Chủ đề 'chính hãng'

Ưu điểm của các loại mực phổ biến trên máy in hiện nay

Ngày nay, công nghệ in ấn không còn quá xa lạ với nhiều người. Nhưng câu hỏi đặt ra làm sao để chọn mua máy in cũng như mực in phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dưới đây là loại mực in phổ biến và ưu điểm cũng từng loại bạn nên biết trước khi lựa chọn chiếc máy in phù hợp.

Nên mua camera wifi Hikvision hay Yoosee?

Khi chọn mua các sản phẩm camera wifi, việc đầu tiên bạn cần làm chính là lựa chọn thương hiệu và hãng sản xuất uy tín. Nếu làm được, bạn sẽ dễ dàng có được một sản phẩm tốt, chất lượng. Nhưng ngược lại, nếu bỏ qua hoặc mơ hồ trong bước này, bạn có thể sẽ nhận về những sản phẩm kém chất lượng, thậm chí không thể sử dụng được. Cùng chúng tôi so sánh về 2 cái tên đang được nhiều người quan tâm, tìm kiếm nhiều hơn cả đó là camera Hikvision và camera Yoosee để nhận thấy rõ điều này nhé!

Địa chỉ mua balo du lịch chính hãng, giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội

Balo du lịch  có phần quai rất chắc chắn nên bạn có thể xách tay hoặc đeo lên vai tùy ý khi đi du lịch, đi phượt hay leo núi, thám hiểm hang động,... trên những đoạn đường gập ghềnh khó đi. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua balo du lịch giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa chén Bosch SMS25CI05E 2400W

Đối với một chiếc máy rửa bát thông minh như Bosch SMS25CI05E 2400W, bạn có lẽ sẽ gặp bối rối khi lần đầu sử dụng. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn để dùng sản phẩm một cách dễ dàng, triệt để hơn.

MTcup là gì? Cốc nguyệt san MTcup có tốt không?

Là một vật dụng quan trọng và cần thiết thế nhưng không phải chị em nào cũng biết MTcup là gì? Bài viết hôm nay, META sẽ giúp các chị em hiểu rõ hơn về khái niệm MTcup cũng như trả lời câu hỏi cốc nguyệt san MTcup có tốt không?

[Review] Cốc nguyệt san Claricup có tốt không? Mua ở đâu đảm bảo giá tốt

Cùng với những cái tên như MTcup, Lincup... thì Claricup đang khuấy đảo thị trường cốc nguyệt san tại Việt Nam, mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm thú vị. Nếu bạn còn đang thắc mắc về sản phẩm này, hãy tham khảo bài viết review dưới đây của META để có thể hiểu được, cốc nguyệt san Claricup có tốt không và nên mua cốc nguyệt san Claricup ở đâu?

10 Đồng hồ nữ dây da chính hãng giá dưới 1 triệu làm quà tặng bạn gái

Cùng với rất nhiều món đồ khác, đồng hồ nữ dây da đang trở thành sản phẩm ý nghĩa để nhiều chàng trai lựa chọn làm quà tặng cho bạn gái. Top 10 đồng hồ nữ dây da chính hãng dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị và vô cùng hữu ích. Hãy tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn dành tặng 1 nửa thân yêu của mình nào!

Những mẫu đồng hồ nam đẹp giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng

Không chỉ lôi cuốn phái nữ, ngày nay những chiếc đồng hồ cũng là vật dụng không thể thiếu đối với nam giới. Nếu đang kiếm tìm cho mình những mẫu đồng hồ nam rẻ đẹp. Hãy tham khảo top đồng hồ nam đẹp dưới đây, chắc chắn chúng sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

Đồng hồ Obaku của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật

Mặc dù Obaku còn là cái tên khá mới mẻ trong thị trường đồng hồ ở Việt Nam, thế nhưng thương hiệu này đã tồn tại hơn 60 năm và là thương hiệu đồng hồ thuộc top đầu thế giới. Vậy đồng hồ Obaku của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Báo giá máy cắt cỏ Honda, Oshima, Black&Decker chính hãng mới nhất, rẻ nhất

Máy cắt cỏ ngày càng được sử dụng rộng rãi để cắt, tỉa, dọn cỏ nhanh chóng, đồng đều, thẩm mỹ, tiết kiệm thời gian và sức lao động cho con người. Nếu bạn đang phân vân liệu máy cắt cỏ có đắt không thì hãy xem ngay bảng báo giá máy cắt cỏ đến từ các thương hiệu uy tín như Honda, Oshima, Black&Decker... với mức ưu đã rẻ nhất tại META.vn để dễ dàng chọn được một sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình nhất nhé!

Máy lạnh 1 cục khác gì máy lạnh 2 cục? Nên mua loại nào tốt hơn?

Máy lạnh 1 cục, máy lạnh 2 cục khác nhau như thế nào, dùng loại nào tốt hơn? Nếu bạn đang phân vân về những điều này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của META.vn để có thể phân biệt được 2 loại điều hòa này cũng như hiểu rõ hơn về ưu, nhược điểm của mỗi loại, từ đó dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp  nhé!

Cách check đồng hồ chính hãng, phân biệt thật - giả chính xác nhất

Thị trường đồng hồ đeo tay hiện nay khá phức tạp, xuất hiện rất nhiều sản phẩm nhái hay “fake” các dạng đồng hồ cơ hay đồng hồ quartz với mức độ tinh xảo đến nỗi bạn không thể phân biệt được. Vì vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách phân biệt đồng hồ thật, giả chính xác nhất.

Phụ nữ có thích dùng bao cao su gai không? BCS gai có làm tăng khoái cảm?

Khi nhắc đến vấn đề BCS, một trong những câu hỏi mà cánh mày râu vẫn thường băn khoăn nhất chắc hẳn là phụ nữ có thích dùng bao cao su gai không? liệu BCS gai có làm tăng khoái cảm khi quan hệ? Nếu đó cũng là thắc mắc của bạn, thì hãy xem bài viết dưới đây để tìm hiểu cụ thể vấn đề này nhé!

Cách check đồng hồ Fossil thật, chính hãng 100%

Fossil là một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng được nhiều người sử dụng hiện nay với nhiều mẫu đồng hồ cơ và đồng hồ chạy pin có chất lượng vượt trội. Tuy nhiên để lựa chọn được đồng hồ Fossil chính hãng không phải đơn giản. Cùng tìm hiểu cách check đồng hồ Fossil thật, chính hãng 100% nhé!

Top 6 các hãng đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng hiện nay

Thương hiệu đồng hồ Nhật Bản đang ngày càng được yêu thích và lựa chọn rất nhiều tại thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chính xác và tỉ mỉ từng chi tiết. Cùng chúng tôi tìm hiểu về top 6 các hãng đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng hiện nay nhé!

Có nên mua quạt cắt gió Nedfon không?

Được biết đến vài năm trở lại đây, nhưng quạt cắt gió (hay quạt chắn gió) Nedfon đã nhanh chóng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường. Vậy có nên mua quạt cắt gió Nedfon không? Có những loại nào tốt? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua máy chạy bộ đa năng không? loại nào tốt?

So với chạy bộ ngoài trời, chạy bộ trên máy chạy bộ đa năng giúp bạn nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời hơn. Vậy những lợi ích đó là gì và mua sản phẩm nào tốt nhất? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Có nên chọn mua giày thể thao nữ đế cao, độn gót không?

Giày thể thao nữ đế cao, độn gót không chỉ là lựa chọn lý tưởng dành cho các cô nàng chân ngắn. Thậm chí, đã có lúc nó còn trở thành xu hướng thời trang của các chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng đã từng sử dụng loại giày này. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc có nên chọn mua giày thể thao nữ đế cao, độn gót không nhé!

Máy quét rác đẩy tay là gì? Có nên sử dụng không?

Đối với những người làm trong ngành vệ sinh công nghiệp, chắc hẳn sẽ không thể không biết tới chiếc máy quét rác đẩy tay, một vật dụng làm sạch quen thuộc giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu xem khái niệm máy quét rác đẩy tay là gì, có những ưu điểm gì và có nên sử dụng không nhé!

Máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu?

Đã có không ít các cặp vợ chồng đến với META và hỏi có bán loại máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu hay không khiến các nhân viên của chúng tôi đều có phần bối rối. Vậy bài viết hôm nay sẽ là lời giải đáp thấu đáo nhất cho tất cả những ai đang có thắc mắc này, hãy cùng đón đọc nhé!

Có nên mua máy giặt sấy không? Máy giặt sấy loại nào tốt?

Một chiếc máy giặt quần áo có chức năng sấy hẳn sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc giặt giũ của các bà nội trợ, nhất là với những người có công việc bận rộn. Tuy nhiên, có nên mua máy giặt sấy không và mua máy giặt sấy loại nào tốt thì bạn nên xem bài viết dưới đây nhé!

Máy chấm công Ronald Jack của nước nào? Có tốt không?

Máy chấm công đã và đang trở thành một công cụ đắc lực trong việc quản lý thời gian và nhân lực hiệu quả. Một trong những thương hiệu nổi tiếng về dòng sản phẩm này chính là Ronald Jack. Cùng tìm hiểu về loại máy này nhé!

Máy cắt nhôm Makita của nước nào, có tốt không?

Trong số các thương hiệu nổi tiếng cung cấp máy cắt nhôm thì Makita được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về nguồn gốc, xuất xứ của loại máy này. Vậy hãy cùng META tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ và những đánh giá về dòng máy này nhé!

Mua vợt cầu lông ở đâu giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM

Cầu lông là một môn thể thao phổ biến và yêu thích của rất nhiều người. Tuy nhiên, để mua được một chiếc vợt cầu lông giá rẻ, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một số gợi ý để tham khảo.

Mua phụ tùng, phụ kiện máy cắt cỏ cần lưu ý những gì?

Máy cắt cỏ là dụng cụ cắt xén vô cùng thông minh thay thế cho các dụng cụ truyền thống, giúp tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời tăng năng suất lao động. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng kém. Vậy hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn về máy cắ cỏ và để cách chọn mua phụ tùng phụ kiện máy cắt cỏ phù hợp nhất.