Chủ đề 'công viên'

Cùng Sơn Tiên xác lập kỷ lục, màn hình led ngoài trời Samsung XAT nâng tầm trải nghiệm sống động cho du khách

Với kích thước lên đến hơn 2000 inch, cho hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc sống động và bền bỉ, màn hình LED Samsung XAT khổng lồ vừa xác lập kỷ lục tại công viên nước The Amazing Bay, KDL Sơn Tiên sẽ kiến tạo những trải nghiệm thị giác choáng ngợp và tuyệt vời, hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm sống động cho du khách đến đây tham quan và giải trí.  

18 địa điểm du lịch Bangkok Thái Lan nổi tiếng bạn nhất định phải đến

Bangkok đứng thứ 73 trong các thành phố đô thị có diện tích lớn nhất thế giới. Nơi đây có những khu vui chơi, mua sắm hấp dẫn: Khu Siam, China Town,... cùng các địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 18 địa điểm du lịch Bangkok Thái Lan nổi tiếng bạn nhất định phải đến nhé!

Top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến

Mùa thu là khoảnh khắc khiến lòng người gợi nhớ về những kỷ niệm buồn vui cùng biết bao cảm xúc khó tả. Mùa thu được miêu tả dưới góc nhìn thi ca một cách hoàn mỹ. Hãy cùng chúng tôi say đắm với top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến nhé!

Top 10 phim hài Nga mới, hay nhất được khán giả xem nhiều nhất | Cập nhật 2021

Nga là một đất nước có nền văn hóa văn học phát triển lâu đời và rực rỡ, bên cạnh đó nền điện ảnh cũng phát triển không kém. Đặc biệt là thể loại phim hài luôn mang đến cho khán giả một tinh thần phấn chấn sau khi xem phim. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 phim hài Nga mới, hay nhất | Cập nhật 2021 nhé!

Lịch sử của PSG - Các danh hiệu của Paris Saint-Germain

Ngay sau khi Lionel Messi đồng ý gia nhập Paris Saint-Germain thì đội bóng này cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ trái bóng tròn trên thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lịch sử của PSG cũng như các danh hiệu của Paris Saint-Germain bạn nhé.

Top 12 cây trồng viền bồn hoa đẹp, phổ biến nhất hiện nay

Cây trồng viền thường được bắt gặp ở các lối đi, trường học, công viên, hàng rào hoặc trong những khu vườn của gia đình. Nhờ nó mà khuôn viên trở nên xanh mát và gọn gàng hơn từ việc bố trí cây một cách khoa học. Hãy để chúng tôi gợi ý những loại cây trồng viền bồn hoa đẹp, phổ biến nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố trẻ trung, sôi động với nhịp sống hiện đại. Bên cạnh những ồn ào hối hả Sài Gòn còn mang dáng vẻ lộng lẫy của một đô thị phồn hoa làm say lòng biết bao thi nhân, nhạc sĩ. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này nhé!

Top những địa điểm du lịch Hậu Giang nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Hậu Giang là một tỉnh thuộc khu vực nội địa Đồng bằng Sông Cửu Long, với khí hậu mát mẻ ôn hòa, đất đai màu mỡ, nơi đây chính là nơi sản xuất lúa gạo lớn nhất miền tây Nam Bộ nước ta. Nếu bạn có cơ hội đến Hậu Giang tham quan thì đừng bỏ qua những gợi ý địa điểm du lịch nổi tiếng dưới đây nhé.

Những địa điểm chụp kỷ yếu xinh lung linh ở TP. HCM

Ngày tháng của tuổi trẻ, của thời học sinh, sinh viên là những kỷ niệm mà chúng ta trân trọng nhất và việc chụp một bộ ảnh kỷ yếu cùng nhau sẽ giúp các bạn lưu giữ lại những kỷ niệm này. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những địa điểm chụp kỷ yếu xinh lung linh ở TP. HCM trong bài viết sau nhé!

Kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu cấp 2 đẹp, độc, chất, ý nghĩa nhất

Với những học sinh lớp 9, năm học cuối cấp luôn có một ý nghĩa đặc biệt. Bên cạnh việc chuẩn bị tinh thần, kiến thức thật tốt để bước vào kỳ thi lên lớp 10 thì các em cũng không quên lưu giữ lại những khoảnh khắc bên bạn bè, thầy cô trước khi chia tay mái trường để đến với một môi trường mới. Vậy làm thế nào để có được bộ ảnh kỉ yếu đẹp? Hãy tham khảo bài viết chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu cấp 2 đẹp, độc, chất và ý nghĩa nhất dưới đây nhé.

Top 10 phim khủng long đủ các thể loại: kịch tính, vui nhộn, hài hước

Những bộ phim về khủng long luôn là đề tài gây "sốt" với kỹ xảo điện ảnh hấp dẫn cùng nội dung mới lạ. Dù có chút kinh dị nhưng các phim về loài vật khổng lồ luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Cùng điểm qua top 10 phim khủng long đủ các thể loại qua bài viết dưới nhé.

Địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán 2021 ở Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng

Pháo hoa là một "đặc sản" không thể thiếu trong các dịp lễ, Tết quan trọng trong năm. Vì vậy, thông tin Tết 2021 có bắn pháo hoa không là điều mà rất nhiều người đang cùng quan tâm.  Hãy cùng META theo dõi lịch bắn, địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch, Âm lịch Tân Sửu 2021 tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và các tỉnh thành qua bài viết dưới đây nhé!

Địa điểm bắn pháo hoa ở Hà Nội và Sài Gòn dịp Tết Nguyên Đán 2021

Đêm giao thừa, bắn pháo hoa là thời khắc thiêng liêng chuyển giao năm mới và năm cũ rất đáng được chiêm ngưỡng. Dưới đây là danh sách những địa điểm bắn pháo hoa ở Hà Nội và Sài Gòn Tết Nguyên Đán 2021, hãy lưu lại ngay để cùng đón giao thừa bên gia đình và người thân nhé!