Chủ đề 'chiều cao'

Công thức tính diện tích xung quanh hình trụ chi tiết nhất

Hình trụ là hình khá quen thuộc trong toán học, đặc biệt là đối với học sinh, công thức tính diện tích xung quanh hình trụ là một trong những công thức cần nắm vững. Để tìm hiểu chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay công thức tính diện tích xung quanh hình trụ chi tiết nhất nhé!

Tên thật, tên đầy đủ của các thành viên Blackpink

Mặc dù rất nổi tiếng thế nhưng không phải ai cũng biết được tên thật của các thành viên Blackpink. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin thú vị về nhóm nhạc đình đám này bạn nhé.

Những sai lầm khi chọn mua ghế xếp bạn nên biết

Ghế xếp là một trong những vật dụng giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn hiệu quả. Tuy nhiên, một số người tiêu dùng còn mắc phải một số sai lầm khi chọn mua ghế xếp. Để có sự chọn lựa phù hợp, bạn hãy cùng chúng tôi xem ngay những sai lầm cần tránh khi chọn mua ghế xếp nhé!

Tủ lạnh Bespoke là gì? Chiều cao là bao nhiêu? Có tính năng gì nổi bật?

Được coi là sản phẩm đánh dấu bước đột phá của dòng sản phẩm tủ lạnh Samsung thế hệ mới, tủ lạnh Bespoke mang đến cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm cực kỳ thú vị, hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tủ lạnh Bespoke là gì, có chiều cao là bao nhiêu và có tính năng gì nổi bật nhé!

Tên thật, tên đầy đủ của các thành viên Aespa

Aespa là một trong những nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng, được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu tên đầy đủ, tên thật của các thành viên Aespa cũng như một vài thông tin thú vị về nhóm nhạc này nhé.

Bảng size quần nam nữ và cách chọn size quần chuẩn nhất

Bạn đã từng đau đầu vì lựa chọn size quần cho người thân hay chính mình chưa nhỉ? Nếu gặp khó khăn trong việc lựa chọn size quần thì hãy tham khảo ngay bảng size quần nam nữ và cách chọn size quần chuẩn nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Tư vấn cách mua máy bơm đẩy cao cho nhà cao tầng

Các tòa nhà cao tầng khi sử dụng nguồn nước từ mặt đất sẽ cần sự hỗ trợ từ máy bơm đẩy cao để nguồn nước cấp được ổn định và mạnh mẽ. Trong bài viết sau đây, sẽ tư vấn đến bạn cách mua máy bơm đẩy cao cho nhà cao tầng!

Xe thăng bằng là gì? Những lưu ý khi chọn xe thăng bằng cho bé

Xe thăng bằng giúp bé tập đi xe đạp sớm, rèn luyện sức khỏe tốt, tạo tính tự lập cao, trẻ thêm tự tin, mạnh dạn và tăng cường khả năng giao tiếp. Tuy nhiên, còn nhiều bố mẹ không biết xe thăng bằng là gì, chọn mua như thế nào cho phù hợp? Xem ngay bài viết sau nhé!

4 lưu ý bạn cần cân nhắc khi mua căn hộ tầng cao

Căn hộ tầng cao thường có giá cao hơn căn hộ ở tầng thấp vì tâm lý mọi người thích ngắm nhìn toàn cảnh thành phố ở góc rộng. Tuy nhiên, có khá nhiều bất cập, nhược điểm khiến bạn bất ngờ khi sống thực tế tại đây.