Chủ đề 'cung'

[Hỏi - Đáp] Có nên cho trẻ nhỏ uống Tảo Nhật không?

Tảo Nhật hiện nay không còn xa lạ gì với mọi gia đìng, mọi đối tượng. Chức năng của tảo rất tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nhiều mẹ muốn cho bé nhà mình sử dụng mà vẫn còn phân vân rằng nó có thật sự tốt với trẻ hay không? Hãy theo dõi ngay bài viết này.

Người thiếu máu não ăn gì? Uống gì?

Thiếu máu não nếu không được điều trị sớm và kịp thời sẽ dẫn đến nhiều tác hại nguy hiểm cho sức khỏe. Cùng META tìm hiểu cách phòng ngừa và điều trị căn bệnh này.

Quan hệ không dùng bao cao su có thể mắc những nguy cơ gì?

Bao cao su là một sản phẩm được các chuyên gia y tế, kế hoạch hóa gia đình khuyến khích sử dụng. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà đôi khi chúng ta "lâm trận" lại quên đi chúng. Vậy điều này sẽ dấn tới những nguy cơ gì? Câu trả lời sẽ có ngay sau khi bạn đọc bài viết này.

Có nên uống sinh tố hàng ngày không?

Nên uống sinh tố như thế nào để tăng cường sức khỏe? Có uống được mỗi ngày không? Hẳn là băn khoăn của nhiều người, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây.

Máy sấy khí là gì? Có những loại nào?

Là một bộ phận quan trọng đối với những chiếc máy nén khí, vậy nhưng nhiều người vẫn còn khá lạ lẫm với khái niệm máy sấy khí. Bài viết hôm nay META sẽ giúp các bạn hiểu được máy sấy khí là gì? Có những loại nào cũng như đặc điểm và công dụng của chúng.

Hướng dẫn cách lựa chọn linh kiện để lắp ráp máy tính cá nhân (PC) chuẩn nhất.

Ngay cả khi bạn biết cách build một PC thì đó cũng chỉ là một nửa câu chuyện. Phần còn lại chính là nằm ở việc tìm kiếm các linh kiện tốt nhất cho PC của bạn như card đồ họa, board mạch chủ, vi xử lí, RAM,.. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu một cách rõ ràng cách chọn linh kiện để lắp ráp PC nhé.

Tại sao nên dùng xịt khoáng cho làn da vào những ngày nắng nóng?

Thời tiết thì đang vô cùng nắng nóng và bạn thì cần bảo vệ, chăm sóc cho làn da của mình? Xịt khoáng cùng những tác dụng tuyệt vời của nó chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn lúc này. Hãy cùng mẹo vặt hay cuộc sống chúng tôi tìm hiểu về tác dụng của xịt khoáng trong bài viết dưới đây nhé!

Mẹo giúp cơ thể tránh mất nước ngày nắng nóng

Tình hình thời tiết nắng nóng kéo dài như hiện nay kéo theo cơ thể dễ mất một lượng nước lớn. Nếu bạn chưa biết cách cung cấp nước cũng như giữ nước cho cơ thể như thế nào để thật khoa học thì hãy để chúng tôi mách bạn một vài mẹo sau bạn nhé! 

Máy lạnh di dộng mini nào tốt giữa Kachi, Casper, Midea, Nakatomi?

Khi mùa hè ngày càng oi nóng, tại nhiều gia đình thì việc chỉ dùng quạt thôi là chưa đủ để làm mát, giải nhiệt, mà sẽ cần đến thêm sự hỗ trợ của điều hòa nhiệt độ, máy lạnh. Nhưng nếu không gian sống quá nhỏ hẹp hay không thích hợp, thuận lợi để lắp đặt các loại điều hòa treo tường thì máy lạnh di động mini sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Hãy cùng META.vn tìm hiểu xem giữa Kachi, Casper, Midea và Nakatomi thì đâu sẽ là nhãn hàng tốt nhất để mùa điều hòa mini di động nhé!

7 ứng dụng thú vị trên kho ứng dụng Microsoft Store của Windows 10

Có khá nhiều ứng dụng hay ho và phổ biến trên kho ứng dụng Microsoft Store của Windows 10 rất tiện ích khi được tải về trên máy tính nhưng không phải người dùng nào cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 7 ứng dụng miễn phí cực thú vị mà bạn nên thử ngay!

Máy ảnh Mirrorless là gì? Có gì khác so với máy ảnh DSLR?

Kích thước nhỏ gọn và chất lượng hình ảnh không hề thua kém với DSLR, máy ảnh Mirrorless đang dần trở thành lựa chọn hấp dẫn của người tiêu dùng. Vậy máy ảnh Mirrorless là gì, có đặc điểm gì, có gì khác so với máy ảnh DSLR, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Có nên mua máy chạy bộ đa năng không? loại nào tốt?

So với chạy bộ ngoài trời, chạy bộ trên máy chạy bộ đa năng giúp bạn nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời hơn. Vậy những lợi ích đó là gì và mua sản phẩm nào tốt nhất? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Mua phụ tùng, phụ kiện máy cắt cỏ cần lưu ý những gì?

Máy cắt cỏ là dụng cụ cắt xén vô cùng thông minh thay thế cho các dụng cụ truyền thống, giúp tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời tăng năng suất lao động. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng kém. Vậy hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn về máy cắ cỏ và để cách chọn mua phụ tùng phụ kiện máy cắt cỏ phù hợp nhất.

Tìm hiểu các ứng dụng của ắc quy trong đời sống

Bạn thường nghe nói ắc quy có rất nhiều ứng dụng trong đời sống hàng ngày tuy nhiên lại không nắm rõ những ứng dụng đó là gì. Bài viết này, META sẽ giúp bạn tổng hợp lại những ứng dụng đặc biệt của ắc quy đối với đời sống. Hãy cùng theo dõi nhé!

Top 10 máy lọc nước giá rẻ tốt nhất cho gia đình hiện nay

Sự có mặt của những chiếc máy lọc nước giúp cho người dùng có thể chủ động hơn về nguồn nước sinh hoạt đồng thời tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với sử dụng nước bình hay mua nước từ các công ty nước sạch. Với 10 mẫu máy lọc nước giá rẻ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn nếu đang muốn sở hữu sản phẩm này trong gia đình.

Top 8 ứng dụng định vị tốt nhất trên Android, kể cả không online

Có rất nhiều ứng dụng định vị trên điện thoại khi được kết nối mạng, vậy nếu cần định vị vị trí GPS khi ngoại tuyến thì sao, có ứng dụng nào hỗ trợ tính năng này không? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 8 ứng dụng định vị tốt nhất trên smartphone, kể cả không online.

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Những cách xả stress với đồng hồ cơ tự động có thể bạn chưa biết

Không phải tự nhiên mà đồng hồ cơ tự động được nhiều người ưa thích lựa chọn. Ngoài vẻ đẹp và chất lượng của chiếc đồng hồ cơ hay đồng hồ cơ lộ máy, bạn còn có thể dùng nó như một dụng cụ để thư giãn, giảm mệt mỏi căng thẳng. Các bạn cùng chúng tôi khám phá xem làm thế nào để xả stress với chiếc đồng hồ cơ tự động nhé!