Chủ đề 'công việc'

5 cách chọn đèn bàn làm việc chuẩn nhất

Đèn bàn làm việc ngoài chức năng chính là cung cấp ánh sáng thì còn là vật dụng trang trí hoàn hảo cho không gian nhà bạn. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi xem qua 5 cách chọn đèn bàn làm việc chuẩn nhất dưới đây nhé!

5+ Máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay để đối phó với thời tiết mưa, nồm ẩm

Mưa phùn, nồm ẩm là những nguyên nhân chính khiến cho quần áo phơi mãi không khô, ám mùi ẩm mốc khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, máy sấy quần áo đã ra đời, giúp công việc giặt giũ của chị em phụ nữ mùa mưa phùn, nồm ẩm không còn là nỗi lo lắng nữa. Hãy cùng META.vn tham khảo top 5+ máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay nhé.

4 loại thang nhôm phổ biến và 3 ứng dụng nên biết của thang nhôm

Hiện nay, thang nhôm là một dụng cụ rất được nhiều người sử dụng, trong nhiều công việc khác nhau. Trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện nhiều loại thang khác nhau, chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt và lựa chọn được loại thang phù hợp với mục đích sử dụng.

7 mẹo hay lấy lại tinh thần làm việc sau những ngày Tết "lười biếng"

Tết là những ngày người người, nhà nhà vui tươi đón Tết. Tuy nhiên sau khi ngày Tết vội vàng trôi qua, nhiều người vẫn còn cảm thấy tiếc nuối, chán nản và muốn Tết quay lại để được vui chơi thoải mái. Cuộc vui nào rồi cũng tàn, cùng chúng tôi bắt nhịp sau Tết với 7 mẹo hay lấy lại tinh thần.

5 công cụ hỗ trợ miễn phí dành cho Mac bạn nên biết

Nếu bạn sử dụng máy tính MacBook thì hãy tham khảo một số công cụ hỗ trợ mà chúng tôi bật mí ngay sau đây, để giúp bạn thêm phần trải nghiệm các tính năng mới cũng như nâng cao hiệu quả khi làm việc trên máy Mac.

Quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi

Tặng quà sinh nhật cho nam giới luôn làm chị em đau đầu vì phải làm sao cho thiết thực mà lại ý nghĩa, phù hợp với sở thích của người nhận. Đừng lo lắng, tham khảo bài viết dưới đây của META và bạn sẽ tìm được câu trả lời cho vấn đề của mình. Bài viết sẽ giới thiệu một số bí quyết hay để chọn quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi. 

Các tính năng trên máy rửa chén hiện nay

Máy rửa chén ra đời mang lại nhiều lợi ích cho công việc nội trợ, giúp các công việc bếp núc trở nên đơn giản hơn. Để phù hợp hơn nữa những nhu cầu của người dùng các hãng luôn cho ra đời nhiều tính năng công nghệ mới tích hợp trên máy rửa chén. Hôm nay, chúng tôi sẽ điểm qua những tính năng phổ biến trên máy rửa chén hiện nay.

Sự khác nhau giữa máy bắt vít và máy khoan

Để sử dụng các dụng cụ cầm tay được hiệu quả, bạn phải biết rõ đặc điểm sử dụng và phân biệt chúng với nhau. Tuy nhiên, hiện nay, có không ít người nhầm lẫn máy khoan và máy bắt vít. Vậy làm thế nào để phân biệt 2 loại dụng cụ này? Mời các bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Bước sóng là gì? Vai trò của các loại bước sóng nhìn thấy được

Hiện nay, tia laser ứng dụng rất nhiều trong đời sống, với mỗi mục đích sẽ có từng loại laser tương ứng với mỗi bước sóng khác nhau. Vậy để biết thêm bước sóng tia laser là gì? Vai trò của các loại bước sóng mà mắt thường có thể nhìn thấy được như thế nào. chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ chúng qua bài viết này nhé!

Phân loại lưỡi cưa hiện nay và cách chọn lưỡi cưa phù hợp

Lưỡi cưa là phụ kiện quan trọng của máy cưa, chúng là yếu tố quyết định đến hiệu suất hoạt động của dụng cụ cầm tay này hiện nay. Để phân biệt các loại lưỡi cưa trên thị trường và cách lựa chọn lưỡi cưa cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu những thông tin này qua bài viết hôm nay nhé!

Mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa

Tặng quà sinh nhật không chỉ là biện pháp để củng cố các mối quan hệ mà còn là nơi bạn thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình yêu thương của mình với người nhận quà. Sắp tới là sinh nhật bạn gái, bạn thân, đồng nghiệp, chị hay em gái mà bạn vẫn chưa tìm được món quà nào ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa. Cùng theo dõi nhé!

Tặng quà gì cho bạn gái mới quen ngày 8/3 tạo thiện cảm?

Nhân dịp 8/3 này hãy hành động ngay nhé các chàng trai! Một món quà nhỏ xinh, kèm những lời nhắn gửi có cánh chắc chắn sẽ là điểm cộng “cực mạnh” trong mắt bạn gái mới quen. Biết đâu nàng thơ sẽ mở lòng và dành cho bạn một chiếc vé đặc biệt bay thẳng vào trái tim cô ấy! Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý tặng quà cho bạn gái mới quen nhân ngày 8/3 tạo được thiện cảm, cùng theo dõi nhé! 

Các thông số kĩ thuật cần biết để chọn mua máy mài góc phù hợp

Khi mua máy mài góc bên cạnh quan tâm đến thương hiệu, chức năng và giá bán thì bạn không nên bỏ qua phần mô tả về thông số kỹ thuật. Đó là yếu tố quyết định đến sức mạnh và khả năng cắt mài trên chiếc máy. Cùng tìm hiểu rõ hơn về thông số máy mài cầm tay để có thể chọn mua máy mài góc phù hợp.

Những ứng dụng của thang nhôm trong đời sống

Nhờ có sự xuất hiện của thang nhôm mà cuộc sống con người được cải thiện hơn, không còn phải vất vả trong việc lau dọn nhà cửa, sửa chữa điện, lắp đặt trên cao,… Sau đây, chúng tôi điểm qua 7 ứng dụng không thể phủ nhận của thang nhôm trong cuộc sống.

Tư vấn chọn mua máy cân mực laser? Nên mua loại nào?

Máy cân mực laser là dụng cụ đo đạc được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực xây dựng, thi công, thiết kế,.. Nhưng làm thế nào để mua được máy cân mực laser tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây!

Tư vấn mua thang nhôm theo nhu cầu sử dụng

Hiện nay, nhiều khách hàng đang có nhu cầu mua thang nhôm để phục vụ cho công việc của mình nhưng lại đang phân vân không biết nên lựa chọn loại thang nào cho phù hợp. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau để có thể mua thang phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tư vấn chọn mua máy cắt dùng để cắt sắt, kim loại

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong các nhà máy, công xưởng. Nó được trang bị các tính năng hiện đại giúp cho người dùng giảm bớt được thời gian mà vẫn mang lại hiệu quả cao cho công việc. Nhưng làm thế nào để mua được máy cắt sắt tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây!