Chủ đề 'cuộc đời'

Top 10 bài hát bolero hay nhất đậm chất trữ tình

Bài hát bolero có giai điệu sâu lắng, nhẹ nhàng, đậm chất trữ tình đã đi sâu vào tâm hồn nhiều người và giúp bạn thư giã sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngày top 10 bài hát bolero hay nhất đậm chất trữ tình nhé!

Stt về gia đình nhỏ hạnh phúc, cap hay về gia đình vui

Những stt về gia đình nhỏ hạnh phúc, cap hay về gia đình là một trong những chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một dòng stt về gia đình nhỏ, stt gia đình hạnh phúc, cap hay về gia đình, status hay về gia đình vợ chồng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn.

Những câu nói hay về cuộc sống gia đình lúc hạnh phúc, khi buồn

Gia đình chính là nhà, là nơi quan trọng, là điểm tựa tinh thần và là bến đỗ cho tất cả mọi người. Nơi đây chất chứa rất nhiều niềm vui, hạnh phúc và thậm chí cả nỗi buồn. Ngay sau đây, META mời bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay về cuộc sống gia đình trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Lời chúc mừng Ngày Quốc tế Gia đình 15/5 hay, ý nghĩa nhất

Ngày Quốc tế Gia đình 15/5 (International Day of Families) được Liên Hiệp Quốc chọn làm ngày lễ để tôn vinh các giá trị tốt đẹp của gia đình. Ngày Quốc tế Gia đình nhằm nhắc nhở mỗi cá nhân về tầm quan trọng của gia đình đối với xã hội. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc mừng Ngày Quốc tế Gia đình 15/5 hay, ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những bài thơ về hoa sen, status hay về hoa sen, câu nói hay về hoa sen

Hoa sen từ lâu đã gắn liền với văn hoá tinh thần của người Việt. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, sức sống mạnh mẽ và là biểu tượng của vẻ đẹp mộc mạc, chân thực, giản dị. Có lẽ vì vậy mà hoa sen đã được chọn làm quốc hoa của Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những bài thơ về hoa sen, status hay về hoa sen và những câu nói hay về hoa sen. Các bạn tham khảo nhé!

Thơ về hoa sử quân tử, những câu nói hay về hoa sử quân tử

Hoa sử quân tử hay hoa giun, là loài hoa độc lạ giống như cái tên của nó vậy, lúc mới nở hoa sử quân từ có màu trắng, sau đó chuyển dần sang hồng, khi đủ nắng thì cánh hoa lại chuyển sang màu đỏ thắm, đôi khi tới gần hoa lại trông có màu phớt tím. Hoa sử quân tử cũng có mùi thơm rất dễ chịu và thư giãn. Có lẽ vì vậy mà hoa sử quân tử được rất nhiều người yêu thơ lấy làm nguồn cảm hứng để viết lên những câu chuyện của họ thông qua những câu thơ chân thật và ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn thơ về hoa sử quân tử và những câu nói hay về hoa sử quân tử. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu nói tiếng Hàn, tiếng Anh hay về thanh xuân

Trong những gia đoạn thăng trầm của cuộc đời, thanh xuân chắc hẳn là khoảng thời gian đầy màu sắc mà ai rồi cũng sẽ được trải nghiệm một lần với nhiều cung bậc cảm xúc. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những câu nói tiếng Hàn, tiếng Anh hay về thanh xuân, tuổi trẻ ý nghĩa và sâu sắc để cùng bạn ôn lại cảm xúc, đắm chìm trong hồi ức về những năm tháng ấy mộng mơ ấy, cùng theo dõi nhé!

Top 10 tiểu thuyết kinh điển, xuất sắc nhất mọi thời đại

Tiểu thuyết đem lại cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống, mỗi cuốn tiểu thuyết là một câu chuyện ý nghĩa thấm đẫm giá trị nhân văn về cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 tiểu thuyết kinh điển, xuất sắc nhất mọi thời đại nhé!

"Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won và 15 bộ phim xuất sắc làm nên tên tuổi

Trong sự nghiệp làm nghệ thuật của mình, có rất ít diễn viên được công chúng gọi mình thân mật bằng cái tên của nhân vật mà mình đã sắm vai. Nhưng nữ diễn viên tài năng Ha Ji Won chính là một trong số đó. Hãy cùng tìm hiểu về "Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won và 15 bộ phim xuất sắc làm nên tên tuổi của cô nhé!

50+ lời chúc ngày của Cha ý nghĩa, cảm xúc nhất

Ngày của Cha sắp đến rồi, bạn đã chuẩn bị quà và những lời chúc đặc biệt dành cho bố mình chưa? Hãy cùng bài viết này tham khảo một số lời chúc ngày của Cha ý nghĩa, cảm xúc nhất bạn nhé!

“Nàng hề xinh đẹp” Hwang Jung Eum và 12 bộ phim làm nên tên tuổi

Hwang Jung Eum là nữ diễn viên xinh đẹp đã gây ấn tượng rất lớn bởi phong cách diễn xuất chân thật và hài hước của mình. Trở lại với 2 bộ phim trong năm 2020, cô đã khiến rất nhiều người kì vọng vào những bộ phim mới của cô tham gia. Cùng điểm qua 12 bộ phim nổi bật làm nên tên tuổi của cô bên dưới nhé.

Tổng hợp 100+ câu nói về sức khỏe, lời chúc sức khỏe hay, ý nghĩa nhất

Có sức khỏe thì chúng ta mới có thể tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc. Những lời chúc sức khỏe sẽ mang lại giá trị tinh thần cho những người xung quanh cũng như thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho họ. Hãy gửi đi những lời chúc sức khỏe hay và ý nghĩa nhất dưới đây ngay nhé!

Top 15 bộ phim hay nhất dựa trên câu chuyện có thật

Tài liệu lịch sử và các câu chuyện có thật luôn gợi lên nhiều ý tưởng thú vị cho các nhà làm phim. Hãy cùng tham khảo bài viết này để khám phá những bộ phim dựa trên câu chuyện có thật hay và ý nghĩa nhất bạn nhé!

Top 70+ câu nói, status tiếng Anh về Ngày của Cha hay, ý nghĩa nhất

Cha không chỉ là đắng sinh thành mà còn là người có công dưỡng dục và nuôi dạy ta nên người. Sắp đến Ngày của Cha rồi! Bạn hãy gửi đến cha mình những câu nói ý nghĩa và status hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 70+ câu nói, status tiếng Anh về Ngày của Cha hay, ý nghĩa nhất nhé!

Top 10 cuốn sách hay, ý nghĩa nhất về gia đình nên đọc một lần trong đời

Hai từ "Gia đình" nghe thật thiêng liêng và cao cả đối với mỗi con người. Ai trong chúng ta cũng đều có một gia đình của riêng mình. Gia đình là chỗ dựa, là động lực tinh thần mỗi khi ta mệt mỏi hay muốn bỏ cuộc. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 cuốn sách hay, ý nghĩa nhất về gia đình nên đọc một lần trong đời nhé!

Top 15 truyện ngôn tình ngược hiện đại hay có kết buồn nhất

Ngôn tình Trung Quốc không chỉ có những câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào mà còn có nhiều tác phẩm ngược luyến tàn tâm khiến người đọc day dứt. Hãy cùng bài viết này khám phá những truyện ngôn tình ngược hiện đại hay có kết buồn nhất bạn nhé!

Bỏ túi top truyện ngôn tình Đại thúc - Loli hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Nếu bạn là một "con mọt" truyện thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với thể loại tình yêu chênh lệch tuổi tác. Thể loại này luôn thu hút những độc giả yêu thích nhân vật nam chính với tính cách trưởng thành, từng trải. chúng tôi đã chắt lọc những bộ truyện ngôn tình Đại thúc - Loli hay nhất để gửi tới các bạn.