Chủ đề 'chiều cao'

Tư vấn mua thang nhôm theo nhu cầu sử dụng

Hiện nay, nhiều khách hàng đang có nhu cầu mua thang nhôm để phục vụ cho công việc của mình nhưng lại đang phân vân không biết nên lựa chọn loại thang nào cho phù hợp. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau để có thể mua thang phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba dòng AG-VPDZ XK1 2 cửa, mặt gương, có đáng mua?

Là thương hiệu được nhiều người tin dùng và biết đến, Toshiba luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và bền bỉ chuẩn Nhật Bản. Hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá về bộ đôi tủ lạnh AG41VPDZXK1 và AG46VPDZXK1 đang khá được người dùng yêu mến, xem chúng có những đặc điểm gì nổi trội và có đáng đầu tư không nhé!

Cây lau nhà Hommy của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Cây lau nhà là vật dụng quen thuộc không thể thiếu đối với mọi gia đình Việt Nam. Cây lau nhà Hommy dù mới có mặt trên thị trường nhưng đã được nhiều người tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu Hommy là thương hiệu của nước nào? Liệu có tốt và nên mua không nhé!

Tìm hiểu dòng tủ lạnh lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên của Panasonic

Với những nổ lực không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, Panasonic đã cho ra mắt dòng tủ lạnh có khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên vào năm 2019 - tủ lạnh NR-BL351WKVN và NR-BL381WKVN. Hai chiếc tủ lạnh này có gì đặc biệt? Hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết của chúng tôi ngay dưới đây nhé!

Tìm hiểu cấu tạo, công suất và kích thước tủ mát

Tủ mát là loại tủ lạnh trưng bày được sử dụng rất phổ biến tại tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm, khu vui chơi giải trí, phòng gym… Ngoài tác dụng giữ mát, tủ làm mát còn có tác dụng trưng bày, quảng cáo sản phẩm. Trong bài viết này, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu cấu tạo, công suất và kích thước của tủ làm.

Hít xà đơn có tác dụng gì? Top cây hít xà đơn được yêu thích nhất hiện nay

Xà đơn là một trong những dụng cụ tập thể dục được sử dụng phổ biến tại các phòng tập thể hình chuyên nghiệp và ngay cả tại các gia đình.Trong bài viết này, META sẽ đưa ra lời giải đáp cho câu hỏi hít xà đơn có tác dụng gì và giới thiệu đến bạn top cây hít xà đơn đang được yêu thích nhất hiện nay. 

3 bài tập với xà đơn giúp tăng chiều cao hiệu quả

Xà đơn là một trong những môn thể thao giúp cải thiện chiều cao một cách hiệu quả. Nếu bạn đã quyết tâm để cải thiện chiều cao ngay từ bây giờ, hãy lựa chọn cho mình 3 bài tập tăng chiều cao với xà đơn hiệu quả dưới đây.

Kích thước bàn ăn 4 người, 6 người, 8 người đúng tiêu chuẩn

Bàn ăn không chỉ là nơi để cả gia đình cùng thưởng thức những bữa cơm ấm cúng mà còn là nơi tụ họp, quây quần của cả nhà. Tuy nhiên, để chọn được loại bàn ăn phù hợp với số lượng các thành viên trong gia đình và không gian nhà bếp thì yếu tố kích cỡ của bàn ăn là rất quan trọng. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn kích thước bàn ăn 4 người, 6 người, 8 người đúng tiêu chuẩn. Các bạn tham khảo nhé!

Top 3 xà đơn xếp tốt nhất cho người lớn, trẻ em tập tại nhà

Khi môi trường ngày càng ô nhiễm, nhiều dịch bệnh mới phát sinh thì việc tập luyện thể dục thể thao, tăng cường sức đề kháng là rất cần thiết, không chỉ với người lớn mà còn với cả trẻ nhỏ. Tuy nhiên, việc tập thể dục thể thao ngoài trời có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro về sức khỏe cũng như an toàn nên nhiều gia đình hiện nay hướng dần sang việc tập thể dục tại nhà. Nhưng dù tập ở bất cứ đâu thì chúng ta cũng không thể không có những dụng cụ bổ trợ giúp việc tập luyện đạt hiệu quả cao hơn, một trong số đó là xà đơn - xà kép. Nếu bạn đang có nhu cầu dụng cụ này thì hãy tham khảo ngay top 3 xà đơn xếp tốt nhất cho người lớn và trẻ em của META nhé! 

Bí quyết tăng chiều cao sau 18 tuổi

Sau tuổi dậy thì (sau 18 tuổi), đây là lứa tuổi rất khó để tăng chiều cao vì lúc này xương đã hạn chế. Để tăng chiều cao đáng kể các bạn trẻ cần biết cách phối hợp 3 yếu tố chính: chế độ dinh dưỡng, thể thao và nghỉ ngơi hợp lý. Bài viết bí quyết tăng chiều cao sau 18 tuổi sẽ giúp các bạn trẻ có thể tăng thêm vài cm nếu các bạn kiên trì làm theo các nguyên tắc trong bài. 

Xà đơn gắn cửa loại nào tốt, giá rẻ?

Xà đơn gắn cửa là một loại xà đơn thông minh có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau miễn là có khoảng cách thích hợp để lắp đặt. Loại xà đơn này không chỉ dễ dàng sử dụng, mang lại sự tiện lợi mà còn hỗ trợ rất tốt để người dùng có thể tập luyện nâng cao sức khỏe ngay tại nhà. Vậy xà đơn gắn cửa loại nào tốt nhất hiện nay? Cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé!

Hướng dẫn cách đạp xe đúng cách trên xe đạp tập thể dục

Xe đạp tập thể dục là thiết bị tạp luyện tại nhà khá nhỏ gọn mà lại hiệu quả với sức khỏe. Việc tập luyện với máy khá đơn giản tuy nhiên nếu muốn tập có hiệu quả cao nhất thì nên có phương pháp tập luyện riêng. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để các buổi tập nhẹ nhàng và dễ tập hơn nhé!

Tiêu chuẩn chiều cao khi treo tivi. Nên treo tivi cách mặt đất bao nhiêu là hợp lý?

Hiện nay, rất nhiều hộ gia đình lựa chọn cách lắp đặt giá treo tivi để tiết kiệm diện tích cũng như tạo nét hiện đại, sang trọng của không gian sống của mình. Chính vì vậy, việc lựa chọn vị trí, chiều cao treo tivi sao cho phù hợp để đem lại những trải nghiệm tốt nhất là điều mà rất nhiều người quan tâm. Vậy tiêu chuẩn chiều cao khi treo tivi là gì? Nên treo tivi cách mặt đất bao nhiêu là hợp lý? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé! 

150+ câu đố hại não, hóc búa, khó tìm ra đáp án nhất

Những câu đố "hại não" hóc búa sẽ kích thích tư duy, khả năng suy nghĩ của người chơi, được nhiều đối tượng vô cùng yêu thích sử dụng để đố nhau. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp giúp bạn những câu đố khó tìm ra đáp án nhất!

Con đội (kích thủy lực) là gì? Cấu tạo và nguyên lý của con đội ô tô

Con đội ô tô hay còn gọi là kích thủy lực là công cụ phổ biến trong ngành xưởng sửa chữa cơ khí, ô tô,... Kích thủy lực ô tô có đội trọng và chiều cao nâng tiêu chuẩn khác nhau, nhằm phù hợp với mục đích sử dụng của từng công việc. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về con đội và những dòng con đội phổ biến hiện nay nhé!

Kích thước sân bóng chuyền, kích thước sân bóng chuyền hơi tiêu chuẩn

Cũng có bóng, có lưới tuy nhiên chơi bóng chuyền tự do sẽ không quá chú trọng đến các quy định như thi đấu bóng chuyền chuyên nghiệp về diện tích sân bóng chuyền, quy cách sân bóng chuyền tiêu chuẩn... Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về kích thước sân bóng chuyền tiêu chuẩn cũng như một số thông tin liên quan về bộ môn này.  

BMR là gì? Cách tính BMR chuẩn cho gymer

Để duy trì cân nặng và vóc dáng, chúng ta cần có chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp. Muốn kiểm soát tốt 2 yếu tố này, chúng ta cần quan tâm đến chỉ số BMR cũng như việc tính lượng calo mà cơ thể tiêu thụ trong ngày. Vậy BMR là gì, cách tính BMR chuẩn là gì? Mời bạn cùng META tìm hiểu về công thức tính BMR trong bài viết dưới đây nhé.

TDEE là gì? Cách tính TDEE giảm cân, giảm mỡ chính xác cho gymer

Nếu bạn là gymer hay là người đang quan tâm đến ngoại hình, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến các khái niệm như calo, TDEE, BMR hay BMI. Việc tính toán các chỉ số này cho phép bạn hiểu rõ hơn về mức năng lượng tiêu hao của cơ thể, từ đó điều chỉnh cách ăn uống cho phù hợp để đạt được mục tiêu về cân nặng và ngoại hình. Qua bài viết dưới đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn TDEE là gì và cách tính TDEE giảm cân chính xác cho gymer.

Hoa hướng dương có mấy loại, có ý nghĩa gì trong tình yêu, cuộc sống?

Hướng dương là một trong những loài hoa đẹp, được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, hoa hướng dương có mấy loại,có ý nghĩa gì trong tình yêu và cuộc sống thì không phải ai cũng nắm được. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó. Hãy cùng tham khảo bạn nhé.