Đa số những bài hát sẽ có giai điệu ngọt ngào, da diết và nói lên tấm lòng, sự tri ân của con dành cho đấng sinh thành. Để hiểu thêm chi tiết về các ca khúc, hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 bài hát Vu Lan báo hiếu hay và ý nghĩa nhất nhé!

Những lời chúc chia tay đồng nghiệp chân thành, ý nghĩa nhất

Những lời chúc chia tay đồng nghiệp vừa tạo ấn tượng tốt, vừa thể hiện tình cảm và sự gắn bó dài lâu với nhau. Bạn muốn gửi lời chúc đến đồng nghiệp và sếp nhưng không biết viết những gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những lời chúc chia tay đồng nghiệp chân thành, ý nghĩa nhất nhé!

Top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố trẻ trung, sôi động với nhịp sống hiện đại. Bên cạnh những ồn ào hối hả Sài Gòn còn mang dáng vẻ lộng lẫy của một đô thị phồn hoa làm say lòng biết bao thi nhân, nhạc sĩ. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này nhé!