Chủ đề 'cổng usb'

Tìm hiểu tất tần tật về các cổng kết nối trên máy chiếu mà bạn cần biết

Đôi lúc khi bạn sử dụng máy chiếu để kết nối với các thiết bị nhưng lại có quá nhiều cổng để cắm mà bạn vẫn chưa biết tất cả các cổng đó có ý nghĩa gì và công dụng của chúng ra sao. Trong bài viết sau, chúng tôi giải đáp tất tần tật về cổng kết nối trên máy chiếu mà bạn cần biết. Cùng theo dõi nhé!

Cách cài đặt và sử dụng Android TV box nhiều tính năng bạn nên biết

Android TV box ngày càng được nhiều người sử dụng để nâng cao chất lượng cho các hoạt động trải nghiệm trên tivi. chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách cài đặt và sử dụng tất tần tật các tính năng trên Android TV box cực đơn giản và dễ hiểu nhất ngay sau đây. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn gọi video qua Google Duo trên TV Samsung Neo QLED 2021

Năm 2021, Samsung đã ra mắt dòng tivi mới mang tên Neo QLED với nhiều cải tiến so với dòng QLED 2020. Đặc biệt, tivi Neo QLED 2021 sở hữu tính năng gọi video chất lượng cao qua Google Duo khi kết nối webcam mà không cần dùng đến điện thoại. Vậy cách sử dụng tính năng này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi thường gặp trên máy in Laser Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in đen trắng Laser Brother như HL L2321D, HL-L2366DW Wifi, DCP-L2520D thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé! 

Hướng dẫn cách khắc phục các lỗi thường gặp trên máy in phun màu Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in phun màu Brother như DCP-T310, DCP-T510W, DCP-T710W thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé!

Nên mua tivi Sony 55 inch loại nào tốt, giá rẻ?

Nên mua tivi Sony 55 inch loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua tivi Sony 55 inch cho gia đình. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy xông khí dung Beurer IH58

Máy xông khí dung Beurer IH58 sử dụng vô cùng đơn giản, chỉ cần mua đúng loại thuốc bác sĩ kê đơn và liều lượng theo chỉ định sẽ giúp người lớn và trẻ em điều trị bệnh hô hấp hiệu quả. 

Cách kết nối loa kéo với Tivi để hát karaoke

Loa kéo hay loa di động thường được kết nối bluetooth với điện thoại, máy tính để hát karaoke. Và câu hỏi đặt ra là có kết nối loa kéo với tivi để hát karaoke tại nhà được không? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để có câu trả lời nhé! 

USB Type C là gì?

USB type C là một trong những dạng cổng vào thiết bị số phổ biến ngày nay, tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ USB type C là gì? Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu để bạn hiểu rõ hơn về loại cổng giao tiếp này và có thể dễ dàng phân biệt chúng với những loại cổng giao tiếp khác. 

Bút trình chiếu là gì? Nên mua bút trình chiếu nào phù hợp?

Bút trình chiếu được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến, là thiết bị hỗ trợ hiệu quả và không thể thiếu cho công việc của bạn. Vậy bút trình chiếu là gì? Nên mua bút trình chiếu nào phù hợp? Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!