Chủ đề 'Chịu nhiệt'

Top 9 chảo chống dính bán chạy nhất năm 2022 tại

Chảo chống dính được phủ lớp chống dính cao cấp, bền bỉ giúp người nội trợ chế biến thức ăn thơm ngon, không bị dính ở mặt chảo gây cháy khét, từ đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Hãy cùng điểm qua top 9 chảo chống dính bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!

Top 5 nồi nhôm bán chạy nhất năm 2022 tại

Nồi là dụng cụ nấu nướng phổ biến ở căn bếp mọi gia đình Việt. Trong đó, nồi nhôm là chất liệu được tin dùng nhiều vì dẫn nhiệt tốt, độ bền cao và an toàn. Để chọn nồi nhôm phù hợp, xem ngay top 5 nồi nhôm bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!

Chảo chống dính Tefal có tốt không? Có nên mua không?

Chảo chống dính Tefal được người tiêu dùng Việt tin dùng nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, chất liệu bền, tốt, đạt chuẩn và có thể sử dụng tốt trên bếp ga, bếp hồng ngoại và bếp từ. Hãy cùng tìm hiểu chảo chống dính Tefal có tốt không và có nên mua không nhé!

Chảo chống dính Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Chảo chống dính Sunhouse là sự lựa chọn của nhiều gia đình nhờ thiết kế trang nhã, chất liệu bền bỉ giúp chiên thực phẩm thơm ngon, an toàn cho sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu chảo chống dính Sunhouse có tốt không và có nên mua không nhé!

Chảo chống dính Kangaroo có tốt không? Có nên mua không?

Chảo chống dính Kangaroo được nhiều gia đình tin dùng bởi thiết kế hiện đại, chất liệu bền bỉ, không kén bếp và có giá thành phù hợp với túi tiền. Hãy cùng tìm hiểu chảo chống dính Kangaroo có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

Top 10 bộ nồi inox tốt nhất hiện nay dành cho gia đình bạn

Bộ nồi inox vừa giúp chứa đựng thức ăn để đun nấu hiệu quả, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn vừa góp phần tăng nét sang trọng cho gian bếp gia đình. Mời bạn cùng xem qua top 10 bộ nồi inox tốt nhất hiện nay tại ngay nhé!

Bộ nồi Smartcook của nước nào? Có tốt không?

Bộ nồi Smartcook được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng bởi sở hữu thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã, kích thước, được làm từ chất liệu cao cấp và có thể kết hợp với nhiều loại bếp khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu bộ nồi Smartcook của nước nào và có tốt không nhé!

Bếp ga âm Electrolux có tốt không? 7 lý do mua bếp ga âm Electrolux

Bếp ga âm Electrolux sở hữu thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp, bền bỉ, công suất lớn, hệ thống đánh lửa IC nhạy bén cùng nhiều tiện ích kèm theo đảm bảo an toàn cho người dùng nên được ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua 7 lý do mua bếp ga âm Electrolux ở bài viết này nhé!

9 lý do nên sắm ngay bếp từ Midea cho gia đình bạn

Bếp từ Midea là thương hiệu chất lượng của Trung Quốc, thiết kế tinh tế, công suất hoạt động mạnh mẽ, đa dạng tiện ích và an toàn cho người dùng. Để giải đáp thắc mắc có nên mua bếp từ Midea hay không, bạn hãy tham khảo ngay các lý do dưới đây nhé!

Top 7 bếp ga âm Sunhouse tốt nhất tại

Bếp ga âm Sunhouse được nhiều khách hàng quan tâm bởi thiết kế sang trọng, gọn gàng, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp gia đình. Nếu bạn đang tìm mua bếp ga âm thì đừng bỏ lỡ top 7 bếp ga âm Sunhouse tốt nhất tại nhé!

Top 10 bếp ga cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Bếp ga cũ với giá thành rẻ nhưng sở hữu khả năng nấu chín thức ăn nhanh chóng với hệ thống đánh lửa nhẹ nhàng, nhiều chức năng an toàn, tiện lợi. Mời bạn cùng xem ngay top 10 bếp ga cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!

Bếp hồng ngoại Whirlpool có tốt không? Có nên mua không?

Bếp hồng ngoại Whirlpool được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng nhờ thiết kế sang trọng, chế độ nấu đa năng hỗ trợ người dùng nấu nướng nhanh chóng cùng giá thành phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại Whirlpool có tốt không và có nên mua không nhé!

Kinh nghiệm chọn mua bếp gas dương tốt nhất mà bạn nên biết

Bếp gas dương với mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ nhưng chất lượng cao, giúp người dùng rút ngắn thời gian nấu ăn nên ngày càng được sử dụng phổ biến. Mời bạn cùng xem qua bài viết sau sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bếp gas dương tốt nhất nhé!

Chảo chống dính là gì? Công nghệ sản xuất chảo chống dính

Chảo chống dính được phủ lớp chống dính giúp thức ăn không dính ở mặt chảo và cháy khét, an toàn sức khỏe. Công nghệ sản xuất chảo chống dính nghiêm ngặt, yêu cầu sự tỉ mỉ cao. Để tìm hiểu chi tiết về công nghệ này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

18 tuổi Sắc Sảo: Chảo SALE chao đảo đến 50%

Mừng Sinh nhật 18 tuổi, triển khai chương trình "Chảo SALE chao đảo đến 50%" giảm giá cực SỐC. Nếu bạn đang có ý định muốn mua sắm một chiếc chảo cho gia đình, thì đừng ngại ngùng bỏ qua chương trình này nhé!