Chủ đề 'Chịu nhiệt'

So sánh nồi thủy tinh Vision và Luminarc loại nào tốt hơn

Visions và Luminarc là 2 thương hiệu nồi thủy tinh được khá nhiều người yêu thích và tin tưởng sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, còn khá nhiều người phân vân chưa biết lựa chọn thương hiệu nào giữa Visions và Luminarc. Trong bài viết này, META sẽ đi so sánh nồi thủy tinh Vision và Luminarc, từ đó giúp bạn có thể đưa ra câu trả lời cho mình.

Giá nồi lẩu điện Sunhouse bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Bên cạnh thiết kế hiện đại, sang trọng thì nồi lẩu điện Sunhouse còn rất được lòng người tiêu dùng bởi những tính năng và tiện ích nổi bật. Chính vì thế, rất nhiều người thường quan tâm tới giá bán của dòng sản phẩm này. Vậy giá nồi lẩu điện Sunhouse bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Tư vấn chọn ngay bếp từ đơn giản, ưng ý cho bếp nhà mình

Bếp từ với những ưu điểm là nấu ăn nhanh, đa chức năng nên được nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa. Vậy để chọn mua được một chiếc bếp từ tốt thì nên quan tâm tới những yếu tố nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin nhé!

Tư vấn chọn mua máy xay sinh tố phù hợp, chất lượng cho mọi nhà

Máy xay sinh tố là thiết bị gia dụng tiện lợi, giúp bạn nhanh chóng chế biến những món thức uống thơm ngon bổ dưỡng. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn thông tin về: loại máy xay, công suất, chất liệu,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tiêu chí để chọn mua máy xay sinh tố chất lượng nhé!

Bình giữ nhiệt thường làm bằng chất liệu gì?

Bình giữ nhiệt mang lại nhiều tiện ích sử dụng cho nhu cầu nước uống giải khát, dinh dưỡng hàng ngày của mọi người. Để chọn được loại bình giữ nhiệt theo đúng sở thích và nhu cầu, bạn tìm hiểu thử các chất liệu bình giữ nhiệt được thống kê dưới đây nhé!

Các loại mũi khoan và hướng dẫn sử dụng mũi khoan cho đúng cách

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy khoan và bộ mũi khoan tương ứng, thế nhưng bạn đã biết hết các loại mũi khoan phổ biến và sử dụng mũi khoan cho đúng cách hay chưa? Để giúp bạn có thêm kiến thức và lựa chọn các dụng cụ cầm tay hợp lí theo nhu cầu, chúng tôi sẽ giúp bạn trong bài viết này.

Chia sẻ kinh nghiệm mua bếp hồng ngoại đơn loại nào tốt?

Chọn mua một chiếc bếp hồng ngoại đơn loại nào tốt luôn là băn khoăn với rất nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Nếu bạn cũng đang có cùng nỗi băn khoăn này, vậy thì những kinh nghiệm mua bếp hồng ngoại đơn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chính là dành cho bạn.

10+ Mẫu nồi áp suất mini loại nhỏ nấu cháo cho bé cực ngon

Với những chị em công sở vừa bận bịu đi làm lại vừa phải chăm sóc con nhỏ thì việc nấu cháo bằng nồi áp suất sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như sức lực. Sau đây, META sẽ chia sẻ cho bạn 10+ mẫu nồi áp suất mini nấu cháo cho bé cực ngon và tiện dụng.

10+ Máy nước nóng trực tiếp tốt đáng mua nhất hiện nay

Khi mùa đông sắp đến thì nhu cầu sử dụng nước nóng tại các gia đình tăng lên rất nhiều, việc có một chiếc máy nước nóng trực tiếp sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian chờ đợi so với các loại bình nóng lạnh thông thường. Vậy đâu là loại máy nước nóng trực tiếp đáng mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết này.

Nồi cơm tách đường có tốt không? Loại nào tốt?

Nồi cơm tách đường vẫn còn là một thiết bị “khá mới” với nhiều người. Vậy, thực chất thiết bị này có công dụng gì? Cách thức hoạt động ra sao? Nên lựa chọn loại nồi cơm tách đường nào? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc này.

Điểm danh 5 bếp từ dưới 700.000 đáng mua nhất

5 mẫu bếp từ giá rẻ dưới đây đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Sunhouse, Midea hay Supor nên rất bền, vận hành ổn định, có nhiều chức năng giúp nấu nướng vô cùng thuận tiện. 

Top 5 nồi lẩu điện có giá dưới 500 nghìn cho mùa đông

Nồi lẩu điện rất phổ biến hiện nay, đặc biệt là về mùa đông. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tham khảo những nồi lẩu điện có giá phải chăng, trong khoảng 500 nghìn để có chọn lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé!

Phân loại các chất liệu mặt bếp của bếp điện

Bếp điện từ và bếp hồng ngoại hiện nay đang được thiết kế nhiều loại kính mặt bếp như: Kính chịu nhiệt, kính Ceramic, kính Schott, kính Ceran, kính EuroKera mỗi loại kính có những đặc điểm riêng, bài viết sau sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhất có thể.

Cách chọn và sử dụng đồ thủy tinh an toàn

Hiện nay người tiêu dùng đang rất ưa chuộng sử dụng các đồ gia dụng thủy tinh dùng trong nhà bếp bởi thiết kế đẹp, màu sắc trong suốt nên có thể dễ dàng kiểm tra thực phẩm trong quá trình nấu. Thủy tinh cũng rất dễ chùi rửa và không bị bám mùi, màu… Cũng vì vậy mà việc chọn lựa và sử dụng đồ dùng bằng thủy tinh như thế nào để đảm bảo an toàn là điều mà các bà nội trợ đang hết sức quan tâm.