Giờ làm việc điểm giao dịch VinaPhone mới nhất 2021

Thời gian làm việc của các điểm giao dịch VinaPhone mới nhất năm 2021 kéo dài từ thứ Hai đến thứ Sáu, ngoài ra một số nơi sẽ được tăng cường đến hết ngày thứ Bảy, Chủ nhật. Nếu bạn là thuê bao đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng này và muốn nắm rõ hơn về lịch làm việc, hãy tham khảo bài viết sau.

1Thời gian làm việc các điểm giao dịch VinaPhone

Tùy vào từng điểm giao dịch ở các tỉnh thành, vùng miền mà có sự chênh lệch về thời gian mở cửa và kết thúc hoạt động từ 30 phút đến 1 tiếng. Khung giờ hoạt động thông thường như sau:

- Tại các trung tâm giao dịch lớn, khu vực trung tâm ở các thành phố lớn như Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội:

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: Từ 7h30 - 20h00, giao dịch liên tục không nghỉ trưa.
  • Thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ trong năm: Từ 08h30 - 17h30, nghỉ trưa từ 12h00 - 13h00.

- Tại các trung tâm giao dịch ở các tỉnh thành, khu vực ngoại ô, trị trấn:

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: Từ 07h30 - 17h30, nghỉ trưa từ 12h00 - 13h00.
  • Thứ 7, Chủ nhật và các ngày Lễ: Từ 08h30 - 17h00, nghỉ trưa từ 12h00 -13h00.

Để tra cứu chính xác thời gian làm việc ở từng điểm giao dịch, các bạn có thể vào đây, chọn điểm giao dịch gần khu vực mình kèm lịch làm việc để chủ động sắp xếp thời gian đi lại. 

Giờ làm việc điểm giao dịch Vinaphone

2Các điểm giao dịch của VinaPhone giải quyết những vấn đề nào?

Đến với điểm giao dịch VinaPhone, khách hàng có thể giải quyết hầu hết những vướng mắc trong quá trình sử dụng thuê bao di động trả trước, trả sau như: làm lại sim bị mất, nâng cấp từ sim 3G lên 4G, đăng ký thông tin chính chủ, đăng ký thuê bao trả sau,... hoặc thanh toán các dịch vụ của VinaPhone như thuê bao cố định, truyền hình MyTV.

Ngoài ra nếu bạn cần sự hỗ trợ gấp mà không thể ra cửa hàng ngay được thì có thể liên hệ đến số tổng đài VinaPhone 18001091 để được hỗ trợ và giải đáp kịp thời nhất nhé. Một số dịch vụ có thể được hỗ trợ ngay thông qua nhân viên tổng đài như: hỗ trợ khóa sim, hủy dịch vụ, tra cứu thông tin khuyến mãi VinaPhone,…

ĐGD Vinaphone có làm việc thứ 7, chủ nhật không?

3Một số lưu ý khi đến điểm giao dịch VinaPhone

Để giúp nhà mạng có thể tiếp nhận và xử lý nhanh chóng những yêu cầu riêng của khách hàng khi đến điểm giao dịch, ngoài nắm kỹ lịch làm việc để chủ động về mặt thời gian, bạn cần lưu ý chuẩn bị những giấy tờ cần thiết sau khi đến yêu cầu hỗ trợ những giao dịch tương ứng: 

- Đối với các giao dịch làm lại sim khi sim bị hỏng, mất bạn cần chuẩn bị mang theo chứng minh thư nhân dân và 5 số bạn liên hệ gần nhất.

- Đối với các khách hàng thanh toán cước trả sau hoặc những dịch vụ mạng Internet, bạn chỉ cần chuẩn bị chứng minh thư nhân dân.

- Đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ đăng ký thuê bao trả sau cần chuẩn bị các giấy tờ cần thiết sau: 

  • Với khách hàng thông thường: Chứng minh thư nhân dân, các loại giấy tờ có liên quan được yêu cầu (sổ hộ khẩu).
  • Với khách hàng doanh nghiệp: Chứng minh thư nhân dân, giấy giới thiệu.

- Đối với khách hàng muốn sử dụng dịch vụ đổi thẻ sim, chuyển đổi sim cần chuẩn bị chứng minh thư nhân dân và thẻ sim cần đổi. 

Những điểm cần lưu ý khi đến giao dịch tại Vinaphone

Từ những thông tin về giờ làm việc trên đây bạn hãy sắp xếp thời gian phù hợp để đến giao dịch khi cần giao dịch trực tiếp điểm giao dịch VinaPhone nhé!

 

Bạn đang xem: Giờ làm việc điểm giao dịch VinaPhone mới nhất 2021

Chuyên mục: Tra cứu thông tin

Chia sẻ bài viết