Chủ đề 'Chịu nhiệt'

Bếp từ đôi Midea có tốt không? Những lý do nên mua bếp từ đôi Midea

Midea là một trong những thương hiệu thiết bị điện tử, gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam bởi thiết kế đẹp mắt và giá thành phù hợp với nhiều phân khúc người dùng. Vậy bếp từ đôi Midea có tốt không? Những lý do nên mua bếp từ đôi Midea. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Bếp từ bị nứt, vỡ mặt kính có dùng được không? Xử lý thế nào?

Tuy rất hiếm khi xảy ra, nhưng trong quá trình sử dụng bạn vẫn có thể gặp phải trình trạng mặt kính bếp từ bị nứt, vỡ. Vậy mặt bếp từ bị vỡ, nứt có dùng được nữa không, có nguy hiểm không? Nguyên nhân và cách xử lý tình trạng này như thế nào? Hãy cùngtìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé!

Bếp từ Midea của nước nào? Có tốt không?

Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu bếp từ với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Trong đó, bếp từ Midea là cái tên thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi độ bền, các tính năng thông minh. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về bếp từ Midea đến từ nước nào và liệu có thực sự tốt không nhé!

Cách chọn hộp đựng thực phẩm trong tủ lạnh chuẩn xác, an toàn

Hộp đựng thực phẩm là vật dụng dùng để lưu trữ, bảo quản thực phẩm giữ được độ tươi ngon, đồng thời hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc gây hại đến sức khỏe. Hãy cùng tham khảo cách chọn hộp đựng thực phẩm trong tủ lạnh chuẩn xác, an toàn nhé!

9 lý do chọn mua bếp điện từ đôi lắp âm Nagakawa NK2C05MB

Nagakawa ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường gia dụng. Điển hình là việc cho ra mắt bếp điện từ đôi lắp âm Nagakawa NK2C05MB có thiết kế bắt mắt, công nghệ hiện đại, tiện ích nổi bật. Cùng tìm hiểu 9 lý do tại sao nên mua sản phẩm này nhé!

Bếp từ Inverter hãng nào tốt, loại nào tốt nhất hiện nay?

Không thể phủ nhận khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt vời mà công nghệ Inverter mang đến cho thiết bị bếp từ. Vì thế, trong những năm gần đây, bếp từ Inverter nhận được đánh giá rất cao từ phía người tiêu dùng. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này nhưng chưa biết thương hiệu bếp từ Inverter nào tốt thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Chảo đá chống dính là gì? Chảo đá chống dính có tốt không?

Chảo đá chống dính là dụng cụ nhà bếp luôn được tin dùng bởi những lợi ích mà nó đem lại cho việc nấu nướng cũng như sức khỏe của gia đình. Mời bạn cùng xem qua bài viết sau để tìm hiểu về chảo đá chống dính là gì? Chảo đá chống dính có tốt không nhé!

Top 5 Nồi chiên không dầu giảm cực HOT, đón Giáng Sinh nhận thêm voucher cực hấp dẫn

Nồi chiên không dầu ngày càng được ưa chuộng bởi tính năng hiện đại, nấu ra được những món thơm ngon, hạn chế dầu mỡ, tốt cho sức khỏe. Nếu bạn đang tìm mua nồi chiên không dầu cho gia đình mình thì đừng bỏ lỡ 5 sản phẩm dưới đây đang giảm cực HOT, đón Giáng Sinh nhận thêm voucher cực hấp dẫn tại chúng tôi nhé!

Top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới

Bếp hồng ngoại là thiết bị hỗ trợ giúp bạn nấu ăn dễ dàng, nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian và vừa tiết kiệm điện cho gia đình. Cùng điểm qua top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới nếu bạn đang muốn sở hữu loại bếp tiện dụng này nhé! 

Tefal là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Tefal

Tefal là thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng đến từ Pháp được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm như: nồi chiên không dầu, bình đun siêu tốc, máy xay sinh tố,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thương hiệu Tefal của nước nào cũng như những dòng sản phẩm từ Tefal trong bài viết sau nhé!

Top 5 nồi chiên không dầu giá tốt, giảm SỐC đến 50%, mua online giao nhanh miễn phí

Nồi chiên không dầu không còn quá xa lạ với hội "yêu bếp, nghiện nhà" nữa rồi. Tuy nhiên, để chọn được một mẫu nồi vừa chất lượng mà giá lại hợp lý thì không phải là chuyện dễ. Bài viết sau, chúng tôi giới thiệu đến bạn top 5 nồi chiên không dầu giá tốt, giảm SỐC đến 50%, mua online giao nhanh miễn phí nhé!

Nên mua bếp từ Bosch loại nào tốt, giá rẻ?

Bếp từ Bosch là một trong những dòng bếp cao cấp, chất lượng, được rất nhiều bà nội trợ yêu thích. Vậy nên mua bếp từ Bosch loại nào tốt, giá rẻ? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top 10 bếp điện từ giảm đến 35%, giá chỉ từ 500K, giao nhanh 1h

Một chiếc bếp điện từ không chỉ giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng, nhanh chóng mà còn làm nổi bật thêm cho không gian bếp hiện đại. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 9 bếp điện từ giảm sốc đến 35%, giá chỉ từ 500K. Đừng bỏ lỡ nhé!

Top 10 bình nước siêu cute, siêu dễ thương dành cho các bé

Bình đựng nước là một vật dụng không thể thiếu với các bé khi đi chơi, đi học giúp bé trữ được nhiều loại nước đảm bảo cho ngày dài năng động. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bình nước siêu cute, siêu dễ thương dành cho các bé nhé!

Bếp từ loại nào tốt? Nên chọn mua bếp từ hãng nào?

Bếp từ dần trở thành lựa chọn hàng đầu nhờ hiệu suất đun nấu cao, tiết kiệm năng lượng và an toàn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm đến từ nhiều hãng sản xuất khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về các loại bếp từ nhé!