Chủ đề 'chân gà'

Cách làm gà Popcorn giòn rụm như KFC bằng nồi chiên không dầu

Nếu bạn là một fan cứng của thương hiệu gà rán KFC thì chắc hẳn cũng sẽ rất mê mẩn món gà Popcorn giòn rụm đầy hấp dẫn của thương hiệu này. Nhưng, bạn cũng có thể thưởng thức món gà rán thơm ngon này do tự tay mình làm ra với công thức làm gà Popcorn bằng nồi chiên không dầu siêu dễ mà META chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Cách tăng kích thước vòng 1 - căng tròn, mịn màng

Vòng 1 nhỏ luôn là nỗi ám ảnh và tự của nhiều cô gái. Để cải thiện điều này cần rất nhiều yếu tố. Dưới đây là 1 số cách "cứu cánh" cho các chị em ngực nhỏ để luôn tự tin vào bản thân mình nhé!

Cách làm chân gà ngâm sả tắc cay ngon hấp dẫn

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm món chân gà ngâm sả tắc (sả ớt) ngon nhất và rất nhiều mẹo hay trong quá trình chế biến. Bạn cũng sẽ biết cách làm để món ăn không bị đắng, bị nhớt hay nổi váng, cũng như cách bảo quản để món chân gà sả tắc để được lâu nhất.

Những món ăn tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng?

"Hai lưng" là lỗi ám ảnh của không ít chị em, vòng 1 là vòng chị em mong muốn "nảy nở" lại càng ngày càng bé lại, khiến các chị em mất đi sự tự tin và thiếu đi phần nào sự quyến rũ trọn vẹn trên 3 vòng cơ thể. Nếu chị em nào đang trong trường hợp "hai lưng" hãy tham khảo ngay bài viết sau đấy để có một "gò bồng đào" quyến rũ ngay nhé!