Chủ đề 'công nghệ'

Tính năng lọc HAZE trên máy lọc không khí là gì?

Công nghệ lọc HAZE là ứng dụng phổ biến nhất trong các loại máy lọc không khí gia đình hiện nay. Nhưng về bản chất và vai trò thực sự của tính năng lọc này thì không phải ai cũng có thể hiểu hết. Và nếu như bạn đang có ý định sắm cho nhà mình một chiếc máy lọc không khí gia đình tốt nhất, hiện đại nhất thì đừng nên bỏ bài viết này nhé! 

Những điều cần biết khi chọn mua máy sấy quần áo

Để tìm mua được một chiếc máy sấy quần áo vừa tốt, vừa không làm hại sợi vải mà lại tiết kiệm điện năng thì khi chọn mua bạn cần quan tâm đến những yếu tố sau: nên tìm hiểu xem có những loại máy sấy nào, chức năng ra sao, sử dụng có tốn điện năng không và khi dùng có cho phép chọn mức nhiệt và tốc độ vòng quay theo loại vải hay không. Nắm bắt được các yếu tố này chắc chắn bạn sẽ tìm mua được chiếc máy sấy quần áo phù hợp nhất. 

Máy lọc không khí có tốn điện không?

Trong môi trường ngày càng ô nhiễm như hiện nay, một chiếc máy lọc không khí là lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình để đảm bảo sức khỏe cho những người thân yêu. Tuy nhiên, có nhiều người băn khoăn không biết sử dụng máy lọc không khí có tốn điện không? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. 

Máy giặt Inverter là gì? Nó khác gì với máy giặt thường?

Ngày nay máy giặt Inverter được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng, vậy máy giặt Inverter có những ưu điểm gì so với máy giặt thường hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau đây trước khi gia đình bạn quyết định có nên mua máy giặt Inverter hay không?

Mua tủ lạnh thương hiệu nào tốt?

Một chiếc tủ lạnh là thiết bị gia dụng không thể thiếu được trong hầu hết mọi gia đình hiện nay. Một chiếc tủ lạnh tốt sẽ giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm, đồ uống làm đá, làm kem cho mùa hè. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng sản xuất tủ lạnh khác nhau, tất cả đều được quảng cáo khá mạnh. Bài viết này sẽ cùng bạn đánh giá nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay.

Hộp cơm hâm nóng ArirangLIFE - Sự lựa chọn thông minh cho dân công sở

Hộp cơm hâm nóng ArirangLIFE có khả năng hâm nóng cơm và thức ăn cực nhanh chỉ sau 3 - 5 phút, đảm bảo không bị khô, ăn rất ngon miệng. Đặc biệt, sản phẩm còn có thể dùng để hâm sữa, luộc trứng, hấp bánh... vô cùng tiện lợi. Nếu bạn cũng đang cần tìm kiếm một sản phẩm hộp cơm thông minh, tiện ích thì đừng bỏ lỡ những thông tin về hộp cơm AirangLIFE mà META.vn sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé!

Nên mua máy lọc nước thương hiệu nào?

Máy lọc nước là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, chọn mua máy lọc nước thương hiệu nào là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi mua máy lọc nước tại META, để trả lời câu hỏi đó, mời bạn theo dõi bài viết sau đây.

Máy lọc không khí là gì? Lợi ích của máy lọc không khí với cuộc sống

Máy lọc không khí có nhiều lợi ích cho hệ hô hấp của con người và không gian sống, sinh hoạt của mọi gia đình, để giúp người tiêu dùng hiểu hết về các lợi ích của máy lọc không khí, META đưa đến bài viết: Máy lọc không khí là gì? Lợi ích của máy lọc không khí với cuộc sống, mời các bạn cùng theo dõi!

Máy in mã vạch là gì? Nguyên tắc hoạt động của máy in mã vạch

Máy in mã vạch là thiết bị ngoại vi, hoạt động dựa vào sự đốt nóng các điểm nóng trên đầu in lên bề mặt của tem nhãn. Khi tem đi qua đầu in của máy, nó sẽ định vị các điểm cần đốt nóng và làm chảy mực in lên tem nhãn và hong khô ngay lập tức. Máy chỉ in theo 1 chiều nằm ngang.

Những yếu tố cần thiết để chọn mua lò nướng phù hợp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lò nướng với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, là một dụng cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Việc lựa chọn loại lò nướng chất lượng mà giá cả phù hợp là điều mà nhiều mẹ nội trợ quan tâm. Vậy bạn có thể tham khảo bài viết của META để hiểu rõ hơn nhé. 

Máy giặt thương hiệu nào tốt?

Đánh giá tổng quan về các thương hiệu máy giặt sau đây sẽ giúp bạn tìm ra 5 thương hiệu máy giặt uy tín và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, chắc chắn bài viết sẽ giúp bạn tìm được một thương hiệu máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình!

Top 3 tủ sấy quần áo giá rẻ cho ngày mưa

Với tính năng vừa sấy vừa vừa diệt khuẩn nên máy sấy quần áo trở thành sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình Việt trong những ngày mưa, nồm. Máy sấy quần áo được thiết kế như một chiếc tủ vải ngoài dùng để sấy khô quần áo bạn cũng có thể sử dụng để treo hay cất giữ quần áo hàng ngày. Hãy cùng tham khảo bài viết sau sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc tủ sấy quần áo vừa rẻ lại vừa tốt nhé.

Nên chọn mua máy hàn que Hồng Ký hay Jasic?

Hàn que còn được gọi là hàn hồ quang tay, là một trong những phương pháp hàn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Máy hàn que điện tử cho dòng hàn ổn định, có thể hàn các chiều dày nhỏ và trung bình ở mọi tư thế trong không gian. Tuy nhiên, máy hàn que bán trên thị trường có rất nhiều loại. Vậy trong số hai thương hiệu máy hàn que tiêu biểu được nhiều người tin tưởng và chọn mua  có thể kể đến hiện nay là Hồng Ký và Jasic thì loại nào tốt hơn?

Có nên dùng bao cao su Sagami Type E của Nhật không?

Bao cao su Sagami Type E được làm bằng mủ cao su thiên nhiên không mùi mang lại cảm giác dễ chịu. Bao cao su có gân Sagami Type E có màu xanh ngọc mang lại cảm giác quyến rũ hơn cho phái nữ. Form dáng bao cao su ôm khít dương vật, thiết kế mỏng và có nhiều gân và gai suốt dọc thân bao giúp cả nam và nữ giới đều thấy thích thú hơn. Bao cao su Sagami Type E là sự lựa chọn chính xác mỗi khi quan hệ. 

5 loại máy làm giá đỗ tốt nhất trên thị trường

Ngày nay vì lý do lợi nhuận mà nhiều người không ngần ngại cho thêm thuốc kích thích khi làm giá đỗ. Những chất kích thích này nếu ăn phải sẽ gây ra rất nhiều bật tật, bệnh nặng có thể gây ung thư. Vì lý do này tốt nhất các bạn nên trồng giá đỗ tại nhà vừa ngon, vừa sạch đảm bảo sức khỏe. Một số máy làm giá đỗ bán chạy nhất hiện nay mà người dùng có thể tin tưởng phải kể đến đó là máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102, máy làm giá đỗ sạch, rau mầm đa năng BKST, máy làm rau mầm Kangaroo KG-262...  

Tìm hiểu và phân loại tai nghe

Tai nghe được phân ra làm rất nhiều loại: tai nghe không dây, tai nghe nhét tai, tai nghe chụp đầu, tai nghe khử tiếng ồn, tai nghe On-ear khiến bạn không biết nên lựa chọn loại tai nghe nào. Hãy cùng tham khảo bài viết "Tìm hiểu và phân loại tai nghe" sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc tai nghe phù hợp với mục đích của mình nhất nhé.   

Nếu đun sôi nước đã qua máy lọc nước thì sẽ thế nào?

Nước uống trực tiếp phải là nguồn nước sạch, đảm bảo vừa được loại bỏ những tạp chất, vi khuẩn và những chất cặn bã kim loại nặng, nước nhiễm phèn... nhưng cũng phải giữ được lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể người. Vậy máy lọc nước hiện đại như RO và Nano có thể làm được điều đó hay không? Có thể uống trực tiếp nước đã lọc bằng máy mà không phải đun sôi hay không? Hãy đọc bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời thông tỏ nhất.

Tủ lạnh tốt cho sức khỏe là phải thế nào?

Một tủ lạnh hiện đại không những đẹp cả về hình thức là làm lạnh mà còn phải hỗ trợ đảm bảo sức khỏe người dùng nữa. Vậy một tủ lạnh tốt cho sức khỏe thì cần những tiêu chí nào. Hãy cùngghé thăm bài viết sau đây. 

Cách dùng điều hòa, máy lạnh tiết kiệm điện

Sử dụng điều hòa là một biện pháp làm mát hiệu quả trong ngày hè hay khi thời tiết nóng nực. Nhưng với công suất lớn, điều hòa luôn tốn một lượng điện không nhỏ, khiến cho hóa đơn tiền điện của gia đình bạn không ngừng tăng khi hè đến. Bài viết sau sẽ giúp bạn sử dụng điều hòa hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối đa.

Những lưu ý khi chọn sản phẩm điện lạnh

Các sản phẩm như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh là những trợ thủ đắc lực cho người phụ nữ xử lý việc nhà. Tuy nhiên, khi mua các sản phẩm này người sử dụng cần tìm hiểu kĩ hơn để có thể lựa chọn được sản phẩm. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết một số yếu tố quan trọng cần chú ý khi mua những sản phẩm này.

Cách chọn máy đo đường huyết tại nhà

Kiểm tra đường huyết định kỳ là một cách để bảo vệ sức khỏe, chống lại những tác động không mong muốn đến cơ thể. Ngày nay công nghệ phát triển, bạn và gia đình có thể trang bị cho gia đình một chiếc máy đo đường huyết tại nhà tiện lợi cho việc theo dõi lượng đường huyết của từng thành viên trong gia đình mang lại một cuộc sống khỏe mạnh.

5 mẫu điều hòa siêu tiết kiệm điện giúp bạn đối phó với mùa hè

Mùa hè với nền nhiệt độ cao gây nóng bức, ngột ngạt, khó chịu, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt của con người. Trong những năm gần đây, khi thời tiết nắng nóng ngày càng khắc nghiệt thì giải pháp giúp làm mát hiệu quả nhất trong mùa hè cho hầu hết mọi gia đình là sử dụng điều hòa, máy lạnh. Vậy sử dụng điều hòa loại nào thì tốt và tiết kiệm điện năng nhất cho gia đình bạn? Cùng tham khảo ngay các mẫu điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả bán chạy tại META.vn nhé!

Tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời khi sắm máy làm mát

Tuy là một "tân binh" trong làng quạt điện, song với khả năng làm mát hiệu quả bằng hơi nước nhưng lại không phun sương làm ẩm đồ đạc trong phòng, máy làm mát (hay còn gọi là quạt điều hòa) được nhiều người dùng coi đánh giá là thiết bị làm mát độc đáo và rất đáng "đồng tiền bát gạo". Cùng META.vn tìm hiểu ngay những lợi ích vượt trội của thiết bị này và lựa chọn được chiếc quạt làm mát tốt nhất cho mùa hè nắng nóng khăc nghiệt này nhé!

Top 10 tai nghe bluetooth tốt nhất tại META.vn

Tai nghe bluetooth là sản phẩm tiện ích khi sử dụng xe hơi, giúp bạn đàm thoại dễ dàng, không cần cắm vào điện thoại mà kết nối không dây qua bluetooth. Tai nghe không dây là thiết bị được ưu chuộng nhất hiện nay, kiểu dáng nhỏ gọn, hình thức sang trọng, dễ dùng. Hãy thử trải nghiệm với chiếc tai nghe bluetooth không dây mình chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Tư vấn chọn máy hút bụi dọn nhà đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ là công việc diễn ra thường xuyên và đều đặn của mỗi gia đình vào những ngày giáp Tết với mong muốn đón nhận luồng sinh khí tươi mới cũng như những may mắn của ngày xuân về. Thế nhưng, công việc này lại thường luôn đem đến sự mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, bạn hãy cân nhắc những gợi ý sau đây của META.vn để sắm cho gia đình mình những chiếc máy hút bụi tiện lợi, giúp dọn dẹp nhà cửa đón Tết thật nhanh chóng, giảm bớt công sức và thời gian nhé!

Tìm hiểu kĩ hơn về công nghệ hàn

Hàn là quá trình công nghệ sản xuất các kết cấu không tháo được từ kim loại, hợp kim và các vật liệu khác... với rất nhiều ưu điểm, giúp công việc đạt hiệu quả cao hơn và đã rất quen thuộc trong đời sống nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về khái niệm, nguyên lý của các kỹ thuật hàn hàn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ hàn trong bài viết này của META.vn nhé.

Những loại nồi, chảo an toàn cho sức khỏe

Những bộ nồi, chảo được sử dụng trong các gia đình hằng ngày. Tuy nhiên, nhiều bà nội trợ băn khoăn không biết loại nồi, chảo nào an toàn khi đun nấu thức ăn cho gia đình. Để giải đáp cho những băn khoăn này mời các bạn cùng tham khảo bài viết những loại nồi, chảo an toàn cho sức khỏe dưới đây.  

Hủy hoại cuộc đời con trẻ bằng điện thoại di động.

Việc cho trẻ sử dụng, chơi hoặc biết đến sự hiện diện của điện thoại di động ngay từ khi còn nhỏ là một vấn đề không hề xa lạ trong xã hội hiện nay. Việc bố mẹ dùng điện thoại di động như một công cụ hữu ích trong những bữa ăn là điều không hề xa lạ. Thế nhưng, đây lại là một hành động vô cùng và cực kì tai hại mà không phải ai cũng biết và hiểu được, bởi chính chiếc điện thoại đó đang đang hủy hoại con của bạn từng ngày.