Chủ đề 'cung'

Tổng hợp những tin nhắn, hình ảnh chúc Tết 2021 đẹp và độc đáo

Tết đến là dịp để mỗi chúng ta thể hiện tình yêu thương với mọi người xung quanh. Không cần những món quà xa xỉ, đôi khi những tin nhắn chúc Tết ngọt ngào trên điện thoại cũng đủ làm người thân ấm lòng. Cùng chúng tôi tham khảo những tin nhắn, hình ảnh chúc Tết 2021 đẹp dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách lắp đặt camera hành trình

Camera hành trình có thể tự lắp không? Nếu có thì cách lắp đặt như thế nào? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc này và hướng dẫn lắp đặt camera hành trình của ô tô thật chi tiết để bạn có thể thực hành ngay và luôn.

Tết Nguyên Tiêu là tết gì? Vào ngày nào Dương lịch?

Tết Nguyên Tiêu từ lâu đã là một ngày lễ quan trọng trong tín ngưỡng của nhiều người dân Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu tường tận ý nghĩa, nguồn gốc cũng như sự khác biệt của ngày hội rằm tháng Giêng của người Việt so với người Hoa là như thế nào.

Lý do phòng khách sạn nào cũng có tủ lạnh minibar

Minibar là một trong những dịch vụ phổ biến được rất nhiều khách sạn hiện nay cung cấp, đặc biệt là các khách sạn 4 sao, 5 sao cao cấp. Trong bài viết này, META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguồn gốc của tủ lạnh minibar và lý do tại sao các khách sạn thường đặt minibar trong hệ thống phòng của mình. 

Cúng Nhập Trạch về nhà mới cần chuẩn bị những gì?

Các nghi lễ cúng nhập trạch chuyển đến nhà mới sẽ mang lại sự yên tâm cho chủ nhà và có ý nghĩa cầu các thần linh phù hộ cho việc làm ăn của chủ nhà. Vậy cúng nhập trạch ra sao và cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay các mẹo sau đây.

Top máy thở oxy mini giá rẻ cho người già, bệnh nhân tại nhà

Trong quá trình điều trị tại nhà, việc sử dụng các loại bình oxy y tế bơm sẵn không chỉ gây tốn thời gian do phải thay mới khi hết mà còn cồng kềnh, chiếm diện tích. Chính vì vậy, những chiếc máy thở oxy mini giá rẻ ra đời đã giúp giải quyết vấn đề này và đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc y tế tại nhà cho các gia đình người bệnh.

Hướng dẫn 3 cách check serial của ổ cứng SSD, HDD trên Windows

Có nhiều phần mềm kiểm tra số serial của ổ cứng SSD, HDD. Bên cạnh đó cũng có nhiều cách đơn giản không cần phải tải nhiều phần mềm rườm rà. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn 3 cách check serial của ổ cứng SSD, HDD trên máy tính Windows đơn giản và nhanh chóng.

Các công nghệ âm thanh trên tai nghe Apple

Tai nghe Apple sở hữu nhiều công nghệ âm thanh hiện đại, hứa hẹn đem đến chất âm vượt trội cùng trải nghiệm nghe hoàn hảo. Cùng tìm hiểu rõ hơn nhé!