Chủ đề 'chính hãng'

Nên chọn mua dầu gội Thái Dương 3 hay Thái Dương 7?

Dầu gội Thái Dương không còn xa lạ gì với mọi người, hiện nay trên thị trường có 2 loại đó là dầu gội Thái Dương 3 và dầu gội Thái Dương 7. Hãy phâm biệt cách dùng và hiệu quả đúng cách bằng bài viết dưới đây.

Tư vấn chọn mua cốc nguyệt san an toàn, vệ sinh cho các bạn nữ

Cốc nguyệt san hiện nay được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Sản phẩm có thể thay thế băng vệ sinh thông thường, an toàn và tiện dụng cho bạn gái cả ngày năng động. Để chọn mua sản phẩm an toàn với sức khỏe của chị em hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Lincup là gì? Review cốc nguyệt san Lincup

Cùng tìm hiểu về thông tin, thiết kế, chất liệu của thương hiệu Lincup qua bài viết dưới đây. Điều này sẽ giúp chúng ta biết được lý do vì sao Lincup của Lintimate lại được phụ nữ, các mẹ và các chị em tin dùng đến vậy!

Tai nghe bluetooth không dây mang lại cho bạn những gì?

Tai nghe không dây đang là một xu hướng tất yếu trong thời đại phát triển công nghệ như hiện nay. Và tai nghe bluetooth có chức năng gì? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà nhiều người thắc mắc trong sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ bluetooth như hiện nay.

Top đồng hồ nữ chính hãng - thời trang dưới 500 nghìn

Chiếc đồng hồ cũng giúp bạn ghi điểm trong nhiều tình huống, với phái đẹp hiện nay nó được coi như 1 món đồ trang sức không thể thiếu. Hãy tham khảo ngay top đồng hồ chính hãng dành cho phái đẹp chưa đến 500 nghìn dưới đây

Nên chọn đồng hồ dây da hay dây kim loại?

Đồng hồ dây da hay đồng hồ kim loại? Có lẽ là cu hỏi của nhiều người khi chọn mua sản phẩm này. Để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Cách khắc phục mặt đồng hồ bị xước hiệu quả nhất!

Đồng hồ hiện đã trở thành một món đồ thời trang cho tất cả mọi người. Nếu mặt đồng hồ bị xước sẽ vô cùng mất thẩm mỹ và khó khăn trong việc xem giờ. Hãy tham khảo một số cách khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên đồng hồ G - Shock

Đồng hồ G-shock với sứ mệnh bền bỉ với thời gian và có các tính năng không kém gì đồng hồ thông minh điện tử. Để sử dụng và cài đặt các chế độ sẵn có trên sản phẩm. Hãy tham khảo bài hướng dẫn sử dụng của chúng tôi.

Cách chọn đồng hồ hợp mệnh với từng người

Theo thuật phong thủy thì một người muốn thành công có cơ sở hạnh phúc, giàu có thì cần chọn với những đồ vật hợp với sinh mệnh của mình như đồng hồ. Dưới đây là những tư vấn cho bạn để chọn được một phụ kiện vừa hợp thời trang, lại vừa phù hợp với bản mệnh của mình. 

Hướng dẫn cách vệ sinh dây da đồng hồ đeo tay

Dây da được làm bằng các chất liệu hữu cơ nên tuổi thọ của nó bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tác động ,môi trường, thời gian sẽ ăn mòn và làm giảm tuổi thọ của chúng. Dưới đây là bí quyết vệ sinh dây da đồng hồ hiệu quả nhất mà META muốn chia sẻ cùng bạn.

Top đồng hồ G Shock trắng được ưa chuộng nhất

Bạn đã lỡ “đem lòng thầm thương trộm nhớ” đồng hồ G Shock trắng? Thế nhưng, bạn không biết “em” nào phù hợp với mình? Hãy để META.vn mang đến cho bạn top những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay!

5 mẫu đồng hồ Casio WR100M thời thượng giá chưa đến 5 triệu đồng

Casio Edifice WR100M là một trong những dòng đồng hồ cao cấp của thương hiệu Casio. Nổi bật với độ bền đẹp, thiết kế mạnh mẽ đầy cá tính cùng các tính năng nổi trội đặc biệt là khả năng chống nước đáng mơ ước, đồng hồ Casio Edifice WR100M trở thành sự lựa chọn của bất cứ quý ông yêu thích đồng hồ nào trên toàn Thế Giới.

Địa chỉ mua đèn xông tinh dầu bằng điện giá rẻ ở Hà Nội, TP. HCM

Trên thị trường hiện nay, đèn xông tinh dầu bằng điện rất đa dạng, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã cũng như giá thành nên mua đèn ở đâu đảm bảo chất lượng tốt, giá rẻ hợp lý nhất là điều khách hàng nào cũng quan tâm. Cùng đọc ngay bài viết sau và bỏ túi địa chỉ mua đèn xông tinh dầu bằng điện chính hãng tốt nhất về giá và chất lượng tại Hà Nội, TP. HCM nhé!

Báo giá máy in kim Epson, Olivetti cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Máy in kim được sử dụng phổ biến tại các văn phòng, ngân hàng, siêu thị, bưu điện... để phục vụ in các loại hóa đơn, bảng kê, biểu mẫu, sổ... nhanh chóng, tiết kiệm chi phí. Cùng xem ngay bảng báo giá máy in kim Epson, Olivetti chính hãng mới nhất, rẻ nhất tại META.vn để tiết kiệm chi phí mua sắm thiết bị văn phòng nhé!

Máy bộ đàm Kenwood của nước nào? Có tốt không?

Với những người thường xuyên sử dụng máy bộ đàm thì Kenwood không còn là cái tên xa lạ. Máy bộ đàm Kenwood của nước nào? Sử dụng máy bộ đàm Kenwood có tốt không? Dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Hãng Philips của nước nào?

Philips - một cái tên vô cùng quen thuộc, ăn sâu vào tiềm thức của nhiều thế hệ người dân Việt Nam. Nhắc tới Philips người ta sẽ nghĩ ngay tới những chiếc nồi cơm điện, bàn ủi hơi nước hay máy sấy tóc. Philips đang đồng hành và mang tới cho người tiêu dùng Việt những tiện ích vô cùng thú vị, nâng cao chất lượng cuộc sống. Vậy hãng Philips của nước nào, các sản phẩm của Philips có thật sự tốt không? Theo dõi bài viết này, để có được câu trả lời.

Lựa chọn quạt trần phù hợp với diện tích phòng

Quạt trần là thiết bị làm mát quen thuộc sử dụng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng... Tuy nhiên nếu quạt trần nhà bạn không mát thì có nghĩa bạn đang lựa chọn quạt không phù hợp với diện tích phòng đấy.

Báo giá máy in màu Epson, Canon cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Máy in màu là một trong những thiết bị ngoại vi ngày càng được trang bị phổ biến tại các văn phòng, gia đình hay các cửa hàng cung cấp dịch vụ in ấn, photocopy gần trường học, công sở. Vậy giá của máy in màu bao nhiêu, đắt hay rẻ? Cùng tham khảo ngay bảng giá các mẫu máy in phun, in laser màu thông dụng, chính hãng Epson, Canon, Brother, Fuji Xerox tại META.vn ngay nhé!