Chủ đề 'cung'

Top 9 bộ phim anime về chủ đề phiêu lưu hay, được nhiều người xem nhất

Anime Nhật Bản là thể loại phim được nhiều người ưa chuộng bởi hình ảnh đẹp mắt và những chi tiết hấp dẫn với nhiều thể loại đa dạng đem đến những phút giây giải trí thoải mái. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn 9 phim anime về chủ đề phiêu lưu hay, được nhiều người xem nhất!

So sánh Galaxy Buds Live và AirPods Pro: Cuộc chiến nảy lửa giữa hai siêu phẩm Samsung và Apple, chiến thắng thuộc về ai?

Giữa Galaxy Buds Live mới nhất và AirPods Pro thì tai nghe nào đáng để bạn đầu tư sở hữu hơn? Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn thấy được thế mạnh riêng của từng sản phẩm. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định mua sắm chính xác nhất khi Galaxy Buds Live cập bến thị trường trong thời gian tới.

Có gì trên chiếc máy lọc nước RO 7 lõi giá gần 13 triệu đồng của Kangraroo

Máy lọc nước Kangaroo là sản phẩm sử dụng công nghệ điện phân nước RO độc quyền và duy nhất tại Việt Nam giúp tạo ra nước Hydrogen ion kiềm ưu việt, ổn định và bền vững, đảm bảo sức khỏe của bạn và cả gia đình. Cùng tìm hiểu xem có gì đặc biệt trên máy lọc nước RO hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EO 7 lõi giá 13 triệu nhé!

5 tiêu chí quan trọng khi mua máy lọc nước

Sử dụng Máy lọc nước sẽ mang lại cho chúng ta nguồn nước trong lành và đầy đủ khoáng chất. Vì vậy, việc lựa chọn máy lọc nước phù hợp sẽ mang lại giá trị sức khỏe cho bạn và một cuộc sống trong lành hơn.

Các thương hiệu dụng cụ cầm tay phổ biến, uy tín hiện nay

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu dụng cụ cầm tay vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Vậy nên mua dụng cụ cầm tay của thương hiệu nào? Bài viết sau, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những thương hiệu dụng cụ cầm tay phổ biến, uy tín hiện nay.

Củ sen có tác dụng gì? Củ sen nấu món gì ngon?

Củ sen là một bộ phận của cây hoa sen, từ lâu đã được dùng khá nhiều trong y học và ẩm thực bởi nhiều nghiên cứu đã cho thấy nó có nhiều tác dụng với sức khỏe. Vậy, củ sen có tác dụng gì đặc biệt? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé! 

Nguyên nhân máy giặt không vào nước và cách khắc phục

Máy giặt không vào nước là một trong những sự cố người tiêu dùng hay gặp nhất, đặc biệt là với máy giặt lồng ngang. Khi nguồn nước không được cấp đủ thì máy giặt sẽ ngừng hoạt động và có hiện đèn báo lỗi. Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng này cũng như cách khắc phục qua bài viết dưới đây!

7 Tiêu chí chọn mua ổ khóa an toàn cho gia đình, chất lượng tốt

Ổ khóa là một trong những thiết bị an ninh cực kỳ quan trọng trong việc bảo vệ tài sản, của cải tránh xa các mối đe dọa đến từ những tên trộm. Vậy làm thế nào để mua được sản phẩm tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được ổ khóa đảm bảo an toàn cho gia đình, chất lượng tốt.

Khóa cửa vân tay là gì? Có an toàn không? Cách sử dụng?

Khóa cửa vân tay hiện nay đang lên ngôi chính nhờ sự tiện lợi cũng như bảo mật cao của nó. Bạn không cần phải mang theo chìa khóa bên người cũng như phải đánh chìa. Vậy cụ thể nó như thế nào ? Cách sử dụng ra sao? Cùng theo dõi bài viết sau nhé!

6 lý do bạn nên mua máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo sở hữu nhiều công nghệ độc quyền giúp nguồn nước được lọc sạch hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người dùng. Vậy máy lọc nước Kangaroo có những ưu điểm nổi bật gì? Mời bạn cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Mâm cỗ cúng ông Công ông Táo chuẩn nhất

23 tháng Chạp hàng năm là ngày lễ cúng vô cùng quan trọng để tiễn Táo Quân lên thiên đình. Ngoài việc chuẩn bị lễ vật, mâm cỗ bạn cần chuẩn bị cả bài cúng ông Công, ông Táo để giúp buổi cúng được hoàn thành một cách chu đáo nhất. Tuy nhiên, bạn có biết mâm cỗ cúng ông Công, ông Táo gồm những gì chưa? Nếu chưa rõ thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.   

Cách chuẩn bị mâm cỗ cúng giao thừa năm Kỷ Hợi 2019 tươm tất

Để một Năm Mới gặp được nhiều may mắn và thuận lợi thì vào thời điểm giao thừa mọi nhà thường chuẩn bị mâm cỗ rất to để cúng lễ. Tuy nhiên, mâm cỗ cúng giao thừa Kỷ Hợi 2019 cần những gì thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chuẩn bị mâm cỗ đêm giao thừa được chu đáo hơn.   

Những loại trái cây tốt cho bà bầu nên ăn trong thai kỳ

Mang thai là khoảng thời gian mà cơ thể người phụ nữ có rất nhiều thay đổi. Để có thể vượt qua thai kỳ một cách an toàn và khỏe mạnh, các chị em không thể quên bổ sung các loại vitamin và khoáng chất có trong rau xanh và đặc biệt là hoa quả. Mỗi giai đoạn, các chị em sẽ cần bổ sung các loại vitamin khác nhau từ các loại quả khác nhau, vì vậy, việc tìm hiểu xem những loại trái cây tốt cho bà bầu trong từng giai đoạn của thai kỳ là những loại nào là vô cùng cần thiết. Để biết bà bầu nên ăn hoa quả gì, tránh ăn hoa quả gì, chị em hãy có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết dưới đây nhé! 

Top 9 phim hoạt hình Hàn Quốc hay và ấn tượng nhất

Bên cạnh những bộ phim truyền hình đặc sắc, nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc còn gây chú ý với loạt phim hoạt hình hay và ấn tượng. Cùng điểm qua top 9 phim hoạt hình Hàn Quốc nổi bật nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Cách tính ngày rụng trứng chu kỳ 28 - 30 ngày để thụ thai chính xác

Tính ngày rụng trứng là một trong các bước quan trọng để thụ thai nhanh, chính xác mà các chị em nên tìm hiểu. Dựa vào thời gian rụng trứng mà bạn có thể chủ động trong việc thụ thai một cách chính xác. Vậy cách tính ngày rụng trứng là như thế nào? Bài viết sau đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Cách tính ngày rụng trứng cho người kinh nguyệt không đều

Chu kỳ kinh nguyệt có vai trò quan trọng đối với sức khỏe sinh sản của nữ giới. Tuy nhiên, những chị em có kinh nguyệt không đều thì làm thế nào để tính được ngày rụng trứng? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách tính ngày rụng trứng cho người có kinh nguyệt không đều. Hãy tham khảo nhé!