Chủ đề 'công nghệ'

Có nên mua máy giặt Electrolux?

Bạn đang băn khoăn không biết chọn mua máy giặt gì? Hiện nay, thị trường máy giặt rất đa dạng các thương hiệu, trong đó Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng trên thị trường được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng. Để lý giải điều này, mời bạn tham khảo bài viết sau đây của META.vn nhé!

Có nên mua nồi cơm điện tử không?

Bạn đang phân vân không biết nên mua nồi cơm điện tử hay nồi cơm điện cơ? Bạn đang không biết loại nồi nào phù hợp với bạn nhất? Ưu, nhược điểm của nồi điện tử là gì? Công nghệ nổi bật của nó là gì? Và quan trọng nhất là nó có thực sự giúp bạn nấu ra những bát cơm ngon hơn không? Có thực sự giúp công việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn?

Công nghệ làm lạnh thông minh trên tủ lạnh hiện nay

Công nghệ ngày càng tiên tiến, nâng cao đã giúp một phần không nhỏ trong việc cải tiến những chiếc tủ lạnh, hỗ trợ bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo cho người tiêu dùng không lo về việc phải tiêu tốn nguồn năng lượng, rau, củ, quả, thịt vẫn tươi, ngon trong khoảng thời gian nhất định bởi tích hợp công nghệ làm lạnh hiện đại, thông minh.

Cách sử dụng điều hòa tiết kiệm điện nhất

Với thời tiết oi bức của mùa hè, việc sử dụng điều hòa, máy lạnh thường xuyên có thể khiến các gia đình "ngỡ ngàng" trước hóa đơn tiền điện tăng vụt. Vậy làm thế nào để sử dụng điều hòa, máy lạnh tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo làm mát hiệu quả nhất? META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một vài mẹo nhỏ để cắt giảm đáng kể chi phí tiền điện khi dùng điều hòa nhiệt độ mùa hè, cùng tham khảo nhé!

Tư vấn chọn mua điều hòa tiết kiệm điện nhất

Nhiều gia đình đang băn khoăn không biết nên chọn mua máy điều hòa nhiệt độ nào vừa tiết kiệm năng lượng mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát cao trong những ngày hè oi bức. Sau đây là một vài gợi ý của META.vn để giúp bạn có thể chọn lựa một chiếc máy điều hòa tiết kiệm điện năng tiêu thụ phù hợp cho ngôi nhà của mình dễ dàng hơn nhé!

Top 3 tivi 48 inch trên dưới 10 triệu

Tivi là thiết bị gia dụng quen thuộc được sử dụng ở mỗi gia đình Việt Nam. Với khoảng 10 triệu là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc tivi 50 inch cho gia đình mình. Dưới đây META xin giới thiệu 3 model tivi 48 inch có giá trên dưới 10 triệu.

Chọn tủ lạnh cho gia đình, ưu tiên tính năng gì?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại tủ lạnh đa dạng về mẫu mã với nhiều tính năng phức tạp, hiện đại hơn. Bạn phân vân không biết lựa chọn loại tủ lạnh nào phù hợp với gia đình mình? Những tính năng công nghệ nào của tủ lạnh nên được ưu tiên hàng đầu?

Top 5 máy giặt bán chạy tháng 4/2016 tại META

Máy giặt là thiết bị không thể thiếu khi sử dụng để giặt giũ tại nhiều gia đình tại Việt Nam. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, các dòng máy giặt hiện nay luôn đáp ứng một cách tốt nhất mọi yêu cầu của người sử dụng. Hãy đến với META để tham khảo 5 mẫu máy giặt bán chạy nhất trong tháng 4 vừa qua.

Cách chọn mua tủ lạnh cho gia đình

Tủ lạnh là đồ dụng thiết thực trong mỗi gia đình giúp bảo quản thức ăn tươi ngon giàu chất dinh dưỡng. Để chọn mua được chiếc tủ lạnh ưng ý nhất bạn cần quan tâm đến những điều gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này để có thể dễ dàng hơn khi chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh.

Các chế độ làm lạnh trên máy lạnh Samsung

Điều hòa, máy lạnh Samsung là thương hiệu thông dụng tại Việt Nam, luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn sử dụng nhờ chất lượng tốt, giá thành phải chăng và luôn  được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu chi tiết các chế độ làm lạnh được tích hợp trên điều hòa Samsung để bạn có thể sử dụng thiết bị này thật hiệu quả, xua tan hoàn toàn cái nóng mùa hè nhé!

Tủ lạnh mini là gì? Đánh giá ưu nhược điểm của tủ lạnh mini

Bên cạnh các dòng tủ lạnh 2 cánh, tủ lạnh side by side... thì tủ lạnh mini cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng tủ lạnh này, trong bài viết hôm nay, META sẽ đưa ra một số thông tin về tủ lạnh mini. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

5 lý do để bạn chọn điều hòa, máy lạnh Inverter

Điều hòa, máy lạnh dòng Inverter hiện là sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình khi có nhu cầu muốn mua một chiếc điều hòa nhiệt độ cho cơ quan, gia đình và con cái mình sử dụng để đối phó với cái nóng mùa hè, cái lạnh mùa đông. Cùng xem những lý do dưới đây để biết tại sao máy lạnh Inverter đang dần trở thành lựa chọn của số đông người tiêu dùng so với điều hòa thông thường đến vậy nhé!  

Công nghệ ECONAVI trên tủ lạnh Panasonic

Công nghệ ECONAVI trên tủ lạnh Panasonic với những cải tiến vượt bậc không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng nhiều hơn mà còn chú trọng tới tính kinh tế và hệ sinh thái. Vậy, cảm biến ECONAVI là gì? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau.

Vì sao nên mua tủ lạnh Toshiba?

Tủ lạnh Toshiba vốn là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng từ lâu. Các dòng tủ lạnh của Toshiba cũng rất được ưu chuộng bởi giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, đặc biệt là dòng tủ lạnh Toshiba inverter với khả năng tiết kiệm điện vượt bậc. Hãy cùng META tìm hiểu lý do vì sao nhé!

Công nghệ âm thanh trên tivi Panasonic

Không quá phong phú trong các công nghệ âm thanh, nhưng tivi Panasonic vẫn khiến người nghe hài lòng với hai hệ thống âm thanh hiện đang được ứng dụng trên các mẫu tivi của mình.

Công nghệ hình ảnh trên tivi Panasonic

Sự cải tiến ngày càng vượt trội ở các công nghệ hình ảnh trên tivi Panasonic khiến hãng điện tử này ngày càng nhận được sự tin dùng của người mua tivi. Với bài viết này META sẽ giới thiệu với quý khách hàng về công nghệ hình ảnh mà tivi Panasonic sử dụng các bạn nhé.

Tivi màn hình cong là gì?

Màn hình cong đã làm thay đổi hẳn quan niệm xem phim từ trước đến nay. Những khuyết điểm như hạn chế về góc nhìn, độ phản sáng sẽ được khắc phục gần như tối đa, giúp mắt người cảm nhận hình ảnh trên màn hình trở nên chân thật nhất. Hãy để META giới thiệu cho các bạn về tivi màn hình cong, phân khúc màn hình được thiết kế theo kiểu dáng mới lạ và hiện đại nhất hiện nay.

Sử dụng tivi tiết kiệm điện

Sử dụng tivi là một trong những hoạt động không thể thiếu trong đời sống thường ngày của mọi người. Tuy nhiên, người dùng thường có những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực tế lại khiến hóa đơn tiền điện hàng tháng tăng đáng kể. Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn những mẹo tiết kiệm điện cho tivi nhằm giúp bạn sử dụng tivi một cách có hiệu quả nhất.

Các công nghệ hình ảnh tivi Samsung 2015

Samsung khởi đầu một năm 2015 đầy ấn tượng với việc giới thiệu hàng loạt các công nghệ mới nhất trên tất cả các dòng sản phẩm của hãng như tivi, điện thoại thông minh, tủ lạnh,...Trong đó đáng kể nhất là các công nghệ hình ảnh hiện đại trên tivi Samsung, mang đến chất lượng hình ảnh ấn tượng và vô cùng chân thực. Trong bài viết sau, ta sẽ cùng tìm hiểu các công nghệ này và các chức năng của chúng.

Công nghệ hình ảnh trên tivi LG

Với nhiều dòng sản phẩm như OLED, Ultra HD, 3D tivi, Smart tivi, LG đã khẳng định thương hiệu của mình bằng những sản phẩm tivi tầm trung đến các dòng tivi cao cấp. Để đạt được những thành công đó, tivi LG đã ứng dụng nhiều công nghệ hình ảnh như Triple XD Engine, Picture Wizard III, Pixel Dimming, 4 Color Pixel, True 4K Engine. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về những công nghệ hình ảnh được ứng dụng trên các dòng tivi của LG.

4 bước đơn giản ghép nối điện thoại với tivi thông qua MHL

Hiện nay, kết nối MHL không còn quá xa lạ với người dùng công nghệ, tuy nhiên, đối với những người mới sử dụng lần đầu thì sẽ rất dễ lúng túng vì không biết cắm dây như thế nào cho đúng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối MHL chỉ sau 4 bước đơn giản.

Top 3 tivi Sony 48 inch được ưa chuộng nhất hiện nay

Tivi Sony là dòng sản phẩm thiết bị nghe nhìn được nhiều người dùng trên thị trường ưa chuộng mỗi khi lựa chọn tivi cho gia đình mình, với giá cả phải chăng cùng thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại và được tích hợp công nghệ hình ảnh và âm thanh nổi bật đem đến nhiều tiện ích mỗi khi sử dụng.

Công nghệ âm thanh trên tivi TCL

Những công nghệ âm thanh như Stereo, Surround hay Dolby Digital 5.1... là sự thành công mà TCL đã ứng dụng trên chiếc tivi hiện đại của mình. Cùng tìm hiểu những công nghệ âm thanh mà tivi TCL mang đến ngay bài viết sau nhé.

Tivi 4K là gì?

Bên cạnh các độ phân giải phổ biến như HD, Full HD, thì ngày nay còn có thêm một độ phân giải mới là 4K cũng được nhắc đến rất nhiều. Vậy thế nào là một chiếc tivi 4K? Hãy đọc bài viết này để biết về những đặc điểm của tivi 4k Ultra HD nhé!

Top 5 điều hòa 2 chiều giá rẻ, tiết kiệm điện đáng mua

Điều hòa 2 chiều vừa có thể làm mát khi nhiệt độ lên cao, vừa có thể sưởi ấm khi nhiệt độ xuống thấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tỉnh miền Bắc có thời tiết hai mùa hè nóng, đông lạnh rõ rệt hoặc các tỉnh ở vùng núi, cao nguyên có nhiệt độ chênh lệch giữa ban ngày và ban đêm lớn. Nếu bạn sống ở những khu vực này và đang cần tìm một thiết bị để giúp điều hòa nhiệt độ không khí thật hiệu quả thì đừng bỏ lỡ 5 mẫu điều hòa 2 chiều giá rẻ đang rất được ưa chuộng tại META.vn nhé!

Tư vấn mua Đèn sưởi nhà tắm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu cung cấp đèn sưởi nhà tắm, bạn dễ dàng có thể mua ở bất kỳ đâu với giá cả khác nhau. Tuy nhiên lựa chọn đèn sưởi nhà tắm như thế nào để đảm bảo an toàn, phù hợp với diện tích không gian nhà tắm, chất lượng cao lại tiết kiệm chi phí?

Nên dùng đèn sưởi nhà tắm nào cho trẻ nhỏ

Trên thị trường hiện đang bán rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm: Loại âm trần, loại đứng dễ di chuyển qua các phòng, loại lắp trực tiếp trong nhà tắm, loại vừa có đèn sưởi ấm vừa có quạt gió, loại đèn sưởi chống trói mắt... META.vn xin được tư vấn cho các mẹ đang có nhu cầu mua đèn sưởi nhà tắm trong mùa đông giá lạnh nên dùng đèn sưởi nhà tắm nào cho trẻ nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng máy massage chân châm cứu DJL-168HC

Máy massage chân châm cứu DJL-168HC là liệu pháp tồng hợp giữa massage, rung bấm huyệt, châm cứu, xoa bóp từ nhẹ nhàng đến nâng cao làm nóng các cơ, thúc đẩy quá trình tuần hoàn và cải thiện khả năng miễn dịch, làm giảm các cơn đau nhức, xua tan mệt mỏi, thư giãn tinh thần cho cơ thể khỏe mạnh hơn.  

Hướng dẫn sử dụng Nồi chiên nướng chân không Magic A70-New

Các món chiên, rán luôn được lựa chọn nhiều trong thực đơn hằng ngày của mỗi gia đình. Nhưng chính các món ăn này có thể gây nên bệnh béo phì, mỡ máu, huyết áp, tim mạch, tiểu đường và nhiều các bệnh lý nguy hiểm khác. Giờ đây Nồi nướng chân không Magic A70 New sẽ xua tan đi những lo lắng đó. Đây là một thiết bị nhà bếp thông minh giúp bạn chiên các loại thực phẩm mà không cần phải dùng đến dầu, mỡ và vẫn giữ được hương vị thơm ngon.

Hướng dẫn pha cà phê bằng máy pha cà phê Delonghi Full Automatic Espresso ESAM 2600

Máy pha cà phê DeLonghi ESAM2600 là một dạng máy bean-to-cup: từ những hạt cà phê nguyên chất, qua một quy trình hoàn toàn khép kín, sẽ cho ra những tách Espresso hoàn hảo. Sử dụng vòi đánh sữa truyền thống, bạn có thể tự mình pha Cappuccino hay Latte nghệ thuật như thưởng thức tại quán. Với những thao vô cùng đơn giản, DeLonghi ESAM2600 sẽ cho bạn những trải nghiệm cà phê “rất Ý” mỗi ngày.