Chủ đề 'cung'

Cách chăm sóc để có một bộ râu đẹp từ lần đầu nuôi râu

Một bộ râu đẹp, gọn gàng không chỉ khiến cho cánh mày râu toát lên được vẻ nam tính, trưởng thành mà đây còn là yếu tố giúp tạo thiện cảm với người nhìn. Tuy nhiên, để nuôi được một bộ râu đẹp ngay từ lần đầu nuôi râu thì bạn cần phải biết cách chăm sóc đúng cách, cùng chúng tôi tìm hiểu cách chăm sóc để có một bộ râu đẹp từ lần đầu nuôi râu.

Phân biệt đồng hồ Citizen thật giả, cách mua đồng hồ Citizen chất lượng?

Đồng hồ Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu của Nhật nổi tiếng với nhiều mẫu đồng hồ cơ và đồng hồ quartz chất lượng. Tuy nhiên có một thực trạng đáng buồn đó là thương hiệu đồng hồ này được làm giả trên thị trường rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn phân biệt đồng hồ Citizen thật giả và cách mua đồng hồ Citizen chất lượng.

Điểm IMDb là gì? Cách chọn phim hay dựa trên điểm IMDb

Điểm IMDb là một thuật ngữ khá quen thuộc với những hội ghiền phim. Dựa trên tính điểm IMDb mà người xem cũng một phần biết được phim đó nên xem hay không. Bài viết dưới đây sẽ giải thích với bạn điểm IMDb là gì? Cách để chọn được phim hay với điểm IMDb này.

Cách biến Google Drive thành ổ cứng trên máy tính Windows của bạn với RaiDrive

Nếu bạn là người hay truy cập Google Drive trên máy tính, laptop mỗi ngày và cảm thấy bất tiện mỗi khi phải mở trình duyệt, luôn trong tình trạng đầy ổ đĩa cứng, nhất là khó quản lý các tệp thì RaiDrive là dành cho bạn. Sau đây là các thông tin cơ bản cũng như cách hướng dẫn sử dụng RaiDrive tốt nhất.

10 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất trên máy tính 2019

Chống phân mảnh ổ cứng là một công việc thường bị mọi người lãng quên trong quá trình sử dụng máy tính. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn chống phân mảnh ổ cứng là gì, tại sao cần chống phân mảnh và 10 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất năm 2019.

Top 4 sản phẩm ampe kìm bán chạy nhất hiện nay

Ampe kìm là thiết bị chuyên dụng, phổ biến và đơn giản để đo cường độ dòng điện chạy qua mạch một cách chính xác và an toàn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ampe kìm khác nhau với nhiều mẫu mã đa dạng. Nổi bật là 4 sản phẩm ampe kìm được đề cập trong bài viết dưới đây.

Những dòng pin của thương hiệu danh tiếng Milwaukee

Milwaukee là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ chuyên sản xuất các dụng cụ phục vụ cho ngành sửa chữa, xây dựng như: máy khoan, máy vặn vít, máy siết bu lông,... sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại cho hiệu suất làm việc cao. Đặc biệt, các công cụ đều hoạt động nhờ nguồn năng lượng là pin vô cùng tiện dụng, không bị hạn chế khoảng cách sử dụng thiết bị. Pin Milwaukee mang nhiều ưu điểm vượt trội mà ít loại pin nào có được.

Có nên mua ổ cứng laptop SSD cũ không?

Nhắc đến việc nâng cấp ổ cứng SSD ai cũng nghĩ rằng đây là một việc khá tốn kém. Tuy nhiên, thị trường máy tính mở rộng, việc nâng cấp ổ cứng SSD đã trở nên dễ dàng hơn nhờ nguồn ổ cứng cũ. Vậy có nên mua ổ SSD cũ không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này.

7 phần mềm quay video màn hình tốt nhất trên Windows

Bạn muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên màn hình laptop, PC của mình dưới dạng hình ảnh hay video nhanh gọn, hiệu quả thì hãy thử ngay 7 phần mềm quay video màn hình tốt nhất trên Windows mời bạn tham khảo.

5 phần mềm dọn dẹp máy tính tốt nhất trên Windows năm 2019

Sau một khoảng thời gian sử dụng, máy tính bạn sẽ có hiện tượng hoạt động trở nên chậm đi, có thể bạn đang cần phải dọn dẹp lại máy tính của mình rồi đấy. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 phần mềm dọn dẹp máy tính tốt nhất trên Windows năm 2019.

Các dấu hiệu cảnh báo ổ cứng SSD của bạn sắp hỏng, cần thay thế

Trong quá trình sử dụng laptop, thật khó tránh khỏi các vấn đề hư, hỏng. Một trong những vấn đề thường gặp nhất chính là hỏng ổ cứng SSD. Vậy làm sao để nhận biết ổ cứng SSD của bạn sắp hỏng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dấu hiệu cảnh báo ổ cứng SSD của bạn sắp hư hỏng ngay sau đây nhé!

Top 6 phần mềm kiểm tra sức khỏe pin laptop hiệu quả

Pin là phụ kiện thiết yếu, nhưng không phải ai cũng chú trọng đến độ bền của nó khi sử dụng laptop. Đã đến lúc bạn cần tìm hiểu top 6 phần mềm kiểm tra sức khỏe pin laptop sau khi biết được lợi ích mà pin mang lại như thế nào.

Báo giá các loại loa siêu trầm hay nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại loa trầm (loa bass/ loa sub) với nhiều mức giá khác nhau khiến người dùng khá hoang mang khi lựa chọn. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn báo giá các loại loa siêu trầm đang bán chạy nhất hiện nay để bạn tham khảo lựa chọn được sản phẩm ưng ý, vừa với khả năng tài chính của mình.