Chủ đề 'cổng usb'

Tư vấn chọn mua ổ cứng di động phù hợp nhất bạn không nên bỏ qua

Ổ cứng di động là một vật không thể thiếu với những ai cần lưu trữ nhiều dữ liệu mà 1 chiếc USB không đủ để đáp ứng. Vậy làm sao để chọn một chiếc ổ cứng di động phù hợp, đáp ứng việc sao lưu của bạn? Hãy tham khảo bài viết tư vấn chọn mua ổ cứng di động dưới đây nhé.

Top 7 chuột gaming giá rẻ, chất lượng tốt nhất 2022 tại

Chuột máy tính là phụ kiện không thể thiếu đối với người dùng laptop, giúp các thao tác di chuyển trên máy trở nên dễ dàng hơn. Xem ngay top 7 chuột chơi game giá rẻ, chất lượng tốt nhất 2022 tại để lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Top 5 chuột máy tính có dây giá rẻ, tốt nhất 2023 tại

Chuột máy tính là một thiết bị quan trọng không thể thiếu giúp người dùng thao tác nhanh hơn khi sử dụng máy tính. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc chuột máy tính có dây, giá rẻ nhưng chất lượng thì đừng bỏ qua top 5 chuột máy tính có dây đáng mua nhất của này nhé!

Top 6 USB Wifi cho PC tốt nhất, giá rẻ tại

USB Wifi là một Adapter wifi, có cấu tạo khá giống với cổng USB nên có thể kết nối với máy tính bàn. Cùng tìm hiểu top 6 USB Wifi cho PC tốt nhất trong bài viết sau đây nhé!

Các cổng kết nối trên tivi Sony bạn cần biết

Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu kết nối và chia sẻ dữ liệu, Sony đã trang bị khá nhiều kết nối thời thượng cho các sản phẩm tivi Sony của mình. Bao gồm các cổng HDMI, VGA, Optical, USB, AV, S-Video, Component, MHL để dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi. Bạn hãy cùng xem qua các cổng này nhé!