5+ cách chụp màn hình máy tính Win 10, Win 7 đơn giản, không cần phần mềm

Có rất nhiều cách chụp ảnh màn hình máy tính rất thuận tiện và đơn giản trên hệ điều hành Windows 10 (Win 10) và hệ điều hành Windows 7 (Win 7) mà có thể bạn chưa biết đến. Trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5+ cách  chụp màn hình máy tính Win 10, Win 7 đơn giản mà không cần phần mềm. Các bạn tham khảo nhé!

4 Cách chụp ảnh màn hình iPhone nhanh, áp dụng cho tất cả các dòng máy

Chụp ảnh màn hình iPhone không quá phức tạp nhưng với những ai mới sử dụng dòng điện thoại này thì chắc chắn sẽ không khỏi lúng túng. Chính vì vậy, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn một số cách chụp màn hình iPhone nhanh và đơn giản, có thể áp dụng cho tất cả các dòng máy từ cũ tới mới.

Tải Format Factory ở đâu? Hướng dẫn sử dụng chi tiết phần mềm đổi đuôi video

Format Factory là một trong những phần mềm hỗ trợ đổi đuôi video, hình ảnh, âm thanh… được rất nhiều người yêu thích. Vậy tải Format Factory ở đâu? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách tải, cách cài đặt và hướng dẫn sử dụng phần mềm đổi đuôi video Format Factory. Các bạn tham khảo nhé!

Làm thế nào để xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn ngay lập tức trên điện thoại, máy tính?

Làm thế nào để xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn ngay lập tức trên điện thoại, máy tính? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng Facebook đặt ra. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên máy tính và điện thoại một cách nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng số điện thoại, email nhanh chóng

Facebook là một trong những mạng xã hội trực tuyến lớn nhất hiện nay và được nhiều người dùng để phục vụ cho công việc, giải trí, kết bạn… Khi dùng Facebook, đôi khi bạn sẽ gặp một số trường hợp xảy ra như quên mật khẩu hay rủi ro hơn là tài khoản bị hack. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng số điện thoại và email nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách đổi, chỉnh sửa tên nhanh trên Facebook trên điện thoại, máy tính

Facebook hiện là một trong những trang mạng xã hội được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Thông qua đây bạn có thể liên lạc, chia sẻ trạng thái hay thậm chí là tìm lại những người bạn mất liên lạc từ rất lâu. Tuy nhiên, bạn nên làm gì để bạn bè có thể nhận ra mình trong vô vàn người đang tham gia mạng xã hội này? Ngoài việc đặt ảnh đại diện bằng hình của mình thì bạn cần phải đặt tên Facebook bằng cái tên dễ nhớ, thân thiện và quen thuộc. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách thay đổi tên Facebook bằng các cách đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!

Tìm hiểu cách bật chế độ tối (dark mode) trên Facebook, Messenger

Dark mode (chế độ tối) là một trong những cập nhật được nhiều người mong chờ nhất trên Facebook và Messenger. Chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản theo hướng dẫn cách bật chế độ tối trên Facebook, Messenger dưới đây của META là bạn đã có thể bật/tắt chế độ này theo nhu cầu sử dụng của mình rồi.

Cách đổi tên trang (fanpage) trên Facebook đơn giản [Hướng dẫn từng bước]

Vì nhiều lý do chủ quan lẫn khách quan khác nhau mà nhiều người sau khi lập các trang fanpage Facebook lại muốn thay đổi tên trang để có thể dễ dàng tiếp cận những đối tượng mà họ mong muốn. Tuy nhiên, việc đổi tên fanpage trên Facebook hiện nay không hề dễ dàng và khiến nhiều người khá lúng túng không biết phải làm thế nào. META hiểu rõ những nỗi băn khoăn này của bạn nên trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách đổi tên trang trên Facebook đơn giản, nhanh chóng, ai cũng có thể thực hiện được.

[Mách nhỏ] Cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại

Facebook là một trong những trang mạng xã hội lớn nhất thế giới có lượng người truy cập khổng lồ. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì người dùng không thể tránh khỏi tình trạng “quên mật khẩu” và mất luôn cả email, số điện thoại. Vậy cách giải quyết hiệu quả trong trường hợp này là gì? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại. Hãy tham khảo nhé!

[Tổng hợp] Phần mềm cắt file PDF online hoàn toàn miễn phí, không mất công down về máy

PDF là một trong những định dạng tập tin được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như tính bảo mật tốt, có khả năng hiển thị giống nhau trên các thiết bị khác nhau, dễ di chuyển, chia sẻ… Với 1 file PDF quá lớn, có quá nhiều trang, người ta thường có nhu cầu “cắt nhỏ” để việc sử dụng, chỉnh sửa… dễ dàng hơn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn 5+ phần mềm cắt file PDF online hoàn toàn miễn phí, không cần tải về máy. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.

Bàn phím cơ là gì? Bàn phím cơ khác gì bàn phím thường?

Bàn phím cơ là một trong những loại bàn phím máy tính được rất nhiều người yêu thích sử dụng, đặc biệt là các gamer. Vậy bàn phím cơ là gì? Bàn phím cơ khác gì bàn phím thường? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

NCS là gì? Tải kho nhạc NCS không bản quyền ở đâu?

Nếu bạn đang theo đuổi con đường trở thành content creator trên YouTube thì chắc chắn bạn cần phải biết rõ nhạc NCS là gì? Tại sao cần dùng đến NCS trong các nội dung đăng tải lên các mạng xã hội? Vì vậy, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của META để hiểu thêm về loại nhạc này cũng như tham khảo một số nguồn tải nhạc NCS miễn phí và phong phú nhất hiện nay!

Cách đổi mật khẩu wifi Viettel trên máy tính, điện thoại tại nhà đơn giản

Đổi mật khẩu wifi Viettel sẽ giúp bạn tránh được tình trạng wifi nhà mình bị dùng “chùa”, đồng thời cũng giúp tốc độ đường truyền Internet nhanh hơn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đổi mật khẩu wifi Viettel trên máy tính, điện thoại tại nhà đơn giản. Các bạn tham khảo nhé!

Khám phá 5 thư viện nhạc YouTube miễn phí để làm video cùng META

Bạn đang muốn upload video du lịch, vlog ăn uống... của mình lên Youtube để chia sẻ với bạn bè và người xem ở khắp nơi trên thế giới nhưng lại bị đánh lỗi nhạc bản quyền? Đừng lo lắng, với thư viện nhạc Youtube miễn phí khổng lồ mà chúng tôi giới thiệu sau đây, bạn sẽ có thể thỏa sức sáng tạo những video cho riêng mình mà không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì nữa cả.

Chi tiết cách đổi mật khẩu wifi TP Link, Tenda, Totolink cho người mới sử dụng

Mạng wifi được sử dụng rất phổ biến ở mọi nơi, mọi khu vực hiện nay. Tuy nhiên, nếu wifi nhà bạn bỗng dưng có những dấu hiệu như chậm kết nối hay thậm chí là bị ngắt kết nối thì sẽ gây ảnh hưởng lớn đến công việc cũng như những nhu cầu cần sử dụng Internet. Có khá nhiều nguyên nhân khiến mạng wifi nhà bạn kém nhưng điển hình nhất vẫn là tình trạng quá tải người truy cập trái phép vào mạng wifi nhà bạn. Trong trường hợp này, bạn cần phải đổi mật khẩu wifi càng sớm càng tốt để wifi nhà mình được khỏe hơn. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách đổi mật khẩu wifi chi tiết. Hãy tham khảo nhé!

Top 8 game Android kinh dị hay, độc đáo cho mùa Halloween

Halloween này bạn không biết nên làm gì, thì mở máy lên và chơi ngay một vài game kinh dị cho mùa Halloween năm nay. Cùng chúng tôi xem ngay top 8 game trên điện thoại Android kinh dị hay, độc đáo cho mùa Halloween để có những phút giây giải trí trọn vẹn nhé!

Địa chỉ mua ghế game thủ giá rẻ tại HCM & Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi rao bán ghế game thủ giá rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng khiến nhiều người rơi vào cảnh "tiền mất, tật mang". Vậy làm thế nào để mua ghế game thủ giá rẻ tại HCM & Hà Nội? Bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời cho bạn.