Chủ đề 'con Gà'

Cách chọn gà chọi con đá đòn hay, đẹp đỉnh cao

Chơi đá gà là đam mê của khá nhiều người, tuy nhiên, để có thể chiến thắng trong những trận đá gà thì bạn phải biết cách chọn gà chọi con đá hay, đá đẹp. Vậy làm thế nào để chọn được gà chọi đá hay, thiện chiến? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

80+ câu ca dao hài hước và ca dao châm biếm mang ý nghĩa sâu sắc nhất

Ca dao châm biếm là những câu hát mà ông cha ta dùng để phê phán thói hư tật xấu của người đời. Ngoài giá trị phê phán nó mang lại, ca dao châm biếm còn đem đến cho người đọc những trận cười sảng khoái. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua 80+ câu ca dao hài hước và ca dao châm biếm mang ý nghĩa sâu sắc nhất nhé!

Top 10 truyện cười dân gian châm biếm vui nhộn hay nhất

Dân gian Việt Nam ta có vô số truyện cười thú vị, không chỉ giúp giải trí mà còn phê phán nhiều thói hư tật xấu, mang lại những bài học ý nghĩa cho người đọc. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng xem qua 10 truyện cười dân gian châm biếm hay nhất nhé!

Các bài thơ cho trẻ mầm non hay, thơ cho bé mầm non dễ thuộc

Cho bé làm quen với thơ ca là một phương pháp rất hữu ích để bé tiếp nhận thông tin nhanh, hứng thú hơn với những điều mới mẻ. Những bài thơ ngắn, câu từ đơn giản cũng sẽ giúp bé có được sự phản xạ nhanh và thông minh hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các bài thơ cho trẻ mầm non hay, thơ cho bé mầm non dễ thuộc. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách luộc gà ngon da vàng căng bóng, không bị đỏ

Cách luộc gà tưởng trừng khá đơn giản tuy nhiên không phải ai cũng biết cách luộc gà có màu vàng ươm đẹp mắt. Dưới đây META xin chia sẻ đến các bà nội trợ bí quyết luộc gà ngon và đẹp để đón Tết. 

Thời gian luộc gà bao nhiêu phút thì chín?

Gà luộc là một món ăn khoái khẩu đối với rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được mẹo luộc gà đúng chuẩn cũng như biết được thời gian luộc gà bao nhiêu phút thì chín. Nếu bạn cũng đang có chung nỗi băn khoăn này, hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để biết được thời gian luộc gà chuẩn là bao nhiêu phút nhé!  

Cách luộc gà cánh tiên siêu chuẩn để thắp hương

Mâm cỗ cúng trong các dịp lễ tết như đêm giao thừa, mùng 1 đầu năm hay đầu tháng, rằm hoặc các sự kiện khác trong gia đình vô cùng quan trọng và nhất là con gà trong mâm cỗ. Nhiều gia đình muốn luộc gà đẹp và hình cánh tiên để mang lại may mắn cho gia đình và thể hiện sự hùng dũng. Hãy đọc bài viết này để luộc được loại gà đúng cách nhé!

Bí quyết chọn gà ta ngon cúng Tết

Đối với các chị em trẻ tuổi chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn gà ta cho ngày Tết thì có thể tham khảo 2 cách chọn gà dưới đây để lựa chọn được con gà ta ngon nhất để cúng lễ ngày Tết nhé. 

Bí quyết làm món gà quay giòn da ngon tuyệt

Gà quay giòn da là món ăn được nhiều người yêu thích. Khi chín da của gà có màu vàng vô cùng hấp dẫn, ăn có vị ngọt của thịt gà cộng thêm với lớp da giòn tan béo ngậy rất đưa đẩy miệng, khiến cho lũ trẻ và ông xã của mình rất mê. Vậy cách làm món gà quay giòn da thơm thơm ngon vàng óng có dễ không? Mình đang có ý định làm tại nhà cho cả gia đình ăn khỏi phải đi ra tiệm.