Test bàn phím online đơn giản với 5 web test keyboard laptop, máy tính miễn phí

Trong quá trình sử dụng máy tính, sẽ có đôi lúc bàn phím máy tính, laptop của bạn bị "đơ", không gõ được một vài phím hoặc thậm chí tất cả các phím. Nguyên nhân của lỗi này có thể do bàn phím hỏng hoặc do phần mềm máy tính của bạn gặp vấn đề, muốn khắc phục thì bạn cần biết chính xác được lỗi là do đâu. Để biết được điều này, cách nhanh nhất chính là sử dụng các website test bàn phím online. Dưới đây là một số website test bàn phím máy tính, laptop miễn phí mà bạn có thể tham khảo.

Bluetooth là gì? Công nghệ bluetooth dùng để làm gì?

Trong thời đại công nghệ hiện nay, những thiết bị tích hợp bluetooth như điện thoại, máy tính, tai nghe, loa nghe nhạc... đã quá quen thuộc với chúng ta. Tuy nhiên, công nghệ bluetooth là gì, có tác dụng thế nào và hoạt động ra sao thì không phải ai cũng nắm rõ. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về công nghệ này nhé! 

USB Type C là gì?

USB type C là một trong những dạng cổng vào thiết bị số phổ biến ngày nay, tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ USB type C là gì? Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu để bạn hiểu rõ hơn về loại cổng giao tiếp này và có thể dễ dàng phân biệt chúng với những loại cổng giao tiếp khác. 

Ghế game là gì? 4 lợi ích khi sử dụng ghế ngồi chơi game

Ghế game đã không còn là thứ xa lạ với các game thủ, thậm chí, những người chơi game, streamer chuyên nghiệp hiện nay còn không thể làm việc thoải mái nếu không được ngồi trên chiếc ghế này. Vậy tại sao ghế game lại quan trọng đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu xem loại ghế này đem lại những lợi ích gì khi sử dụng để trả lời cho câu hỏi trên nhé! 

Nhạc bolero là gì? Top 5 loa nghe nhạc bolero cực hay

Sở hữu giai điệu mềm mại, trầm lắng cùng ca từ mùi mẫn, dễ đi vào lòng người, bolero đã và đang trở thành dòng nhạc được rất nhiều đối tượng khán giả yêu thích. Vậy nhạc bolero là gì? Loa nghe nhạc bolero nào hay? Hãy để META.vn giúp bạn trả lời những câu hỏi này!

Bass là gì? Tìm hiểu về bass, mid và treble trong lĩnh vực âm thanh

Trong lĩnh vực âm thanh nói chung và âm nhạc nói riêng, chúng ta thường nghe thấy những khái niệm như bass, treble... Nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi bass là gì, treble là gì chưa? Nếu bạn chưa biết về khái niệm này và có hứng thú muốn tìm hiểu về nó thì bài viết dưới đây chính là dành cho bạn.

Khám phá ngay top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất 2020

Sự xuất hiện của công nghệ mạng 5G đã kéo theo hàng loạt các sự kiện “trình làng” smartphone 5G của nhiều hãng điện thoại trong thời gian gần đây. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất năm 2020 trong bài viết sau nhé!

Top 5 loa vi tính karaoke giá rẻ cho cả nhà hát hay

Chỉ cần trang bị 1 trong top 5 chiếc loa karaoke hát hay nhất hiện nay mà META.vn chia sẻ với bạn trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn và người thân thoải mái thể hiện niềm đam mê ca hát của mình. Đừng bỏ lỡ bài viết này nhé! 

[Review] Có nên mua Xiaomi Mi Band 4? Đánh giá chân thực nhất về sản phẩm

Mặc dù không sở hữu những tính năng ưu việt nhất cũng như có ngoại hình "sang chảnh" nhất nhưng chiếc vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 vẫn được lòng rất nhiều khách hàng cũng như dân chơi đồ công nghệ. Điều gì đã làm nên thành công cho dòng sản phẩm này? Liệu Xiaomi Mi Band 4 có thực sự tốt như "lời đồn" không? Có nên mua Xiaomi Mi Band 4 hay không?

Xiaomi Mi Band 4 bản quốc tế và nội địa có gì khác nhau?

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 là một sản phẩm công nghệ hiện được rất nhiều người dùng Việt Nam quan tâm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có tới 2 dòng sản phẩm Mi Band 4 đó là Mi Band 4 quốc tế và Mi Band 4 nội địa khiến cho nhiều khách hàng khá lúng túng khi chọn mua. Nhiều người thắc mắc vòng tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 nội địa và quốc tế có gì khác nhau, bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này. 

[So sánh] Xiaomi Mi Band 3 và Mi Band 4: Có đáng để "lên đời"?

Mi Band 4 là sản phẩm vòng đeo tay thông minh mới nhất của Xiaomi hiện nay khiến nhiều người sở hữu Mi Band 3 phân vân không biết có nên nâng cấp lên dòng sản phẩm mới hay không? Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ so sánh Mi Band 3 và Mi Band 4 để giúp bạn đưa ra những quyết định mua sắm hợp lý nhé!

Chức năng theo dõi giấc ngủ trên vòng tay sức khỏe hoạt động như thế nào?

Cuộc sống của chúng ta hiện nay là cuộc sống gắn liền với công nghệ và ứng dụng công nghệ vào chăm sóc sức khỏe là điều đang được nhiều người quan tâm. Những chiếc vòng tay sức khoẻ đã ra đời để đáp ứng nhu cầu đó, chúng có nhiều chức năng tiện ích và nổi bật trong đó là chức năng theo dõi giấc ngủ hàng ngày của chúng ta, hãy cùng META giải nghĩ về chức năng này nhé!

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS là một sản phẩm công nghệ đang rất "hot" trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, có nhiều người sau khi sở hữu chiếc đồng hồ này lại gặp phải nhiều vướng mắc như không biết kết nối bluetooth thế nào, làm sao để thay mặt đồng hồ... Những rắc rối này sẽ được giải quyết rất nhanh chóng nếu bạn làm theo hướng dẫn sử dụng đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS của chúng tôi.

Đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS

Đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS là mẫu đồng hồ thông minh mới của Xiaomi với ngoại hình khá giống với một chiếc Apple Watch nhưng mức giá lại rẻ hơn rất nhiều. Điều này khiến nhiều khách hàng lo ngại về chất lượng của sản phẩm này tạo thành tâm lý e dè. Vậy thì hãy cùng META.vn đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS để xem trong tầm giá 3 triệu đồng, đây có phải sản phẩm bạn nên mua hay không nhé! 

mAh là gì? Nên mua pin sạc dự phòng bao nhiêu mAh?

Nếu để ý bạn sẽ thấy trên phần thông số của bất kỳ pin sạc dự phòng nào cũng có ký hiệu mAh. Vậy mAh là gì? Nên mua pin sạc dự phòng bao nhiêu mAh? Nếu đây là vấn đề bạn quan tâm, hãy đọc bài viết của chúng tôi để tìm hiểu chi tiết nhé!

[Tư vấn] Bà bầu nên sử dụng tai nghe nào cho thai nhi?

Cho thai nhi nghe nhạc ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ được xem là một phương pháp thai giáo vô cùng hiệu quả và được nhiều mẹ bầu áp dụng. Tuy nhiên, không phải mẹ bầu nào cũng có kinh nghiệm lựa chọn tai nghe nhạc cho thai nhi. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ tư vấn giúp các bạn cách lựa chọn tai nghe phù hợp và an toàn nhất. Nào, hãy cùng theo dõi bài viết các bạn nhé!

Hướng dẫn cách thêm và sử dụng Siri Shortcuts trên Spotify

Spotify là ứng dụng nghe nhạc đồng thời cũng là đối thủ đáng gờm của Apple Music, vậy nếu bạn dùng iPhone nhưng muốn sử dụng Spotify trên Siri Shortcuts thì sao? Yên tâm, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cách thêm và sử dụng Siri Shortcuts trên Spotify nhanh chóng, đơn giản.