Chủ đề 'công việc'

Các tiêu chí chọn mua máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất 2018

Mỗi năm các hãng sản xuất đồ gia dụng điện tử nói chung và máy giặt nói riêng đều đưa ra thị trường những mẫu sản phẩm mới với những tính năng nâng cấp và ngoại hình cải tiến. Một trong những tiêu chí được người mua máy giặt quan tâm và đón nhận nhất đó là sản phẩm nào tốt nhất và tiết kiệm điện nhất, vì vậy hãy cùng META than khảo trong bài viết sau nhé!

Tại sao máy khoan pin lại được chọn mua nhiều hơn máy khoan điện

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy khoan để sửa chữa nhà cửa mà không biết nên chọn máy khoan điện hay máy khoan pin thì hãy tham khảo thêm bài viết "Tại sao máy khoan pin lại được chọn mua nhiều hơn máy khoan điện" để lựa chọn được chiếc máy khoan phù hợp với nhu cầu nhé.   

Máy khoan Total có tốt không?

Đối với những người thợ xây dựng thì một chiếc máy khoan là dụng cụ chuyên dụng vô cùng cần thiết, hỗ trợ đắc lực cho công việc. Có khá nhiều loại máy khoan khác nhau như máy khoan cầm tay, máy khoan cỡ nhỏ, máy khoan động lực, máy khoan dùng pin, máy khoan đục phá bê tông...Bên cạnh các thương hiệu khác nhau như Bosch, Makita, Hitachi... thì một thương hiệu cũng khá được ưa chuộng sử dụng là Total. Vậy, tại sao máy khoan Total lại được tin tưởng và sử dụng như thế? 

Mua máy nén khí thương hiệu nào tốt nhất?

Máy nén khí ngày nay được ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau như sử dụng trong y tế, trong phòng khám nha khoa, trong sửa chữa xe máy, ô tô. Vậy nên mua máy nén khí thương hiệu nào tốt nhất? Những gợi ý về câu trả lời mà bạn quan tâm sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây. 

Nên mua thang nhôm thương hiệu nào tốt và an toàn nhất?

Thang nhôm là dụng cụ không thể thiếu để hỗ trợ cho các công việc hàng ngày trong các gia đình, cửa hàng... hay những công trình xây dựng. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều thang gia đình đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá bán khác nhau. Vậy thang nhôm gia đình loại nào tốt? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để được giải đáp các thắc mắc này nhé. 

Cách lựa chọn máy khoan pin Bosch phù hợp thông qua điện áp của máy

Đối với những người thợ xây dựng hay công việc sửa chữa trong gia đình thì chắc hẳn không thể thiếu một chiếc máy khoan pin. Động cơ của máy khoan pin phụ thuộc phần lớn vào điện áp máy, điện áp càng lớn thì máy sẽ hoạt động càng mạnh. Vậy, bạn có thể lựa chọn được loại máy khoan pin có điện áp phù hợp thông qua những yếu tố nào? Bạn hãy tham khảo thông tin từ bài viết này nhé. 

Cách sửa lỗi máy hủy tài liệu bị kẹt giấy

Vì sao máy hủy tài liệu bị kẹt giấy? Cách khắc phục như thế nào? Các phòng ngừa ra sao? Cùng theo dõi ngay bài viết sau đây của META.vn để tự sửa chữa và hạn chế tình trạng kẹt giấy trên máy hủy tài liệu thật nhanh chóng, hiệu quả nhé!

Máy hút bụi công nghiệp hãng nào tốt nhất?

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy hút bụi công nghiệp dành cho nhà xưởng mà không biết nên chọn thương hiệu gì thì có thể tham khảo các thương hiệu uy tín dưới đây để có thêm kinh nghiệm trong việc chọn mua máy hút bụi nhé. 

Top thang nhôm tốt nhất cho xây dựng

Xây dựng là ngành đặc thù hay phải lao động ở độ cao khá lớn so với mặt đất nên cần sử dụng loại thang chắc chắn, bền bỉ. Vậy lựa chọn loại thang nào thích hợp cho xây dựng. META khuyên dùng ba loại thang tốt nhất cho xây dựng là thang nhôm chữ A, thang trượt, thang rút.

Mua máy chà nhám thương hiệu nào tốt nhất?

Với những người mới làm nghề xây dựng hay cơ khí chưa làm việc với máy chà nhám bao giờ sẽ không có đủ kinh nghiệm để tự chọn mua được một chiếc máy chà nhám tốt. Vậy mua máy chà nhám thương hiệu nào tốt nhất? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé. 

Máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất?

Máy cắt cỏ là sản phẩm lý tưởng hỗ trợ công việc cắt cỏ tại những biệt thự, villa hay cỏ bên đường... Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy cắt cỏ nổi tiếng như Honda, Oshima, Black&Decker, Makita... Tuy nhiên, máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất? Chúng tôi sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn nhé!

Top 5 máy phun sơn cầm tay tốt nhất trên thị trường

Máy phun sơn cầm tay có thiết kế rất nhỏ gọn với dung tích bình sơn khá lớn cùng trọng lượng nhẹ cho thao tác phun sơn dễ dàng. Tuy nhiên để chọn lựa được một chiếc máy phun sơn cầm tay tốt nhất, rẻ nhất bạn nên mua hàng chính hãng. 5 chiếc máy phun sơn cầm tay dưới đây là những sản phẩm được chọn mua nhiều nhất xứng đáng dành cho bạn. 

Top dụng cụ không thể thiếu trong tiệm sửa chữa xe ô tô, xe máy

Tiệm sửa xe là một trong những mô hình kinh doanh đang rất được ưa chuộng hiện nay. Ngoài  những kiến thức về động cơ, máy móc, người chủ tiệm cần trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết. Vậy đó là những dụng cụ gì? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này!

Những công cụ không thể thiếu trong tiệm rửa xe

Một tiệm rửa xe chuyên nghiệp không thể thiếu những công cụ hỗ trợ như máy rửa xe cao áp, máy hút bụi công nghiệp, máy bơm mỡ. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều dòng máy và công suất khác nhau mà bạn chưa biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những công cụ hỗ trợ đắc lực cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp.

Top máy nén khí dùng để phun sơn

Máy phun sơn khí nén khi muốn sử dụng cần phải kết nối với máy nén khí. Vậy nên chọn mua máy nén khí để phun sơn dung tích bao nhiêu, nên chọn máy nén khí có dầu hay không dầu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thức mắc giúp bạn, để bạn có thể tìm mua được máy nén khí dùng để phun sơn tốt nhất.   

Cách xếp tối đa quần áo vào túi, vali khi đi du lịch, đi công tác

Bạn chuẩn bị đi du lịch? Bạn là người thường xuyên đi công tác? thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách sắp xếp đồ khoa học và được nhiều đồ nhất. Việc này sẽ thuận tiện khi bạn di chuyển, lên máy bay và xếp đồ 1 cách nhanh chóng hơn nhé!

Cách tiêu diệt mọi loại vết bẩn trên sàn nhà

Lau dọn nhà cửa là công việc hàng ngày mà chúng ta cần làm. Đôi khi có những vết bẩn cứng đầu mà ta không thể nào tẩy sạch. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, META sẽ mách cho các bạn những mẹo để giải quyết vấn đề này nhé!

Nên mua máy khoan có tốc độ như thế nào cho phù hợp?

Đối với những người thợ sửa chữa hay xây dựng thì một chiếc máy khoan đã quá quen thuộc. Tuy nhiên, khi lựa chọn máy khoan bạn đã quan tâm và chú ý đến các thông số sao cho công việc đạt hiệu quả tốt nhất. Hãy cùng META tìm hiểu các thông số cơ bản như tốc đo tốc độ không tải và momen xoắn của máy khoan nhé.  

Màng lọc HEPA trên máy hút bụi là gì?

Màng lọc HEPA được sử dụng rất nhiều cho các dòng máy hút bụi hiện nay, bạn đã nghe nhiều đến bộ lọc này nhưng chưa hiểu về nó để lựa chọn 1 chiếc máy hút bụi tốt nhất. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

5 Lý do bạn nên chọn máy tính tiền mini có chức năng in hóa đơn

Máy tính tiền là một trong những thiết bị được sử dụng nhiều tại các cửa hàng, siêu thị,... Đặc biệt chiếc máy tính tiền mini có chức năng in hóa đơn được nhiều chủ cửa hàng tin tưởng sử dụng trong hoạt động bán hàng, kinh doanh của mình. Lý do tại sao lại như vậy, chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy in không in được

Trong suốt quá trình sử dụng, bạn sẽ không thể tránh khỏi được đôi lúc máy in không thể in được. Vậy nguyên nhân nào gây ra điều đó. Hãy cùng tham khảo bài viết này của META để hiểu hơn về nguyên nhân và biết được cách khắc phục tình trạng này nhé.

Nên mua máy in màu hay máy in trắng đen

Sở hữu một chiếc máy in sẽ giúp bạn không tốn thời gian và chi phí ra ngoài tiệm để photo, nhưng bạn phân vân không biết chọn máy in màu hay máy in trắng đen. Vậy hãy xem qua bài viết sau đây để có thể chọn cho mình một chiếc máy in phù hợp nhé!

Các tiêu chí chọn mua máy tính bộ cho văn phòng, gia đình, học sinh

Máy tính bộ tuy không linh động được như laptop nhưng lại có những ưu điểm khó có thể thay thế như: hoạt động ổn định, cấu hình mạnh, lưu trữ lớn, màn hình to... Hãy cùng chúng tôi điểm qua các tiêu chí chọn mua máy tính bộ cho văn phòng, gia đình, học sinh nhé!