Chủ đề 'chế độ'

Top 5+ quạt điện giá rẻ tại META.vn

Quạt điện là một thiết bị làm mát không thể thiếu trong mọi gia đình vào mùa hè nóng bức. Trên thị trường hiện có khá nhiều loại quạt với các mẫu mã và giá thành khác nhau khiến người dùng phân vân khi lựa chọn. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để dễ dàng chọn lựa được một chiếc quạt điện với giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín như Nagakawa, Vinawind, Tiross, Midea, Maspion, Panasonic... nhé!

Cách sử dụng máy giặt Panasonic

Máy giặt là đồ dùng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình bởi tính năng tiện dụng và hiện đại. Máy giặt Panasonic là thương hiệu được người sử dụng tin tưởng nhất, tuy nhiên, việc sử dụng máy giặt sao cho hiệu quả vẫn là những câu hỏi cần được tìm hiểu kĩ càng để đạt hiệu quả tốt nhất. Các bà nội trợ nên tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để sử dụng máy giặt Panasonic hiệu quả. 

Cách làm bánh pizza bằng nồi cơm điện

Ngoài công dụng phổ biến trong các gia đình là nấu cơm, ít ai biết rằng nồi cơm điện còn có thể làm được cả bánh pizza nữa. Hãy bắt tay thực hiện cách làm món bánh Pizza bằng nồi cơm điện với công thức đơn giản đến từ META.vn này nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy khoan động lực đúng cách

Máy khoan động lực tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt: có nút gạt chọn chế độ khoan thường hay khoan đập; có tính năng đảo chiều; điều chỉnh được tốc độ khoan; công suất máy khỏe giúp khoan gỗ, khoan thép hay khoan bê tông nhanh chóng. Để giúp người dùng sử dụng máy khoan động lực cầm tay an toàn, hiệu quả, kéo dài tuổi thọ cho máy, hôm nay META.vn xin chia sẻ những kinh nghiệm về cách sử dụng máy khoan động lực đúng cách phía để các bạn tham khảo thêm. 

Bí quyết chọn mua máy hàn inox

Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy hàn inox nhưng không biết nên chọn loại nào cho phù hợp trong số các máy hàn que, máy hàn TIG, máy hàn MIG? Bạn đừng quá lo lắng, mỗi dòng máy hàn điện tử đều có ưu điểm riêng khi hàn inox. Để giúp bạn tìm mua được chiếc máy hàn inox ưng ý nhất, META.vn sẽ chia sẻ ưu điểm của từng dòng máy hàn mang lại, khi hàn loại vật liệu này, giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất nhé!

Cách chọn mua bình thủy điện tốt nhất

Bình thủy điện vừa có chức năng đun nước, vừa có chức năng giữ nóng cho nước. Với sự đa dạng về kiểu dáng cũng như tính năng của những chiếc bình thủy được bày bán ngoài cửa hàng, bạn sẽ cảm thấy phân vân không biết chọn loại nào. Vì vậy, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của META để đưa ra quyết định đúng đắn.

7 món ngon đến bất ngờ làm từ lò vi sóng cực đơn giản

Lò vi sóng là vật dụng quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình. Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng liệu mình có thể nấu những món gì với một chiếc lò vi sóng? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách nấu 7 món ăn ngon tuyệt cực đơn giản với lò vi sóng.

Cách sử dụng máy trợ giảng Auvisys AM-255

Máy trợ giảng Auvisys AM-255 là thiết bị đa năng, bạn có thể sử dụng như một thiết bị âm thanh trợ giảng, hay máy nghe nhạc đa chức năng với USB - thẻ nhớ - FM radio - tai nghe - microphone. Máy được thiết kế nhỏ gọn dành cho các giáo viên giảng dạy hay hướng dẫn viên du lịch. Hãy cùng META theo dõi cách sử dụng từng chức năng của thiết bị trợ giảng này nhé.  

Nên chọn mua máy hàn que Hồng Ký hay Jasic?

Hàn que còn được gọi là hàn hồ quang tay, là một trong những phương pháp hàn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Máy hàn que điện tử cho dòng hàn ổn định, có thể hàn các chiều dày nhỏ và trung bình ở mọi tư thế trong không gian. Tuy nhiên, máy hàn que bán trên thị trường có rất nhiều loại. Vậy trong số hai thương hiệu máy hàn que tiêu biểu được nhiều người tin tưởng và chọn mua  có thể kể đến hiện nay là Hồng Ký và Jasic thì loại nào tốt hơn?

Nên mua quạt sưởi halogen hay máy sưởi dầu?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn quạt sưởi halogen truyền thống hay máy sưởi dầu công nghệ mới tiên tiến để sưởi ấm và xua tan cái lạnh trong mùa đông này thì đừng bỏ lỡ những thông tin so sánh về 2 thiết bị này trong bài viết sau đây của META.vn nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy làm rau mầm KG 261 và KG 262

Máy làm rau mầm KG 262 làm được nhiều loại rau nầm theo ý thích của người sử dụng như: giá đỗ, đậu nành, đậu đen, đậu xanh, đậu phộng, hạt hướng dương, các loại cải,rau bí, rau muống... Cung cấp nguồn rau sạch cho bữa ăn ấm cúng của gia đình bạn, giúp trẻ nhỏ chứng kiến quá trình sinh trưởng và phát triển của cây, tăng khả năng phát trí tuệ của tré.  

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Sharp

Thương hiệu Sharp nổi tiếng thế giới với các sản phẩm có thể hỗ trợ cuộc sống con người trong công việc, ở nhà hay bất kì nơi đâu. Dòng sản phẩm điện tử gia dụng của Sharp có thể giúp bạn hưởng thụ cuộc sống tốt hơn, sống thỏa mái hơn và mở ra những triển vọng mới. Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn khắt khe, tạo ra các sản phẩm thật sự đổi mới với chất lượng, giá trị bền vững và thiết kế tiện dụng. Dòng sản phẩm lò vi sóng của Sharp đáp ứng các quy chuẩn khắc khe của quá trình sản xuất, sở hữu những tính năng hiện đại cùng thiết kế sang trọng, mang lại một phong cách hiện đại cho gian bếp của bạn.

Hướng dẫn sử dụng nhiệt kế đo trán Omron MC-720

An toàn, chính xác, nhanh chóng và dễ dàng đo trong mọi trường hợp chính là những ưu điểm mà nhiệt kế đo trán OMRON MC-720 mang lại. Với công nghệ đo nhiệt độ tiên tiến, bạn chỉ mất 1 giây để biết chính xác thân nhiệt của bé, mà máy đo không cần phải chạm trực tiếp với cơ thể bé.

Làm snack khoai tây bằng lò vi sóng

Snack khoai tây khi được làm với lò vi sóng sẽ được hạn chế được lượng dầu mỡ không mong muốn bám vào khoai tây, để có được món ăn vặt hấp dẫn bạn hãy bắt tay thực hiện món snack khoai tây đơn giản với lò vi sóng nhé!

Những yếu tố cần thiết để chọn mua lò nướng phù hợp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lò nướng với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, là một dụng cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Việc lựa chọn loại lò nướng chất lượng mà giá cả phù hợp là điều mà nhiều mẹ nội trợ quan tâm. Vậy bạn có thể tham khảo bài viết của META để hiểu rõ hơn nhé. 

Các tiêu chí chọn mua máy làm bánh mì gia đình

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm một chiếc máy làm bánh mì gia đình hãy theo dõi bài viết sau đây, bạn sẽ biết được những tiêu chí để lựa chọn được một chiếc máy làm bánh mì tốt, cùng địa chỉ mua máy làm bánh mì uy tín.

Cách nấu các món ăn bằng lò vi sóng

Hâm nóng thức ăn và rã đông thực phẩm là chức năng cơ bản của lò vi sóng, tuy nhiên ngoài chức năng đó chắc hẳn nhiều bạn còn chưa biết lò vi sóng còn được sử dụng để nấu ăn nữa đấy. Và dưới đây sẽ là công thức nấu 3 món ăn bằng lò vi sóng nhanh nhất mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho cả nhà.

Lý do vì sao nên ngâm chân trước khi đi ngủ

Bàn chân được xem là trái tim thứ 2 của cơ thể, đây là nơi tập trung các trọng điểm về các 60 huyệt đạo quan trọng trên cơ thể người. Nói rõ hơn thì các đầu huyệt ở chân tương ứng với vô số các đầu dây thần kinh nối liền với các bộ phận quan trọng như tim, dạ dày, não, thận, tá tràng,... Vì thế có thể nói bảo vệ và chăm sóc đôi chân là một thói quen rất tốt đến sức khỏe của cơ thể. Điều này sẽ mang lại một nguồn thư giãn tối cao, giúp khí huyết lưu thông dễ dàng, mà còn thúc đẩy các bộ phận cơ thể được hoạt động tốt hơn.  

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng chế độ sưởi ở điều hòa 2 chiều

Trời chuyển lạnh nên các gia đình đều có nhu cầu sử dụng chế độ sưởi ấm ở điều hòa hai chiều. Tuy nhiên, nhiều câu hỏi thường được mọi người đặt ra trước khi sử dụng chế độ này như: làm như nào để sưởi ấm hiệu quả, nên đóng hay mở cửa khi sử dụng chế độ sưởi ở điều hòa, dùng chế độ sưởi sao cho an toàn và sử dụng có tốn điện không? Hãy cùng META.vn tìm ra câu trả lời trong bài viết sau đây nhé.

Nhà có trẻ nhỏ nên chọn mua máy giặt loại nào?

Khi chọn mua máy giặt cho gia đình có trẻ nhỏ bạn cần quan tâm đến các 4 tiêu chí sau: Chọn máy giặt có tính năng vệ sinh lồng giặt, có tính năng giặt nước nóng, có tính năng diệt khuẩn và chế độ giặt đồ em bé. Còn vì sao lại phải chọn những chiếc máy giặt có tính năng đó cho gia đình có trẻ nhỏ thì câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. 

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy giặt lâu?

Máy giặt có thời gian giặt lâu và kéo dài gây ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm và ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy giặt. Có dẫn nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng máy có thời gian giặt lâu và cũng có nhiều cách khác phục lỗi máy giặt lâu, bạn hãy theo dõi bài viết sau đây.

Bếp hồng ngoại có tốn điện không?

Bếp hồng ngoại là loại bếp điện đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Khi sử dụng bếp hồng ngoại sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh hơn lại còn đảm bảo an toàn hơn so với việc sử dụng bếp ga. Nhưng sử dụng bếp hồng ngoại có tốn điện không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây. 

Tìm cách chống ẩm cho dàn loa karaoke vào mùa nồm

Dân chơi karaoke đang tìm kiếm một phương thức bảo vệ dòng thiết bị âm thanh karaoke gia đình hay cho nhà kinh doanh giải trí karaoke muốn giữ được "tài sản" tốt nhất trong thời tiết nồm ẩm này thì hôm nay META sẽ giúp bạn có được điều này!

Top 4 máy chiếu Full HD đáng mua nhất 2018

Nếu bạn đang tìm mua máy chiếu Ful HD giá rẻ, chất lượng mà không biết tham khảo ở đâu thì bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn một sản phẩm ưng ý.

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương Kangaroo KG209

Quạt phun sương Kangaroo KG209 là một trong những thiết bị làm mát được dùng phổ biến trong mùa hè với nhiều tính năng nổi bật như: phun sương làm mát, tạo ion hỗ trợ lọc không khí, chức năng hẹn giờ và chế độ đuổi muỗi, 3 tốc độ gió từ yếu đến mạnh... Ngoài ra, quạt còn được trang bị điều khiển từ xa đem lại sự tiện lợi hơn cho người sử dụng. Sau đây là những hướng dẫn và lưu ý an toàn chi tiết giúp bạn sử dụng quạt đúng cách và nâng cao độ bền cho sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng máy làm mát không khí Sunhouse SHD7717

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7717 mặc dù có bảng điều khiển tiếng Việt nhưng được thiết kế có rất nhiều chức năng nên với những ai lần đầu tiên sử dụng cũng hơi gặp khó khăn một chút. Chính vì thế, META.vn đã làm bài hướng dẫn cụ thể cách sử dụng từng chức năng của quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 để các bạn tham khảo thêm. 

Phân loại bảng điều khiển của bếp điện

Bếp từ và bếp hồng ngoại được thiết kế với nhiều loại bảng điều khiển như: điều khiển điện tử, điều khiển cảm ứng, điều khiển điện tử kết hợp cơ, điều khiển điện tử kết hợp núm vặn hãy cùng META tìm hiểu chi tiết về các loại bảng điều khiển này trong bài viết dưới đấy để gia đình bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định trước khi mua sắm sản phẩm.