Chủ đề 'cuộc đời'

Stt, cap hay về tình yêu ngắn gọn, chất cho mọi tâm trạng

Trong tình yêu, đôi khi có những tâm trạng, suy nghĩ và muộn phiền mà bạn chẳng thể nói thành lời hoặc không muốn nói ra, do vậy, nhiều người đành mượn tạm những tus ngắn về tình yêu để thể hiện những nỗi niềm của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những stt, cap hay về tình yêu ngắn gọn, chất cho mọi tâm trạng. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 bộ phim kinh điển dành riêng cho doanh nhân

Những câu chuyện của những doanh nhân luôn là những bài học truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Đó là những câu chuyện thực tế, trải nghiệm mà mỗi doanh nhân đã có, rất đáng để trân quý. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 10 bộ phim kinh điển dành riêng cho doanh nhân.

Những câu nói hay về tuổi 18 ước mơ, chênh vênh khi bước chân ra đời

Tuổi 18 là độ tuổi tươi đẹp và đáng giá nhất, là những bước đi chập chững vào đời với nhiều ước mơ, hoài bão và đôi khi mơ mộng. Với những câu nói hay về tuổi 18 được tổng hợp bên dưới giúp bạn cảm nhận được khoảng thời gian đáng được trân trọng trong cuộc đời.

60+ Câu nói hay về tình yêu hạnh phúc, ngọt ngào

Những câu nói hay về tình yêu là những lời nói đường mật, hứa hẹn, tạo sự tin tưởng cho đối phương để hướng đến một hạnh phúc trọn vẹn nhất. Dưới đây là những câu nói hay về tình yêu và niềm tin vào tình yêu hạnh phúc, ngọt ngào.

Những câu nói ngôn tình hay ngắn gọn, lãng mạn nhất

Những cuốn tiểu thuyết và những bộ phim ngôn tình về tình yêu lãng mạn, ngọt ngào đã làm điêu đứng không biết bao nhiêu con tim của các chàng trai, cô gái trẻ. Đặc biệt, những câu nói và câu thoại ngôn tình hay về tình yêu thường được nhiều người trích dẫn lại để thể hiện tình cảm của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói ngôn tình hay ngắn gọn, lãng mạn nhất. Mời các bạn tham khảo nhé!

Những câu nói hay về sách và người đọc sách

Sách là kết tinh từ tri thức và cuộc sống, đọc sách không chỉ là một sở thích mà còn là con đường ngắn nhất để tiếp cận với nền văn minh của nhân loại. Hãy cùng đọc những câu nói hay về sách dưới đây và ngẫm nghĩ bạn nhé!

Những bộ phim cổ trang cung đấu Trung Quốc, Hàn Quốc hay nhất

Tết này, nếu bạn chưa có kế hoạch đi chơi thì hãy lưu ngay tên một số bộ phim cổ trang cung đấu Trung Quốc, Hàn Quốc hay nhất dưới đây để "giết thời gian" nhé. Chắc chắn top các bộ phim cung đấu này sẽ mang tới cho bạn những phút giây giải trí, thư giãn cự kỳ tuyệt vời đấy.

Những câu nói về lòng dạ con người thâm thúy và thấm nhất

Cuộc sống là những bộn bề tấp nập, lòng người là thứ khó đoán nhất, nguy hiểm nhất. Xã hội có người tốt, kẻ xấu nhưng chúng ta làm sao phân biệt được. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những câu nói về lòng dạ con người thâm thúy và thấm nhất

100+ Những câu nói về thời gian hay và ý nghĩa nhất

Thứ trên đời có thể cho con người chúng ta sự công bằng nhất chính là thời gian. Thời gian có thể cho chúng ta hạnh phúc, thành công thậm chí là thất bại, những điều chúng ta gặt hái được đều phụ thuộc vào cách mà chúng ta sử dụng và trân trọng ý nghĩa của nó. Hãy cũng chúng tôi điểm qua những câu nói về thời gian hay và ý nghĩa nhất!

70+ Những câu nói hay về mẹ ý nghĩa sâu sắc nhất

Tình thương của mẹ bao la, rộng lớn, yêu thương con vô điều kiện. Ngày nào đó mẹ sẽ già yếu và không còn trên cõi đời nữa nên từ bây giờ, chúng ta hãy thể hiện tình cảm bất cứ khi nào có thể. Dưới đây là những câu nói hay về mẹ sâu sắc nhất bạn có thể tham khảo nhé.

Stt mùng 8/3, cap hay ngày 8/3 chúc mừng Quốc tế Phụ nữ

Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3 đang đến gần, bên cạnh những món quà tặng đẹp và giá trị thì bạn hãy gửi những stt chúc mừng 8/3 đến người phụ nữ quan trọng của mình vào dịp quan trọng này. Tuy đây chỉ là một món quà nhỏ nhưng nó ý nghĩa và mang đến cho những người phụ nữ một ngày ý nghĩa tràn ngập niềm vui.

Top 10 phim xã hội đen Hàn Quốc hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Phim xã hội đen Hàn Quốc có nhiều sự độc đáo và ấn tượng. Đó là những câu chuyện xoay quanh các băng nhóm xã hội đen mang đậm chất Á Đông, cùng với đó là những hình ảnh bắt mắt mãn nhãn cho người xem giải trí. Cùng điểm qua top 10 phim về chủ đề này hay và thú vị nhất bên dưới nhé.

Status, những câu nói hay về hôn nhân hạnh phúc, tan vỡ, hài hước

Hôn nhân là bước chuyển mới trong tình yêu của mỗi người. Hãy cùng chúng tôi đọc qua một số status, những câu nói hay về hôn nhân hạnh phúc, tan vỡ, hài hước chứa đựng nhiều cảm xúc và là cầu nối giúp các thành viên trong gia đình gần gũi và yêu thương nhau nhiều hơn.

60+ Lời chúc mừng sinh nhật bố/mẹ hay và ý nghĩa nhất

Bố mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta, là người duy nhất yêu thương ta vô điều kiện. Vì vậy nhân dịp sinh nhật bố mẹ, hãy gửi đến họ những lời chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa nhất mà bài viết này gợi ý nhé!

Top 10 bộ phim xuất sắc truyền cảm hứng để bạn thay đổi bản thân

Những tác phẩm điện ảnh sống mãi với thời đại không chỉ hoàn thiện về mặt diễn xuất, mà ý nghĩa nhân văn của mỗi bộ phim mang lại còn là liều thuốc tinh thần cho khán giả khi đối diện với khó khăn trong cuộc sống. Dưới đây là top 10 bộ phim xuất sắc truyền cảm hứng để bạn thay đổi bản thân.