Chủ đề 'chủ nhật'

Stt cuối tuần hài hước, stt thả thính đi chơi cuối tuần hay

Stt cuối tuần hài hước, stt thả thính đi chơi cuối tuần hay sẽ giúp chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng cuộc sống sau một tuần làm việc và học tập mệt mỏi. Hãy tham khảo ngay những stt cuối tuần hay và ý nghĩa sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

Giờ hành chính là mấy giờ?

Giờ hành chính thường được biết đến là giờ làm việc tại các cơ quan nhà nước và các công ty, doanh nghiệp. Vậy giờ hành chính là mấy giờ? Các quy định liên quan đến giờ hành chính như thế nào?  

Ngày tốt nhập trạch, về nhà mới các tháng năm 2021

Chọn ngày tốt nhập trạch, về nhà mới là một việc vô cùng quan trọng đối với các gia chủ, vì vậy, bạn hãy tham khảo ngay bài viết này để biết cách chọn ngày nhập trạch đẹp, phù hợp với mình, giúp hút lộc về nhà nhé! 

Ngày Father's Day là ngày nào? Hình ảnh Father's Day ý nghĩa nhất

Ngày Father's Day (còn được gọi là Ngày của Cha, Ngày của Bố, Ngày của Ba) là một dịp đặc biệt trong năm để những người con thể hiện tình cảm yêu thương, kính trọng của mình với bố. Vậy Ngày Father's Day 2021 là ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được câu trả lời nhé.

Ngày của Cha là ngày gì? Lịch sử và ý nghĩa Ngày của Cha

Ngày của Cha (Ngày Father's Day) là một trong những dịp rất lý tưởng để bạn có thể bày tỏ tình cảm, sự quan tâm, yêu thương và biết ơn của mình tới cha - người đã luôn âm thầm hi sinh, dạy dỗ, dành cho mình những tình cảm tốt đẹp nhất. Vậy Ngày của Cha là ngày gì? Hãy theo dõi bài viết này để biết được lịch sử Ngày của Cha cũng như ý nghĩa Ngày của Cha bạn nhé.

Ngày của Ba là ngày nào? Chúc mừng Ngày của Ba như thế nào cho ý nghĩa?

Bên cạnh Ngày của Mẹ thì Ngày của Ba cũng rất đặc biệt và có ý nghĩa quan trọng. Đây là dịp lý tưởng để bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình, sự quan tâm và biết ơn đối với ba, người đã luôn âm thầm hi sinh, mang tới cho bạn những gì tốt nhất. Vậy Ngày của Ba là ngày nào? Chúc mừng Ngày của Ba như thế nào cho ý nghĩa? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Giờ tốt cúng khai trương: Cúng khai trương giờ nào tốt?

Người xưa có câu “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Việc chọn ngày, giờ tốt để bắt đầu khai trương kinh doanh một lĩnh vực nào đó là vô cùng quan trọng và cần thiết giúp bạn thuận lợi, mua bán suôn sẻ cũng như may mắn hơn. Nếu bạn đang muốn xem giờ tốt để cúng khai trương thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Lịch làm việc của bưu điện: Thời gian - ngày giờ và lịch nghỉ Tết

Gửi hàng bưu điện là một hình thức vận chuyển phổ biến, được nhiều người sử dụng hiện nay. Vì vậy, thời gian làm việc của bưu điện luôn là chủ đề được rất nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là trong những mùa lễ, Tết như Tết Nguyên Đán. Nếu bạn đang có thắc mắc về lịch làm việc của bưu điện trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé! 

Giờ làm việc điểm giao dịch VinaPhone mới nhất 2021

Thời gian làm việc của các điểm giao dịch VinaPhone mới nhất năm 2021 kéo dài từ thứ Hai đến thứ Sáu, ngoài ra một số nơi sẽ được tăng cường đến hết ngày thứ Bảy, Chủ nhật. Nếu bạn là thuê bao đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng này và muốn nắm rõ hơn về lịch làm việc, hãy tham khảo bài viết sau.

Có nên chuyển khoản vào thứ 7, Chủ nhật, ngoài giờ hành chính không?

Chuyển tiền ngoài giờ hành chính là một vấn đề gây đau đầu cho không ít người dân hiện nay. Có nhiều trường hợp công việc phát sinh vào hai ngày cuối tuần nên có nhu cầu chuyển tiền nhanh nhất có thể. Vậy làm thế nào để chuyển tiền trong thời gian đó? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!