Chủ đề 'chân'

Top máy hút chân không tốt nhất hiện nay

Nhờ những lợi ích tuyệt vời mang lại mà máy hút chân không được chị em nội trợ sử dụng khá nhiều, đặc biệt trong thời điểm Tết cận kề như thế này. Nếu đang có ý định mua máy mà vẫn chưa hết băn khoăn, hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của META.vn.

Phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da hiệu quả

Để giúp chị em đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa như: sần sùi, lỗ chân lông to, xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang và đặc biệt là làn da bị chảy xệ, không còn săn chắc, hôm nay META sẽ giới thiệu phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da vô cùng hiệu quả. 

Máy chà gót chân loại nào tốt?

Những vết chai sần cứng đầu hay những vết nứt ở gót chân thường rất khó loại bỏ bằng các phương pháp tự nhiên. Trong trường hợp này, bạn cần sự hỗ trợ của những thiết bị có cấu tạo đặc biệt như máy tẩy tế bào chết  gót chân. Vậy máy chà gót chân loại nào tốt? Có đặc điểm gì? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

Tẩy tế bào chết cho da mụn cần tránh những sai lầm này

Da càng bị mụn thì càng không thể bỏ qua bước tẩy tế bào chết. Tuy nhiên, nhiều người sau khi tẩy da chết lại thấy tình trạng mụn nặng hơn. Nguyên nhân là vì họ đã mắc nhiều sai lầm trong quá trình thực hiện. Vậy những sai lầm đó là gì? Hãy cùng META.vn tìm hiểu bạn nhé!

Vớ y khoa hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch hiệu quả

Vớ y khoa hỗ trợ điều trị chứng suy giãn tĩnh mạch, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng là sản phẩm được nhiều người tin dùng. Cùng tìm hiểu về tất y tế và những lưu ý để sử dụng sản phẩm này thật hiệu quả trong bài viết sau nhé! 

Top 4 bếp ga giá rẻ chỉ dưới 700 nghìn

4 chiếc bếp ga được kể tên dưới đây có mức giá bán chưa tới 700 ngàn sẽ là sản phẩm lý tưởng để lựa chọn cho gian bếp của gia đình. Top 4 bếp ga giá rẻ chỉ dưới 700 nghìn có kiểu dáng đẹp, cho ngọn lửa xanh, tiết kiệm gas. 

5 lý do nên mua thùng rác inox cho gia đình, văn phòng

Thùng rác inox có những ưu điểm gì khiến người dùng đánh giá cao và là một sản phẩm "must-have" tại các gia đình và văn phòng? Cùng META.vn khám phá những lý do để giải đáp cho câu hỏi thùng rác inox có tốt không, có nên sử dụng thùng rác inox trong gia đình, văn phòng... không nhé!

Cách xông mặt trị mụn bằng sả và chanh có hiệu quả không?

Chanh và sả là những nguyên liệu quen thuộc trong căn bếp mỗi gia đình. Ngoài làm gia vị cho các món ăn, chúng còn được sử dụng trong nhiều công thức làm đẹp, tiêu biểu là xông hơi trị mụn. Vậy xông hơi trị mụn bằng sả và chanh có thực sự hiệu quả không?

Mua nồi chiên không dầu loại nào biếu cha mẹ ngày Tết?

Tặng quà gì cho cha mẹ ngày Tết ý nghĩa? Nồi chiên không dầu sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để giúp cha mẹ chế biến được đa dạng thực phẩm, hạn chế dầu mỡ bảo vệ sức khỏe. META.vn sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu nồi chiên không dầu tốt, chất lượng, phù hợp để làm quà tặng Tết này cho cha mẹ. Cùng theo dõi ngay nhé!

Mua túi chườm nóng chất lượng ở đâu Hà Nội, TP. HCM?

Túi chườm đa năng là sản phẩm được các chị em sử dụng khá nhiều, bởi có nhiều tác dụng tuyệt vời như sưởi ấm vào mùa lạnh, chườm lạnh khi đau nhức, chấn thương va đập, làm tan máu bầm, giảm đau thần kinh, đau bụng, giữ ấm cho phụ nữ sau sinh, đặc biệt còn massage vùng bụng, đùi,... 

Máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không?

Sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không? Ưu điểm của việc sử dụng máy xông hơi mặt so với đến các trung tâm spa, thẩm mỹ viện, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé.

Nên mua mẫu xe đạp tập nào tốt nhất cho gia đình?

5 mẫu xe đạp tập dưới đây là những sản phẩm tốt nhất đáng để chọn mua cho gia đình. Vậy 5 mẫu xe đạp tập đó là mẫu nào? Các bạn hãy tham khảo thêm để lựa chọn được mẫu xe đạp phù hợp cho gia đình nhé. 

Những sai lầm thường gặp khi sử dụng máy mát xa bàn chân

Máy mát xa bàn chân là một thiết bị tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người không nhận thấy được những hiệu quả tích cực từ thiết bị này do họ mắc phải một số sai lầm khi sử dụng. Vậy những sai lầm đó là gì? Hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi nào!

Máy massage mặt ion sử dụng có tốt không?

Máy massage mặt ion - một sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có mặt tại nhiều thẩm mĩ viện và spa đã khiến không ít chị em tò mò. Vậy thiết bị này là gì? Có tác dụng ra sao? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết từng thắc mắc này.

Top 4 máy massage chân bán chạy nhất hiện nay

Nhờ những tính năng đặc biệt, máy massage chân có thể tác động vào các huyệt đạo của bàn chân, giúp đôi chân của chúng ta được thư giãn và thoải mái hơn. Tuy nhiên, việc có quá nhiều loại máy trên thị trường khiến người sử dụng không khỏi băn khoăn khi lựa chọn. Đâu mới thực sự là sản phẩm đảm bảo chất lượng? Bài viết của chúng tôi sẽ thay bạn trả lời câu hỏi này. 

Bí quyết chọn máy massage chân hồng ngoại mà bạn không nên bỏ lỡ

Với những người phụ nữ thường xuyên phải đi giày cao gót, người già ít vận động hoặc người thường xuyên bị đau mỏi chân thì một chiếc máy massage chân hồng ngoại chính là vị cứu tinh. Vậy các bạn đã chọn được cho mình và gia đình loại máy massage chân phù hợp chưa? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để biết mình cần lưu ý những gì và nên chọn loại máy massage nào bạn nhé.