Chủ đề 'Cửa sổ'

7 cách thoát chế độ toàn màn hình trên máy tính đầy đủ và nhanh chóng

Chế độ toàn màn hình thường được người dùng laptop hay máy tính yêu thích bởi tiện lợi khi phóng to các thông tin trên màn hình. Tuy nhiên số ít người vẫn không biết cách thoát ra khỏi chế độ này cách nhanh chóng. Cùng mình tìm hiểu 7 cách thoát chế độ toàn màn hình trên máy tính nhanh chóng nhé!

Cách biến laptop thành màn hình PC thứ 2 tiện lợi, đơn giản

Chiếc laptop mà bạn đang sử dụng hoàn toàn có thể trở thành màn hình máy tính thứ 2 hỗ trợ bạn làm việc hiệu quả hơn chỉ qua vài bước cài đặt đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu cách biến laptop thành màn hình PC thứ 2 cho máy tính để bàn nhé!

Vì sao bạn càng dùng quạt càng nóng trong ngày hè?

Khi thời tiết trở nên oi bức, nhu cầu sử dụng quạt để làm mát càng gia tăng. Tuy nhiên, không ít người gặp phải tình trạng càng dùng quạt càng nóng trong ngày hè. Hãy cùng khám phá thêm về nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này nhé!

Điện thoại Samsung của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Điện thoại Samsung là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi chất lượng cao, thiết kế trẻ trung cùng giá thành hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về điện thoại Samsung để có sự lựa chọn tốt hơn khi chọn mua điện thoại nhé!

Cách chụp 1 phần màn hình máy tính Windows, MacBook đơn giản, nhanh chóng

Khi sử dụng máy tính chắc hẳn chúng ta đôi lúc cần chụp màn hình để tiện gửi hoặc lưu trữ những thông tin quan trọng. Vì vậy cách chụp 1 phần màn hình máy tính là một trong những chìa khóa giúp chúng ta làm việc dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!