Top camera hành trình định vị, dẫn đường tốt nhất năm nay

Sản phẩm camera hành trình định vị dẫn đường hiện nay đã được rất nhiều người sử dụng và đánh giá rất cao bởi những công dụng mà nó đem lại. Nếu như bạn đang tham khảo để tìm mua một chiếc camera hành trình GPS thì đừng bỏ lỡ top 5 camera hành trình định vị, dẫn đường được yêu thích nhất năm dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách lắp đặt camera hành trình

Camera hành trình có thể tự lắp không? Nếu có thì cách lắp đặt như thế nào? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc này và hướng dẫn lắp đặt camera hành trình của ô tô thật chi tiết để bạn có thể thực hành ngay và luôn.

Báo giá bán camera hành trình - lùi Vietmap

Camera hành trình - lùi Vietmap là một trong những dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người sử dụng, đặc biệt là từ các tài xế ô tô, xe máy. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết các ưu nhược điểm đồng thời mang đến bảng bảo giá camera hành trình - lùi Vietmap mới nhất.

Top sản phẩm camera hành trình Vietmap giá rẻ, chất lượng

Vietmap là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm theo dõi hành trình và định vị như camera. Không chỉ sở hữu nhiều tính năng thông minh, độ phân giải đỉnh cao, camera hành trình Vietmap còn có giá bán khá rẻ. Top 5 sản phẩm mà META.vn giới thiệu dưới đây sẽ chứng minh cho nhận xét này!

Đừng bỏ qua 3 camera lùi giá rẻ hot nhất thị trường

Công nghệ phát triển, việc trang bị cho ô tô hay xe máy những thiết bị và phụ kiện thông minh là điều vô cùng cần thiết mà các chủ xe nên làm để phục vụ cho việc lái xe an toàn. Trong số đó, có một thiết bị mà các bác tài không nên bỏ qua đó chính là chiếc camera lùi. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm camera lùi hiện đại, chất lượng thì có thể tham khảo top 3 model camera lùi giá rẻ chất lượng dưới đây nhé!

Google Duo là gì? Có tính năng gì, có miễn phí không?

Là một ứng dụng mới của Google, nhưng Google Duo có những tính năng đặc biệt và hữu ích khiến cả người dùng điện thoại Android và iOS yêu thích. Vậy Google Duo là gì? Có tính năng gì và có miễn phí không? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé!

Cách khóa các ô trong bảng tính Google Sheet nhanh và đơn giản nhất

Khóa ô trong bảng tính Google Sheet sẽ giúp hạn chế các dữ liệu bị sửa đổi khi bạn làm việc trên laptop, dù là vô tình hay cố ý. Vậy nên, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khóa các ô trong bảng tính Google Sheet nhanh và đơn giản nhất.

4 cách hiển thị FPS, thông số phần cứng RAM, CPU, GPU khi chơi game

CPU, RAM, FPS luôn là một trong những thông số quen thuộc và cần thiết đối với game thủ khi chiến game hàng giờ đồng hồ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách hiển thị FPS, thông số phần cứng máy tính như RAM, CPU, GPU trên màn hình khi chơi game một cách dễ dàng nhất.

Xử trí thế nào khi đi ô tô, xe máy bị lạc đường?

Khi lái xe, đặc biệt là đi đến những vùng đất mới, nhiều tài xế thường không tránh khỏi những lúc bị lạc đường hoặc không tìm thấy đường ra. Lúc này, ngoài việc bình tĩnh, bạn cần dùng đến một số kỹ năng cơ bản và các công cụ hỗ trợ để có thể tìm được đường đi chính xác. Vậy hãy cùng META tìm hiểu một số cách xử trí tốt nhất khi đi ô tô, xe máy bị lạc đường nhé.

Top 7 ứng dụng chuyển, chia sẻ tệp, ảnh từ Android qua MacBook

Lâu nay để chuyển file hay hình ảnh từ Android qua MacBook chúng ta thường hay gửi qua Facebook, Gmail, Dropbox,... phải tốn thời gian tải lên, tải xuống. Hôm nay, chúng tôi bật mí cho bạn 7 ứng dụng chuyển, chia sẻ tệp, ảnh từ Android qua MacBook nhanh chóng.

Nên mua tủ chống ẩm máy ảnh dung tích bao nhiêu?

Tủ chống ẩm là một thiết bị không thể thiếu với những thợ máy ảnh chuyên nghiệp. Để lựa chọn được tủ chống ẩm phù hợp, người ta phải dựa vào rất nhiều yếu tố, đặc biệt là dung tích. Vậy chúng ta nên mua tủ chống ẩm dung tích bao nhiêu? 20L, 30L, 40L, 50L hay những loại lớn hơn như 80L, 100L, 600L thậm chí là cả nghìn lít? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn tư vấn về vấn đề này!

6 mẹo cực hay trên YouTube nhiều người vẫn chưa biết

Lâu nay người dùng YouTube chỉ thường xem video trên điện thoại và bỏ qua các mẹo cực thú vị mà YouTube đem lại, vậy các mẹo đó là gì? Xem ngay bài viết dưới đây, chúng tôi chia sẻ đến bạn 6 mẹo cực hay trên YouTube nhiều người vẫn chưa biết nè.

3 phần mềm quét mã vạch, kiểm tra hàng thật tốt nhất hiện nay

Hiện nay, các sản phẩm nhái được bày bán nhan nhản, tràn ngập thị trường. Và nếu bạn là người chuộng dùng hàng chính hãng, tất nhiên bạn sẽ chẳng bao giờ muốn phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ chỉ để mua hàng nhái. Bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu cho bạn 3 phần mềm quét mã vạch giúp phân biệt giữa hàng chính hãng và hàng giả ngay trên smartphone.

8 ứng dụng tốt nhất của Microsoft bạn nên dùng thử 1 lần

Microsoft không chỉ mang đến cho người dùng hệ điều hành Windows phổ biến nhất hiện nay mà còn cung cấp số lượng ứng dụng, tính năng cực kỳ phong phú và đa dạng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến 8 ứng dụng tốt nhất của Microsoft mà bạn nên dùng thử.

Top 8 game đố vui hại não cho iPhone cực thú vị

Nếu bạn là một người yêu thích các tựa game đố vui hại não trên điện thoại thì đừng quên bỏ qua 8 tựa game đố vui dành riêng cho iPhone cực thú vị mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé!

Top 12 game offline cực hay cho iPhone, iPad, chơi không cần mạng

Ngày nay, chơi game giải trí là nhu cầu của nhiều người, nhưng game online đang ngày càng thịnh hành và phát triển. Tuy nhiên, game online chỉ chơi được khi điện thoại được kết nối mạng hoặc wifi, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 12 game offline cho iPhone, iPad nhé.

Top 6 ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video tốt nhất cho iPhone, iPad

Ngày này việc chụp hình ảnh hay quay video trên điện thoại ngày càng phổ biến, giúp chúng ta ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 6 ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video tốt nhất cho iPhone, iPad nhé.

8 ứng dụng Google cực hữu ích nhưng ít ai biết đến

Bên cạnh những ứng dụng nổi tiếng và được dùng rộng rãi, Google còn phát triển nhiều ứng dụng cực hữu ích, nhưng lại ít người biết đến và lượng người dùng hạn chế. Cùng xem đó là những ứng dụng nào qua bài viết bên dưới nhé!

Top 6 sản phẩm camera không dây cao cấp, chính hãng

Là một người không có quá nhiều hiểu biết chuyên sâu về các thiết bị số thì việc lựa chọn một sản phẩm camera wifi không dây lắp cho gia đình có vẻ là một vấn đề khá nan giải với nhiều người. Đừng lo lắng vì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài sản phẩm camera không dây cao cấp, chất lượng trong bài viết này.