Chủ đề 'cuộc đời'

Stt chúc mừng đám cưới bạn thân hay, hài hước, bá đạo

Đám cưới là một trong những dịp trọng đại, đáng nhớ nhất của mỗi người chúng ta, ngày mà hai người cùng hướng về một tình yêu đích thực về chung một nhà. Chính vì vậy, bạn hãy dành tặng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến họ để góp phần làm cho ngày vui đó trở nên trọn vẹn. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 50+ stt chúc mừng đám cưới bạn thân hay, độc đáo nhất. Hãy tham khảo nhé!

Stt tạm biệt năm cũ, stt hay cho ngày cuối năm

Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, đây cũng là thời điểm mà mỗi người trong chúng ta muốn viết một vài thứ hay ho, ý nghĩa để tổng kết lại năm cũ, sẵn sàng cho năm mới chuẩn bị tới. Hãy cùng META tham khảo một số stt tạm biệt năm cũ, stt hay cho ngày cuối năm thật ý nghĩa trong bài viết này nhé! 

100+ câu nói, stt, cap hay, hài hước về tình bạn chân thành

Bên cạnh gia đình, người yêu, vợ chồng, con cái thì bạn bè cũng là những mảnh ghép không thể thiếu trong cuộc đời mỗi người. Vì vậy, chúng ta hãy luôn trân trọng và giữ gìn tình cảm thiêng liêng này thật dài lâu. Những câu nói hay về tình bạn dưới đây không chỉ thay cho lời tâm tình của bạn gửi đến những người bạn của mình mà nó còn là một món quà tinh thần giúp họ cảm thấy ấm áp và tin tưởng vào tình bạn chân thành của cả hai.

50+ Câu nói, lời hay ý đẹp về cha mẹ và con cái ý nghĩa, cảm động

Cha mẹ chính là những người sinh thành, nuôi nấng và yêu thương con cái vô điều kiện. Dù cho bạn có là ai, như thế nào thì chắc chắn một điều rằng không ai yêu thương bạn hơn họ cả. Do đó, bạn hãy dành chút thời gian để nghĩ về cha mẹ, sắp xếp thời gian để được ở cạnh cha mẹ của mình, bởi thời gian nó ngắn ngủi lắm. Để ghi nhớ và cảm ơn công ơn của cha mẹ đã nuôi nấng chúng ta khôn lớn thành người, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 50+ câu nói hay về cha mẹ cảm động, tham khảo ngay bạn nhé!

30+ Câu nói, câu thơ, lời hay ý đẹp về tình yêu lúc hạnh phúc, lúc buồn

Tình yêu, dù hạnh phúc hay tan vỡ thì đều là một thứ gia vị rất riêng để cuộc sống của mỗi chúng ta thêm phần thú vị và đáng nhớ. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu tới bạn 30+ câu nói, câu thơ, lời hay ý đẹp về tình yêu lúc hạnh phúc cũng như lúc buồn để bạn cũng suy ngẫm và trải nghiệm nhé!

Stt chúc Tết, chúc mừng năm mới người yêu hay, lãng mạn và ý nghĩa nhất

Tết đến là lúc chúng ta chuẩn bị những món quà cùng những lời chúc ý nghĩa cho gia đình, người thân, bạn bè và cả "nửa kia". Trong dịp năm mới, hãy dành những lời chúc mừng chân thành và ý nghĩa nhất cho người ấy để "hâm nóng" tình cảm của cả hai nhé! Và nếu như bạn chưa nghĩ ra được lời chúc nào hay ho thì những stt chúc Tết người yêu hay, lãng mạn và ý nghĩa sau đây sẽ là những gợi ý quý giá cho bạn.

100+ câu nói, danh ngôn hay, ý nghĩa, truyền cảm hứng về cuộc sống

Trong cuộc sống, bất cứ ai cũng mong muốn có được một cuộc sống hạnh phúc và bình yên. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta phải trả giá bằng cả mồ hôi và nước mắt để có được một cuộc sống như mình mong muốn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 100+ câu nói, danh ngôn hay, ý nghĩa, truyền cảm hứng về cuộc sống. Hy vọng, những câu nói hay về cuộc sống này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn để bạn có thể vượt qua những vất vả, khó khăn trong cuộc sống nhé!

Lời bài hát Gác lại âu lo, MV, remix, karaoke và link tải

Da LAB là một trong những nhóm nhạc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay với những sản phẩm âm nhạc như Thanh Xuân, Từ ngày em đến, Một nhà… Mới đây, nhóm nhạc này đã chính thức cho ra mắt MV Gác lại âu lo, một sản phẩm nhóm hợp tác với nữ ca sĩ Miu Lê . Đây là tác phẩm âm nhạc được nhóm sáng tác dựa trên dòng suy nghĩ của những người đang hạnh phúc, viên mãn trong tình yêu. Ngay sau đây, mời bạn cùng META.vn khám phá lời bài hát Gác lại âu lo qua bài viết dưới đây.

Stt, cap chúc mừng sinh nhật bản thân, bạn thân, người yêu, anh chị em hay, ngắn gọn

Trong ngày sinh nhật, chắc chắn ai cũng mong nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất từ người thân, người yêu, bạn bè xung quanh. Dẫu biết một lời chúc mừng chỉ cần chân thành là đủ nhưng những lời chúc hay, ý nghĩa và khác lạ sẽ luôn khiến đối phương ấn tượng và ghi nhớ sâu sắc. Vì vậy, thay vì những lời chúc đơn giản, bạn hãy cùng META tham khảo những stt chúc mừng sinh nhật thú vị dưới đây để chuẩn bị cho người thân, người yêu, bạn bè và chính mình trong dịp đặc biệt này nhé!

Những lời chúc rượu hay - Cách mời rượu khi đi tiệc

Thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới với rất nhiều buổi tiệc rượu được diễn ra cũng là dịp để bạn bày tỏ thành ý của mình với người khác bằng những lời chúc rượu khéo léo. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chuẩn bị cho mình những lời chúc rượu hay và ấn tượng nhé!

300+ Lời chúc Sinh nhật ý nghĩa nhất dành cho mọi đối tượng

Ngày sinh nhật là một sự kiện ý nghĩa trong cuộc đời mỗi chúng ta, là mốc đánh dấu ngày bạn ra đời cũng như là đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Cùng tham khảo hơn 300 lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người mình yêu thương nhé!

Gợi ý cuộc trò chuyện với ông bà mỗi khi về quê ăn Tết

Mỗi dịp về quê ăn Tết chính là cơ hội quý báu để con cháu sum vầy cùng ông bà. Tuy nhiên, đa số các bạn trẻ cảm thấy khó bắt chuyện với ông bà. Hiểu được điều đó, chúng tôi gợi ý đến bạn những cuộc trò chuyện gắn kết dưới đây!

Những lời chúc mừng đám cưới hay, hài hước và ý nghĩa

Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại nhất của đời người, vì vậy vào dịp này ngần ngại gì mà không trao cho họ những lời chúc chân thành. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc mừng đám cưới hay, hài hước và ý nghĩa nhất.

Stt chúc mừng năm mới, stt chúc Tết 2021 hay, hài hước cho mọi người

Một năm mới sắp đến, người người nhà nhà đang chờ đợi một năm tuyệt vời sắp tới với nhiều dự định mới và niềm hạnh phúc mới. Vào thời khắc năm mới đến, những stt chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm, sự biết ơn của mình đến gia đình, bạn bè. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những stt chúc mừng năm mới, stt chúc Tết [$NAM] hay, hài hước cho mọi người. Các bạn tham khảo nhé!

Những lời chúc Ngày của Mẹ hay và ý nghĩa nhất

Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời, là món quà vô giá mà ông trời đã ban tặng cho chúng ta. Tại sao lại không dành cho người phụ nữ vĩ đại nhất cuộc đời chúng ta hạnh phúc bằng những lời yêu thương chân thành nhân "Ngày của mẹ" bạn nhé!

Những lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 hay và ý nghĩa nhất, để những người thân, bạn bè và mọi người dành cho những người làm việc trong ngành y và nhưng người bác sĩ đã giúp đỡ mình để thể hiện lòng biết ơn với họ. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp những lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhé!

Top 10 bộ phim truyền cảm hứng hay nhất mọi thời đại không nên bỏ lỡ

Những tác phẩm điện ảnh sống mãi với thời đại không chỉ mang lại niềm vui, giúp ta giải trí, mà còn có sức mạnh như liều thuốc tinh thần tiếp thêm động lực sống những khi lạc lối hay phiền muộn. Dưới đây là danh sách top 10 bộ phim truyền cảm hứng hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ lỡ!

Lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay, ý nghĩa nhất

Những lời chúc Tết, chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa là một trong những món quà tinh thần to lớn mà bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè và người thương trong ngày đầu năm mới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu nói hay, lời chúc Valentine ngọt ngào bằng tiếng Anh

Valentine là ngày đặc biệt để những cặp đôi thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Ngoài những món quà như chocolate hay hoa thì một chiếc thiệp xinh xắn với những lời chúc Valentine ngọt ngào và ấm áp bằng tiếng Anh chắc hẳn sẽ khiến người ấy thực sự cảm động và hạnh phúc đó. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay, lời chúc Valentine ngọt ngào bằng tiếng Anh. Các bạn tham khảo nhé!

80+ Lời chúc mừng sinh nhật Vợ/ Chồng hay và ý nghĩa

Lời chúc sinh nhật không chỉ là món quà tinh thần quan trọng, ý nghĩa mà còn là sợi dây vô hình gắn chặt hơn nữa tình yêu trong cuộc sống hôn nhân. Hãy cùng tham khảo lời chúc sinh nhật vợ hay cùng lời chúc mừng sinh nhật chồng hay để gửi đến họ nhé.

60+ câu nói hay về cuộc sống giúp bạn “nghĩ khác đi”

Trong cuộc sống sẽ có nhiều lúc bạn gặp khó khăn nhưng không biết phải đối mặt với những khó khăn ấy như thế nào. Hãy tham khảo những câu nói hay về cuộc sống dưới đây để có thêm động lực, sống lạc quan và suy nghĩ tích cực hơn nhé!

Những câu nói hay nhất về tình yêu đáng suy ngẫm

Tình yêu là thứ tình cảm vô cùng đặc biệt với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Mỗi cung bậc cảm xúc là một thử thách tình cảm để hai người hiểu nhau hơn. Dưới đây là những câu nói hay nhất về tình yêu đáng suy ngẫm, hãy đọc và cảm nhận nhé!