Chủ đề 'chân'

Chườm đá lên mặt có tác dụng gì? Có nên chườm đá lên mặt không?

Chườm đá lên mặt là một trong những phương pháp được nhiều người sử dụng với mục đích hỗ trợ điều trị tổn thương và cải thiện làn da. Vậy thực tế, chườm đá lên mặt có tác dụng gì? Có nên chườm đá lên mặt không? Hãy cùng làm sáng tỏ vấn đề này với META.vn bạn nhé.

5 Cách giảm đau bụng kinh khi đến tháng bạn gái nào cũng cần biết

Mặc dù là một đặc trưng của cơ thể nhưng chu kỳ kinh nguyệt lại mang đến cho các chị em không ít phiền toái, đặc biệt là các cơn đau bụng kinh. Hãy đọc bài viết của META.vn để tìm hiểu về 5 cách giảm đau bụng kinh khi đến tháng tại nhà đơn giản mà hiệu quả bạn nhé!  

Người mới tập yoga cần chuẩn bị những dụng cụ gì

Những năm gần đây, yoga trở thành phương pháp tập luyện thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, từ trẻ em, thanh niên, người trung tuổi, cao tuổi, phụ nữ hay nam giới. Vậy để bắt đầu tập luyện yoga chúng ta cần chuẩn bị những dụng cụ gì? Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn.

Thảm tập yoga định tuyến là gì? Dành cho đối tượng nào sử dụng?

Ngay từ khi ra mắt thị trường, thảm tập yoga định tuyến đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Vậy loại thảm tập này có gì đặc biệt, công dụng và cách sử dụng như thế nào? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để hiểu hơn về những vấn đề này bạn nhé!

Chà gót chân tẩy da chai cứng bằng cách nào tốt nhất?

Gót chân chai cứng nứt nẻ khiến nhiều chị em cảm thấy thiếu tự tin trong cuộc sống thường ngày. Vậy làm cách nào để chà gót chân loại bỏ những vết chai cứng xấu xí ấy? Cùng tham khảo một vài cách mà META chia sẻ dưới đây nhé!

Bỏ túi mẹo chăm sóc da và tóc cực đơn giản, tiết kiệm với cà phê

Cà phê không chỉ là loại đồ uống thơm ngon mà còn là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời dành cho các chị em phụ nữ. Hôm nay, bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn một số công thức làm đẹp từ cà phê như  tẩy tế bào chết bằng cafe, mặt nạ dưỡng da từ bã cà phê, nhuộm tóc bằng cà phê,… Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Những mẫu giường gấp thông minh giá rẻ được dự đoán hot nhất

Giường gấp, giường xếp là một trong những thiết bị đang được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là tại các văn phòng, nhà ở có diện tích nhỏ hẹp. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu giường gấp thông minh giá rẻ được đánh giá cao nhất hiện nay bạn nhé!

Kích thước màn chiếu thông dụng

Màn chiếu là một phụ kiện máy chiếu không thể thiếu để góp phần mang đến nội dung các bài trình chiếu, thuyết trình hay nội dung phim ảnh, ca nhạc, giải trí... với chất lượng hình ảnh tốt nhất cho người nghe, người xem. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại màn chiếu với các kích thước khác nhau, có thể khiến bạn băn khoăn khi cần lựa chọn. Cùng tham khảo thông tin về kích thước màn chiếu thông dụng trên thị trường và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Tìm hiểu các loại bao cao su Sagami Nhật Bản được ưa chuộng nhất

Cùng với các dòng bao cao su Durex, Olo, Okamoto... thì bao cao su Sagami cũng đang góp phần chiếm lĩnh thị trường trên toàn Thế Giới nói chung, cũng như tại Việt Nam nói riêng. Nếu còn đang mơ hồ về dòng bao cao su chất lượng này, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết được xuất xứ cũng như các dòng bao của Sagami đang được tin dùng nhất hiện nay.  

Vì sao nên mua Android tivi TCL cho gia đình bạn?

Vì sao nên mua Android tivi TCL hay Android tivi TCL có tốt không chắc hẳn là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng đang băn khoăn. Tivi ngày nay đã trở thành thiết bị không thể thiếu, cùng tham khảo các thông tin về tivi TCL trong bài viết sau của .

Top giường bệnh nhân được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Hiện nay các bệnh viện sử dụng rất nhiều đến giường chăm sóc bệnh nhân, giường y tế. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc giường này tại nhà để chăm sóc cho người thân, đặc biệt là những bệnh nhân không thể đi lại, sinh hoạt... Tham khảo top giường bệnh nhân tốt nhất dưới đây.

Top 5 gương trang điểm có đèn LED để bàn, gắn tường đẹp

Gương trang điểm là vật dụng không thể thiếu của phái nữ. Hiện nay gương trang điểm vô cùng hiện đại trang bị đèn LED và có thể phóng đại tiện lợi. Hãy tham khảo ngay 5 chiếc gương đẹp để bàn hoặc gắn tường tốt nhất hiện nay dưới đây.

Học ngay những cách loại bỏ mụn trứng cá tại nhà

Mụn trứng cá là một loại bệnh ảnh hưởng đến tuyến dầu của da và luôn là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người. Để có 1 làn da đẹp nhất và láng mịn từ bên trong hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

5 Mẫu giường gấp đa năng giá rẻ đáng mua nhất

Giường gấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho dân văn phòng, người thích đi du lịch dã ngoại hay những gia đình có diện tích nhỏ hẹp. Vậy bạn đã chọn được mẫu giường đa năng giá rẻ, chất lượng tốt cho mình chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo top 5 sản phẩm sau đây của chúng tôi.

Cách tăng kích thước vòng 1 - căng tròn, mịn màng

Vòng 1 nhỏ luôn là nỗi ám ảnh và tự của nhiều cô gái. Để cải thiện điều này cần rất nhiều yếu tố. Dưới đây là 1 số cách "cứu cánh" cho các chị em ngực nhỏ để luôn tự tin vào bản thân mình nhé!

Máy nhổ lông nách Philips có tốt không?

Máy nhổ lông nách có nhiều loại, trong đó đáng chú ý nhất là các sản phẩm đến từ thương hiệu Philips? Vậy máy nhổ lông nách Philips có tốt không? Ưu nhược điểm là gì? Giá bán bao nhiêu? Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nếu bạn đang quan tâm về những vấn đề này.

Tư vấn chọn quà làm đẹp để tặng bạn gái

Đối với phụ nữ thì chắc hẳn ai cũng yêu cái đẹp và ai cũng muốn làm đẹp cho bản thân mình. Và đây cũng là dịp để chàng trai thể hiện mình là một "người đàn ông tâm lý nhất thế giới" trong mắt người mình yêu với 4 món quà làm đẹp sau đây, chắc chắn bạn gái nào cũng thích mê.