Chủ đề 'cửa hàng'

Nên trang bị máy rửa xe cao áp 1 pha hay 3 pha?

Nên mua máy rửa xe cao áp 1 pha hay 3 pha là nỗi băn khoăn của nhiều chủ cửa hàng dịch vụ rửa xe. Bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này để lựa chọn được máy rửa xe phù hợp nhé!

Tư vấn mua nồi nấu cháo cho em bé an toàn và tốt nhất

Nồi nấu cháo là món đồ gia dụng hữu ích giúp các chị em nội trợ hầm chín thức ăn mềm nhừ, nấu cháo cho bé thơm ngon, giữ nguyên hương vị và hàm lượng dinh dưỡng vốn có. sẽ tư vấn bạn mua nồi nấu cháo cho em bé an toàn và tốt ở bài viết này nhé!

Kinh nghiệm chọn mua lò vi sóng cho ngày Tết

Lò vi sóng là thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình vào dịp Tết hỗ trợ nấu, nướng, hâm nóng và rã đông thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Hãy cùng xem qua kinh nghiệm chọn mua lò vi sóng cho ngày Tết ở bài viết này nhé!

Thanh trà giá rẻ như cho ngập chợ mạng

Từng là loại trái cây nhập khẩu “sang chảnh” có giá khá đắt đỏ, nhưng những ngày này, quả thanh trà Thái Lan lại được rao bán ồ ạt trên mạng xã hội với giá rẻ như cho.

Cửa hàng hành lý cao cấp đầu tiên của LUG.vn tại Việt Nam ở Ngã 6 Phù Đổng, TP.HCM

Toạ lạc tại Ngã 6 Phù Đổng, LUG.vn khai trương cửa hàng hành lý cao cấp đầu tiên trong chuỗi 68 cửa hàng tại Việt Nam vào ngày 17/3. Kết hợp cùng thương hiệu vali nổi tiếng Thế giới - Echolac, LUG68 hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm lý tưởng cho các tín đồ thương hiệu, thích trải nghiệm khám phá và du lịch thường xuyên.

Dâu tây vào mùa chính vụ: Người bán chốt đơn dễ dàng

Thời điểm giữa tháng 2 đến tháng 3, dâu tây miền Bắc vào mùa chín rộ, khắp các chợ, cửa hàng đâu đâu cũng được tô thêm màu đỏ của những quả dâu tây đầy bắt mắt và thật dễ dàng để mua được những hộp dâu tây chín.

Dâu tây ồ ạt xuống phố, giá rẻ chưa từng có

Dâu tây Sơn La đang ồ ạt đổ xuống núi, nhuộm đỏ chợ Hà Nội. Từ mức giá cao ngất ngưởng, nay loại quả đặc sản này có giá rẻ chưa từng có. Các cửa hàng rầm rộ bán và chốt đơn xuyên đêm.

Cửa hàng hoa giảm nửa đơn hàng dịp 8/3

Đại diện nhiều cửa hàng hoa tươi cho biết lượng khách đặt hoa giảm mạnh so với năm ngoái. Trong khi đó, các sản phẩm hoa kết hợp trái cây, nến hay bánh kem hình hoa lại lên ngôi.

ZOE: Từ cửa hàng giày đắt khách đến thương hiệu thời trang đầy tiềm năng

ZOE đã trải qua một hành trình đầy thử thách và nỗ lực để trở thành một thương hiệu thời trang đầy tiềm năng ngày hôm nay. Bắt đầu với một chuỗi cửa hàng giày doanh số khủng tại các vị trí đắc địa nhất thành phố, ZOE đã chứng tỏ sự táo bạo và sáng tạo trong việc thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang chất lượng cao.